Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
 
Công ty TNHH dịch vụ và xây dựng Toàn Cầu

   CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ XD TOÀN CẦU  là đơn vị chuyên doanh các sản phẩm nội - ngoại thất kính.. Chúng tôi tập trung phát triển các sản phẩm an toàn như kính Cường lực ( Tempered glass ), kính dán nhiều lớp ( Laminated glass ),

●         Sản phẩm đa dạng: - Mặt dựng kính, cửa kính tự động, vách kính,  kính điêu khắc – trang trí…vv

●          Dịch vụ hoàn hảo: Chúng tôi khảo sát, tư vấn và thiết kế miễn phí cùng khách hàng, dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng với chi phí hợp lí, bảo hành sản phẩm dài hạn, các khách hàng sử dụng sản phẩm của chúng tôi sẽ được bảo trì miễn phí trong thời gian bảo hành sản phẩm.

         Chất lượng tốt nhất: Tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tiêu chuẩn linh kiện phù hợp với điều kiện môi trường Việt Nam do đó sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khách hàng có độ bền cao, tiết kiệm được chi phí và đảm bảo thẩm mỹ cho khách hàng trong quá trình sủ dụng.

●          Giá cả hợp lí: Thợ kĩ thuật có trình độ cao - giảm được chi phí rủi ro trong quá trình thi công, phương pháp quản lí bán hàng hợp lí, tổ chức thi công hiệu quả giảm được các chi phí phát sinh… Tất cả các yếu tố trên đem đến cho chúng tôi một giá thành hợp lí và chúng tôi chia sẻ điều này với khách hàng bằng mức giá cạnh tranh.

    Đến với chúng tôi khách hàng luôn cảm nhận được sử yên tâm và thoải mái trong suốt quá trình làm việc. Đó là tiêu chí phát triển cao nhất của Doanh nghiệp chúng tôi.

Xem thêm

Thi công lắp đặt vách tắm kính

0983633633
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:08 | 03/03/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25797538

0983633633

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Phòng tắm kính đang là xu thế lựa chọn cho phòng tắm của các gia đình hiện đại. Có phải vì mọi người chỉ muốn hướng tới sự sang trọng và tinh tế cho căn phòng của mình hay còn lí do nào khác của sự lựa chọn đó?
Có lẽ mọi người khá là mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng và muốn được đắm mình trong cảm giác mới lạ để phục hồi lại sinh lực. Trước kia, chúng ta khá xa lạ khi nhắc đến bồn tắm. Nhưng với sự phát triển nhanh chóng, nó đã trở nên khá quen thuộc và để đáp ứng cao hơn nhu cầu của người tiêu dùng, các nhà sản xuất đã cho ra đời phòng tắm kính.

> Khả năng chịu lực tốt
Phòng tắm kính được sử dụng bằng kính cường lực, có tính chịu lực rất cao so với các loại kính thông thường có cùng độ dày, kích thước, gấp 4 thậm chí đến 5 lần. Với một thiết kế đặc biệt phòng tắm kính đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng
> Tạo nên sự sang trọng, tinh tế
Ngoài ra, hiểu được nhu cầu của các hộ gia đình là khác nhau, đồng thời cấu trúc của các ngôi nhà cũng khác nhau, các nhà sản xuất đã thiết kế rất nhiều loại phòng tắm kính để phù hợp với ngôi nhà của bạn, tạo ra sự sang trọng, tinh tế, tối đa hóa sự thoải mái cũng như những trải mới nhất khi bạn đắm mình trong phòng tắm kính.
> Ngăn cách khu vực đảm bảo vệ sinh
Một lí do quan trọng nhất mà bạn nên lựa chọn phòng tắm kính cho ngôi nhà sang trọng của bạn đó là việc phân tách khu vực tắm và khu vệ sinh. Vì vậy bạn không cảm thấy khó chịu khi vừa bước vào WC mà chân mình đã bị ướt ngay từ đầu. Với phòng tắm kính thì điều này sẽ không còn là nỗi lo cho bạn nữa.
> Không gây tiếng ồn, dễ lau dọn


Nhà tắm kính được sử dụng hoàn toàn những phụ kiện chính hãng nên không gây tiếng ồn, kính được lau chùi rất dễ dàng bằng các chất tẩy rửa bán rộng rãi ở các cửa hàng.


> Vì sao bạn nên chọn chúng tôi?


1. Giá cả là một điều không thể bỏ qua: Giá cả hợp lý cho khách hàng mua hàng qua website chúng tôi luôn cam kết giá các loại phòng tắm kính rẻ nhất trên thị trường Hà Nội mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất


2. Dịch vụ bảo hành chu đáo: Trong thời hạn bảo hành nếu sản phẩm không đúng như cam kết chúng tôi sẽ đổi trả sản phẩm mới cho khách hàng, ngoài ra dịch vụ bảo hành 24/24h sẽ làm hài lòng khách hàng, cùng nhiều chiến dịch hổ trợ khách hàng sau bán hàng.


3. Phụ kiện chính hãng không han gỉ khi sử dụng: chúng tôi cam kết sử dụng phụ kiện chính hãng. Vận hàng đảm bảo trong quá trình sử dụng.


4. Chúng tôi là chuyên gia về phòng tắm kính: Với kinh nghiệm thi công phòng tắm kính tại nhiều công trình và dự án, kết hợp cùng với thiết kế tinh tế, phòng tắm kính của chúng tôi sẽ tạo nên sự thoải mái và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.


 


A. Giới thiệu


Vách tắm kính là sự lực chọn tối ưu cho những căn nhà phốchung cư và biệt thựVách tắm kính tạo sự liền mạch cho không gian phòng tắm, tạo được sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực khô và ướt, đảm bảo phòng tắm luôn sạch sẽ và khô ráo. Đặc biệt, nó có tác dụng giữ ấm, cản gió vào mùa đông. 


 


Vách tắm kính có thể sử dụng kính cường lực hoặc kính dán an toàn, kết hợp được nhiềumàu sắc, hoa văn tinh tế mang lại vẻ hiện đạisang trọng cho ngôi nhà của bạn. 


 


Phụ kiện vách tấm kính được sử dụng Inox 304, tuyệt đối không gỉ, không bám bẩn. Khi quý khách đến với chúng tôi sẽ được đảm bảo yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm và đa dạng về mẫu mã và chủng loại cho quý khách hàng lựa chọn .


 


B. Mô tả


Vách tắm kính là sản phẩm được ghép nối với nhau bằng những tắm kính đặt ở phòng tắm, nhờ sự tiện dụng và tính hiện đại của vách tắm kính nhiều ngôi nhà và biệt thự cao cấp rất chuộng lấp đặt vách tắm kính.



- Vách tắm kính có tác dụng phản chiếu ánh sáng giúp khu vực phòng tắm trở nên sáng sủa, thoáng đãng hơn rất nhiều.



- An toàn, dễ dàng vệ sinh., đẹp và sang trọng giúp tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà.


- Chất lượng cao hoàn thiện cao, chịu lực tốt, bền theo thời gian.


- Tạo cảm giá an toàn thoải mái khi sử dụng


 


C. Chức năng chính


- Bảo vệ che chắn cho người tắm bên trong
- Không cho nước và chất tẩy rửa rơi ra ngoài
- Trang trí tăng độ thẩm mỹ, tinh tế cho ngôi nhà
- Cách âm cách nhiệt rất tốt


 


D. Cấu tạo vách tắm kính


Khi thiết kế phòng tắm kính cần dược đo dạc tính toán phù hợp tránh trường hợp vách tắm kính có chiều cao chạm trần ngăn không không khí lưu thông gây nguy cơ nguy hiểm cho người tắm bên trong. Diện tích vách tắm kính có khung khoảng trung bình 1m2 - 2m2 bao quanh được thiết kế bằng kính cường lực được ghép với nhau bởi các phụ kiện inox 304 (phụ kiện cần đặt chuẩn thì khi sử dụng không gây ra tiếng động và không gỉ sét sau một thời gian sử dụng).


 


Trên thị trường hiện nay phổ biến 4 kiểu thiết kế vách tắm kính được lựa chọn, các kiểu được thiết kế sao cho phù hợp với không gian chung ngôi nhà, mục đích sử dụng và chi phí gia chủ chấp nhận


 


- Kiểu vách tắm kính vuông góc (90o).


 


- Kiểu vách tắm kính vát góc (135o).


 


- Kiểu vách tắm kính thẳng góc (180o).


 


- Kiểu vách tắm kính cửa trượt


 


 


 


E. Phụ kiện vách tắm kính


1. Phụ kiện vách tắm kính vuông - vát - thẳng góc


Kính: được sử dụng bằng kính cường lực loại tiêu chuẩn 8-10mm


Phụ kiện:


- Bản lề 90 độ, 180 độ, 135 độ


- Định vị 90 độ: 


- Bát ( loại phi 19,22,25)


- Chân đá chắn nước


- Khớp nối ( loại phi 19,22,25)


- Sỏ ( loại phi 19,22,25)


- Doăng chắn nước (doăng chữ H, doăng chữ F, doăng từ)


- Keo silicol ( A200,A300, …)


- Inox: sử dụng inox SUS 304 ( loại phi 19, phi 22, phi 25)            


- Tay nắm: có nhiều kiểu tay nắm, thông dụng là tay nắm chữ L (bên ngoài có tay nằm ngang tiện dùng để vắt khăn tắm)


 


 


2. Phụ kiện vách tắm kính cửa trượt ray treo gồm có: 


Kính: được sử dụng bằng kính cường lực loại tiêu chuẩn 8-10mm


Phụ kiện:


- Bộ phụ kiện ray trượt:


+ Bộ phụ kiện trượt ray uốn.


+ Bộ phụ kiện trượt ray 10x30.


+ Bộ phụ kiện trượt ray 10x40.


+ Bộ phụ kiện trượt ray D25...


- Ray trượt: Phụ kiện đồng bộ với bản lề 


- Doăng chắn nước (doăng tròn, doăng thường chữ F,)


- Chân đá chắn nước


- Keo silicol ( A200,A300,A500…)


- Tay nắm: Tay nắm âm hoặc tay chữ 0 nhỏ


 


 


 


 


Cùng với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của người dùng từ cao cấp đến bình dân vách tắm kính không những phải đảm bảo che chắn an toàn cho người sử dụng mà còn đòi hỏi vẽ đẹp thẩm mỹ cao, thông thường một ngôi nhà sử dụng vách tắm kính luôn cuốn hút ánh nhìn của mọi người. Một vách tắm kính tinh tế sắt xảo luôn là niềm từ hòa cho gia chủ.


 


Với quy trình sản xuất hiện đại, các sản phẩm vách tắm kính của chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của phòng tắm kính chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu về kỹ thuật, thiết kế, kiến trúc. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm vách tắm kính uy tín, chất lượng, giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất cho khách hàng.


 


 

Thi công lắp đặt vách tắm kính
1 Thi công lắp đặt vách tắm kính
Thông tin liên hệ

Ngô Mạnh Kiên

Địa chỉ: Số 25,Lô 10, Đền Lừ 1,P.Hoàng Văn Thụ,Q.Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0983633633

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 03/03/2016

Tải xuống
Lưu tin