Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Hà Nội
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Thay Kính Iphone X lấy ngay tại Hà Nội

0977773212
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:21 | 19/11/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

99

Mã tin

28346486

0977773212

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thay mặt kính iphone X

- Mặt kính iphone x kính liền zoăng,ron
- Xuất xứ : mặt kính iphone x xịn, mới 100%, mặt kính mới dùng để thay thế cho kính iphone x bị vỡ, nứt kính, màn hình dùng bình thường không lỗi hiển thị.
- Mầu sắc : kính iphone x đen
- Kính tương thích : iphone x
- Giá : 2tr
- Địa chỉ : Số 2 hàng tre hoàn kiếm hà nội
- ĐT : 09.7777.3212 - 0240. 6650.6652

 

 

 

Thay Kính Iphone X lấy ngay tại Hà Nội

kính iPhone X

Thay Kính Iphone X lấy ngay tại Hà Nội

kính iPhone X

Tại sao phải thay mặt kính iphone X

Trong quá trình sử dụng chiếc iphone x của mình bạn vô tình làm rơi làm vỡ mặt iphone x ,nứt mặt kính kính cảm ứng không cảm ứng được, bị liệt cảm ứng, nhòe màu  màn hình hay rất nhiều những vấn đề khó chịu khi sử dụng chiếc điện thoại của mình, các bạn luôn muốn tìm địa chỉ tin cậy cũng như có nhưng thiết bị máy móc tốt nhất để thay mặt kính iphone, ipad, thay màn hình iphone, ipad cũng như thay cảm ứng iphone, ipad một cách tốt nhất hãy lien hệ với: www.thegioiphukien.com.vn

 

Những câu hỏi thường gặp từ khách hàng:

Thay mặt kính iphone x ở đâu, giá mặt kính có cao không, mặt kính iphone x có phải hàng chính hãng không, chế độ bảo hành ra sao, chế độ sau dịch vụ thế nào và còn rất rất nhiều câu hỏi của các bạn nữa.

Chúng tôi xin trả lời các bạn:  Thế Giới Phụ Kiện tự hào là một trong những trung tâm sửa chữa phân phối linh phụ kiện đầu tiên tại Hà Nội, đã có nguồn linh kiện mặt kính iphone,ipad chất lượng tốt nhất cùng mới nhất, đạt tiêu chuẩn apple, giúp tách kính ra khỏi màn hình LCD của iphone,ipad mà không hề gây ảnh hưởng tới chất lượng hiển thị của màn hình cũng như cảm ứng của máy.
Do đó khi sửa chữa, thay thế tại Thế Giới Phụ Kiện, quý vị sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sửa chữa cũng như giá cả chi phí và chế độ bảo hành

Máy thay mặt kính iphone x tự động

  Thay Kính Iphone X lấy ngay tại Hà Nội Thay Kính Iphone X lấy ngay tại Hà NộiThay Kính Iphone X lấy ngay tại Hà NộiThay Kính Iphone X lấy ngay tại Hà NộiThay Kính Iphone X lấy ngay tại Hà Nội

Cách phân biệt : thế nào là hỏng màn hình, thế nào là hỏng mặt kính

- Chiếc iphone x bị rơi, mặt kính vỡ, cảm ứng và màn hình LCD vẫn hiển thị và sử dụng bình thường như vậy chỉ cần thay mặt kính
- Chiếc iphone x do nhiều nguyên nhân bỗng liệt cảm ứng, hoặc màn hình iphone xuất hiện nhiều vết nhiễu, sọc, màn ngả màu ố, hay thậm chí đen màn. Cần phải thay màn hình iphone x nguyên bộ, không thay được kính

 

 Các điều kiện để thay mặt kính iphone x

- Màn hình iphone x vẫn còn hiển thị, không cháy đen từng chỗ, không chết điểm, không sọc màn hình, không vỡ góc.

