Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thế nào được gọi là sử dụng máy sấy, tủ sấy sấy quần áo đúng cách

0972369628
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:09 | 18/01/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

28716293

0972369628

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thế nào được gọi là sử dụng máy sấy, tủ sấy sấy quần áo đúng cách

 

Vào những ngày mưa lớn kéo dài mười ngày nửa tháng khiến quần áo cũ chưa kịp khô, quần áo giặt mới đã cần phơi lên, Bên cạnh đó, không gian thoáng đãng dành cho việc phơi đồ ngày càng bị thu hẹp khiến bạn và gia đình phải mặc những bộ đồ vẫn còn ẩm. Quần áo chưa khô hẳn sẽ khiến bạn khó chịu, bứt rứt, ngứa ngáy. Làm thế nào để quần áo luôn khô cong và thơm tho trong những ngày mưa gió?

Hiện nay, trên thị trường thiết bị gia dụng đã xuất hiện một sản phẩm cao cấp và vô cùng tiện dụng ngày mưa gió, chính là chiếc tủ (máy) sấy quần áo EMASU NHẬT BẢN. Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản được người tiêu dùng cả nước đón nhận nhiệt tình nhờ công dụng tuyệt vời của nó. Tuy nhiên, nếu không sử dụng máy đúng cách thì máy sẽ không phát huy được hết tác dụng của nó.

Sử dụng máy sấy quần áo đúng cách

Máy sấy sấy quần áo EMASU NHẬT BẢN tiện lợi cho ngày mưa gió

Tập đoàn EMASU NHẬT BẢN xin mách bạn một vài lưu ý khi sử dụng máy (tủ) sấy quần áo đúng cách

- Trước khi sử dụng, người sử dụng phải vắt khô quần áo bằng máy giặt hoặc bằng tay để giảm thiểu nước rơi xuống làm ướt sàn nhà hoặc máy sấy, tăng cường cách điện an toàn, giảm rủi ro và làm ngắn quá trình sấy khô quần áo để tiết kiệm điện năng.

- Không treo quần áo quá khít, dày đặc để luồng hơi nóng được lan tỏa đều, tất cả quần áo sẽ khô nhanh hơn.

- Tuyệt đối không để trẻ em đến gần máy khi đang sử dụng.

- Tất cả các loại máy đều cần đặt xa nơi ẩm ướt và tránh để mưa tạt vào.

- Nên phân loại đồ dày – mỏng, nặng – nhẹ và chọn chế độ sấy thích hợp để tăng độ bền cho quần áo mà thời gian sấy cũng được rút ngắn.

- Nếu nhu cầu cần ủi đồ ngay, bạn nên chọn chế độ sấy tương ứng, để vừa dễ là ủi, vừa tiết kiệm điện. Quần áo để lâu ngày bị hôi mốc có thể đưa vào máy sấy để khử mùi.

- Để đảm bảo tính an toàn khi sử dụng máy sấy khô quần áo, người sử dụng đặc biệt tránh đưa những vật có dính hoặc ngâm trong dầu thực vật, dầu ăn, dầu bôi trơn hoặc mỡ… vào trong máy. Nhiệt độ cao sẽ dễ dàng bắt mồi lửa và gây cháy nổ.

- Ngoài ra, những loại quần áo có các phụ kiện bằng kim loại cũng không nên để trong máy sấy. Bởi hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra nếu các phụ kiện kim loại rớt ra trong quá trình sấy.

- Tuyệt đối không bao giờ sấy các loại vải mềm mỏng như tơ, vải có đính kim loại, ny-lon không thấm nước…

- Trước khi đưa quần áo vào máy sấy cần kiểm tra và lấy hết những vật có trong túi. Những vật như kẹp, bút mực, đinh và kim… bởi những vật này có thể làm hư hỏng máy sấy và quần áo.

- Khi sấy quá lâu, hơi nóng từ nhiệt độ cao làm giảm hơi ẩm trên quần áo. Vì vậy, không nên sấy quần áo quá khô, nếu sấy quá khô không những làm nhăn quần áo mà còn hoang phí điện.

- Bất cứ khi nào máy sấy quần áo đang hoạt động hoặc không hoạt động, bạn nên để nó cách xa nguồn nước hoặc lửa 1,5 - 2m.

- Vệ sinh máy sấy bằng khăn ẩm thay vì rửa nước .

- Không bao giờ chạm vào các phần kim loại của máy sấy quần áo vì thanh sấy có độ ấm khi sấy.

- Nên để quần áo được sấy khô ở nhiệt độ 75 độ trở lên, tổng trọng lượng sấy có thể lên đến 20 bộ quần áo/01 lần.

- Không tự động sửa chữa máy sấy hỏng khi không có kiến thức chuyên môn

- Một yếu tố khá quan trọng mà người sử dụng cần biết, máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản được thiết kế để thông với nguồn không khí thoáng. Vì vậy máy nên có hệ thống thông gió riêng, không dùng chung với bất cứ hệ thống thông gió được nối với bất kỳ thiết bị nào khác.

Quý khách có thể tham khảo chức năng chi tiết của sản phẩm máy sấy quần áo EMASU NHẬT BẢN (Tại đây)

 

Giá tham khảo: 1,550,000 VND
Giá bán : 1,250,000 VND
Giá tham khảo: 1,950,000 VND
Giá bán : 1,599,000 VND
Giá tham khảo: 750,000 VND
Giá bán : 529,000 VND
 
Giá tham khảo: 1,550,000 VND
Giá bán : 1,249,000 VND
Giá tham khảo: 1,850,000 VND
Giá bán : 1,450,000 VND
Giá tham khảo: 1,450,000 VND
Giá bán : 1,149,000 VND

 

Máy sấy quần áo Emasu nổi bật nhờ tính năng tiết kiệm điện

 

Emasu là một loại máy sấy quần áo đứng đầu thị về chất lượng xuất hiện trên thị trường cũng là một trong những thương hiệu đồ gia dụng phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới nói chung cũng như Việt Nam nói riêng và đã được người tiêu dùng tín nhiệm sử dụng. công suất cao, từ 1.000W-1.500W, nhiệt độ sấy đạt khoảng 65 độ C giúp sấy khô quần áo chỉ trong vài chục phút, giúp tiết kiệm 65% điện năng

 

Chính sách bảo hành

 

Thương hiệu Emasu bền bỉ, với chính sách độc nhất vô nhị bảo hành đổi mới trong suốt 24 tháng. Điều đó càng khẳng định thêm thương hiệu tủ sấy Emasu Nhật Bản đứng đầu thị trường về chất lượng và chính sách hậu mãi, đó cũng là một trong những lý do người tiêu dùng yên tâm lựa chọn sử dụng sản phẩm này.

 

Thế nào được gọi là sử dụng máy sấy, tủ sấy sấy quần áo đúng cách

 

Hiện nay các sản phẩm máy sấy quần áo của Emasu đều có những tính năng nổi bật riêng biệt. Và có những chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn giúp các bạn được sở hữu sản phẩm máy sấy quần áo với mức giá ưu đãi nhất. Bạn có thể gọi điện trực tiếp đến bộ phận Chuyên viên CSKH: 0972.369.628 hoặc truy cập Website: www.emasu.vn để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.

Lưu tin
Chia sẻ