Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thảo dược Hạt Methi sử dụng như thế nào

0974188651
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:40 | 28/04/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

39

Mã tin

20414048

0974188651

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Những bệnh nhân bị tiểu đường có thể sử dụng hạt Methi để ổn định đường huyết bới theo nghiên cứu của các chuyên gia Ấn Độ thử nghiệm trên người tiểu đường thuộc type 1 bằng cách cho thêm một muỗng hạt methi vào các bữa ăn hàng ngày của họ, kết quả ghi nhận đường trong nước tiểu đã giảm được 54%. Trong hạt methi có chứa axit amin 4-hydoroxy-isoleucin kích thích sự tiết isulin do có giúp kiểm soát lượng đường trong máu, ngoài ra còn có nhiều galactonmannan giúp làm chậm tốc độ hấp thu đường vào máu. Như vậy hạt methi được công nhận rất hữu ích cho bệnh nhân tiểu đường cả hai type.    


Thảo dược Hạt Methi  sử dụng như thế nào

    
Ngoài hai chất kể trên, hạt methi còn chứa nhiều vitamin và khoáng tố vi lượng góp phần tăng cường hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng cho cơ thể, giúp bổ sung dưỡng chất, chống oxy hoá tế bào. Ngoài ra, galactonmannan còn là chất xơ hoà tan tự nhiên giúp ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, huyết áp, cải thiện hệ tuần hoàn và làm giảm cholesterol trong máu.     

Thảo dược hạt Methi có nhiều lợi ích với sức khỏe nhưng để sử dụng đúng cách và đạt hiệu quả tốt nhất thì không phải ai cũng biết, sau đây là những cách sử dụng mà các bác sỹ tư vấn cho những bệnh nhân tiểu đường và những ngời có nguy cơ bị mắc bệnh tiểu đường.


Thảo dược Hạt Methi  sử dụng như thế nào


Cách dùng Hạt methi để phòng ngừa bệnh

Cách dùng rất đơn giản, mỗi ngày khoảng 15 - 20 g hạt Methi, rang hạt cho thơm, tán thành bột, pha nước uống, hoặc lấy hạt sống chưa rang, ngâm trong ly có chứa 200 ml nước lạnh, để qua một đêm cho hạt nở ra, sáng dậy uống hết nước trong ly, bỏ xác. Hạt có mùi thơm như vị rau cần tây, dễ uống. Hạt methi được xếp vào nhóm gia vị nên không có độc tính, tuy nhiên nếu dùng quá liều sẽ có cảm giác khó chịu ở bụng, dạ dày, phụ nữ có thai gần đến ngày sinh không nên dùng vì có thể gây sẩy thai.

Cách dùng Hạt methi cho người bệnh tiểu đường

Cách 1 : cho 01 muỗng hạt Methi vào ly nước nóng 50 – 70 độ khoảng 10 phút, sau đó ăn hạt và uống nước 2 – 3 lần/ ngày trước bữa ăn 1h.

Cách 2 : cho 02 – 03 muỗng hạt Methi vào ấm trà rót nước nóng chờ khoảng 5 phút, uống 2- 3 lần tới khi nước nhạt màu ( giống như pha và uống trà ).

Cách 3 : Cho hạt Methi vào ấm đun sôi 3 – 5 phút, lọc bỏ bả. Uống nóng, để nguội hoặc bỏ vào tủ lạnh để uống trong ngày

Cách 4 : Nếu muốn thơm ngon hơn thì có thể xao vàng rồi hãm nước và uống nóng hoặc đóng chai để tủ lạnh uống như nước lọc trong ngày. Với cách này cần tăng liều dùng lên khoảng 1,2 – 1,5 lần

Cách 5 : Hấp cơm, làm bánh, nước sốt, làm sinh tố, sữa chua,…

Hoặc có thể ngâm 2 muỗng canh hạt Methi (muỗng ăn cơm) với 1 lít nước sôi. Tốt nhất là pha trong bình thủy hoặc bình giữ nhiệt để các chất trong Hạt Methi ra nhiều hơn. Nên tiến hành ngâm lúc sáng sớm, sau đó khoảng 2 tiếng là có thể dùng.  Uống trước và sau mỗi bữa ăn khoảng 15 - 30 phút. Có thể uống thay nước lọc trong ngày. Uống xong có thể ăn hạt (tùy người dùng có thể ăn hoặc bỏ hạt)

Xem thêm thông tin về hạt Methi tại đây.

Địa chỉ phân phối thảo dược Hạt Methi uy tín tại Hà Nội: Công ty CP DOCA

Điện thoại: 0485 876 876 – 0974 188 651

Địa chỉ: 58 Giải Phóng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Web: www.tinhhoayhoc.com

 

Lưu tin
Chia sẻ