- Cảm ứng iphone x vẫn còn dùng tốt, không bị chết điểm cảm ứng, cảm ứng di nhậy không rơi điểm, không chết điểm trên màn.

 Quy trình thay mặt kính iphone x


Bước 1:  

Nhân viên nhận máy tại www.thegioiphukien.com.vn  sẽ kiểm tra chức năng của máy, đưa ra những đánh giá sơ bộ và tổng chi phí mà các bạn phải trả khi  thay mặt kính iphone x . Sau đó, nhân viên Thế Giới Phụ Kiện sẽ viết phiếu nhận thay mặt kính và hẹn các bạn ngày giờ đến lấy  ( thường là chỉ sau khoảng 40-60 phút. Thay kính khách hàng có thể ngồi chờ lấy máy luôn và trực tiếp xem thợ làm. 

Bước 2: 

- Máy của bạn sẽ được chuyển cho nhân viên kỹ thuật để kiểm tra, test lại các chức năng 1 lần nữa. Khi kiểm tra máy hoạt động bình thường nhân viên kỹ thật tiến hành thay kính cho bạn .

- Kỹ thuật viên sẽ tháo màn hình iphone x và main đưa lại cho khách giữ, hoặc nếu quý khách ngồi chờ lấy luôn có thể nhờ nhân viên giữ giúp hoặc cầm lại , sau đó đưa màn hình iphone 6 qua máy bóc kính bằng công nghệ hút chân không, bóc lớp kính vỡ ra khỏi màn

- Vệ sinh màn sạch sẽ và tiến hành cho vào máy ép, ép mặt kính mới vào màn hình và hấp sấy, mặt kính mới sẽ được gắn vào màn hình cũ một cách chắn chắn, đảm bảo không gây ra đốm sáng, bọt khí trong màn, tất cả quá trình đều thao tác làm bằng máy.

Bước 3: 

Trước khi giao máy cho khách, kỹ thuật Thế Giới Phụ Kiện sẽ kiểm tra toàn bộ các chức năng đã test và nhận với quý khách như ban đầu nhận máy để đảm bảo trả lại cho khách chiếc màn hình iphone hoàn hảo như chưa bị vỡ kính.

Bước 4: 

- Nhân viên Thế Giới Phụ Kiện gọi cho bạn đến lấy màn hình thay kính, bạn hãy test máy kỹ càng các chức năng của máy trước khi ra về.

- Chú ý bạn cầm hóa đơn nhận máy của thegioiphukien.com.vn đến để nhận lại máy của mình. Quý khách vui lòng không nhờ người khác đến lấy mà không có hóa đơn, hoặc chính chủ đến lấy ko có hóa đơn xin phép thegioiphukien.com.vn cũng không trả được máy ( chỉ vì bảo vệ độ an toàn khi giao nhận máy đúng quy trình ). Cảm ơn Quý Khách !

 

Cam kết của Thế Giới Phụ Kiện 

- Máy iphone x quý khách mang đến cho thế giới phụ kiện thay mặt kính: chỉ nhận màn của khách, test chức năng xong sẽ gửi lại quý khách main của máy.

-  Nếu trong quá trình bóc tách kính, kỹ thuật viên làm hỏng màn iphone x của khách sẽ đền trả khách 1 chiếc màn mới như nguyên bản máy.
-  Linh phụ kiện thay thế đều là hàng xịn tốt nhất trên thị trường.
-  Các máy thay kính quý khách ngồi chờ và lấy luôn .

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ - THAY KÍNH ĐIỆN THOẠI 

- Hỗ trợ khách lẻ : 09.7777.3212 – 024.6650.6652 

- Hỗ trợ khách thợ, đại lý, khách tỉnh :09.11.85.85.85

Chúng tôi tin rằng với sự nỗ lực và cố gắng của mình, Thế Giới Phụ Kiện hân hạnh được phục vụ và chắc chắn sẽ làm hài lòng và đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Thế Giới Phụ Kiện

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt