Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thang nhôm rút Pro chính hãng - Lựa chọn an toàn cho cả gia đình

0986901111
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:31 | 30/03/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

25495313

0986901111

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thang nhôm rút Pro  chính hãng - Lựa chọn an toàn cho cả gia đình

Không ít các thông tin về các tai nạn xảy ra khi sử dụng thang nhôm rút  khiến người tiêu dùng phải đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu khi cân nhắc khi mua sản phẩm này trên thị trường.

    Gia đình chị Nguyễn  Thanh Tâm  (Đống Đa, Hà Nội) vừa quyết định sửa sang lại căn nhà đang ở. Anh chị có ý định thay thế chiếc thang bằng gỗ lâu nay vẫn sử dụng  bằng chiếc thang nhôm rút gọn , vừa tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà lại không chiếm nhiều diện tích cũng tiện lợi hơn khi cất giữ .

“Tham khảo một số đại lý gần nhà, chị  thấy khá bối rối vì không biết nên lựa chọn loại thang rút  của hãng nào trong bạt ngàn các nhà sản xuất, các thương hiệu từ trong nước cho tới nhập khẩu. Các loại thang nhôm rút  cũng rất đang dạng với đủ loại giá tiền cũng như mẫu mã, công nghệ sản xuất. Tuy nhiên, hơn cả mẫu mã, giá cả, điều chị  quan tâm nhất vẫn là tính an toàn mà sản phẩm mang lại”, chị Hương chia sẻ.

     Cùng  quan điểm như chị Hương, anh Nguyễn Trấn Thành  cũng cho hay: “Nhà có nhiều người sử dụng thang nhôm , nếu sản phẩm thang nhôm không an toàn rất dễ gây tai nạn. Đặc biệt trong những trường hợp như khi đang sử dụng thì thang bị đổ, bị gập , thậm  chí là gẫy thang khi đang sử dụng trên cao, rồi lúc việc các thiết bị trên thang không đảm bảo chất lượng , không đảm bảo an toàn,  cũng khiến anh đắn đo rất nhiều khi sử dụng sản phẩm này ”.

Thang nhôm rút Pro  chính hãng - Lựa chọn an toàn cho cả gia đình
 

   Trên thực tế, thời gian qua, không ít các thông tin về các tai nạn xảy ra khi sử dụng thang tre, thang gỗ, thang nhôm chất lượng không đảm bảo  khiến người tiêu dùng phải đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu khi cân nhắc mua. 

Theo một vị chuyên gia trong ngành bảo hộ lao động , để loại bỏ những mối lo ngại trên, trước tiên khách hàng nên lựa chọn các sản phẩm thang nhôm  của các thương hiệu uy tín trên thị trường, chứ không nên không nên “nhắm mắt” mua những sản phẩm nguồn gốc không rõ ràng.

 
Thang nhôm rút Pro  chính hãng - Lựa chọn an toàn cho cả gia đình

       “Trên thị trường có những dòng sản phẩm như thang nhôm rút gọn PRO đảm bảo an toàn khi vận hành như tích hợp các công nghệ tiên nhất của các nước phát triển tại Châu Âu. Đây cũng là thang nhôm rút  đầu tiên áp dụng  dán tem hàng chính hãng để giúp người tiêu dùng nhận diện được sản phẩm chính hãng và những sản phẩm thang nhôm rút được làm giả tinh vi và có chất lượng không đảm bảo 

Theo tìm hiểu, với thị phần chiếm tới mottj phân ba  trong thị trường thang nhôm rút gọn , thang nhôm rút gọn PRO  được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi luôn cải tiến và thay đổi công nghệ nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về không chỉ thẩm mỹ, tính tiện lợi mà hơn cả là tính an toàn của sản phẩm. Đây cũng chính là những tiêu chí được coi như “sinh mệnh” của hãng thang nhôm  này muốn mang tới cho người tiêu dùng Việt nam    theo đúng tiêu chí " Cam kết dài lâu - Chuyên sâu chất lượng "

     Ngoài các hộ gia đình ra thang nhôm rút PRO cũng đã được các tập đoàn lớn trong các lĩnh vực như truyền hình cáp, bưu chính viên thông , điện lực lựa chọn là sản phẩm được tin dùng trong các đợt mua sắm trang thiết bị để trang bị cho nhân viên 

Thang nhôm rút Pro  chính hãng - Lựa chọn an toàn cho cả gia đình

Thang nhôm rút Pro  chính hãng - Lựa chọn an toàn cho cả gia đình

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt