Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thanh toán trực tuyến tiện lợi với thẻ ATM/VISA

0190015300
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:16 | 30/12/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

25632838

0190015300

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thẻ ATM hay thẻ VISA là các loại thẻ mà bạn đã quá quen thuộc để sử dụng với nhiều mục đích, tuy nhiên làm thể nào để thanh toán trực tuyến nhanh nhất - an toàn nhất ưu đãi nhất với 2 loại thẻ này? Mời bạn theo dõi ngay cách thanh toán bằng Thẻ ATMcách thanh toán bằng thẻ VISA cực tiện lợi, mọi lúc mọi nơi tại bài viết này nhé!

Các loại thẻ mà Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay vừa nhắc ở trên, có lẽ mọi người đã quen dùng với những cách thông dụng nhất. Thẻ ATM dùng để rút tiền tại cây ATM, thẻ VISA dùng để thanh toán trên website quốc tế, đặc biệt thẻ cào chỉ dùng để cào và nạp tiền điện thoại, nạp game.

Nhưng chắc chắn sẽ không nhiều người biết, những chiếc thẻ nhỏ bé trên hóa ra còn có những tác dụng vô cùng hữu ích khác nữa.

 

Thanh toán trực tuyến tiện lợi với thẻ ATM/VISA


 

Với thẻ ATM, VISA, bạn có thể dùng để thanh toán trực tuyến trên rất nhiều các website và dịch vụ, điển hình có thể kể đến như F – Share, 4Share, Upfile…), website tiêu dùng, mua sắm (như vuabanle.vn, Nhà Sách Phương Nam, ...), các website thời trang (Narsis, Isabella, Format...) , mua bán game bản quyền/thẻ game online (muacash.com, G2A.COM…), nạp tiền điện thoại chiết khấu cao tại 365.vtc.vn.... và nhiều nhiều những dịch vụ khác nữa.

 

Để biết chi tiết hơn về các cách sử dụng các loại thẻ hấp dẫn như trên, bạn hãy cùng VTC Pay tìm hiểu ngay tại các bài viết này nhé!

Lưu tin
Chia sẻ