Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thi công nội thất nhà lô Mr Duy Long Biên Hà Nội

0965058855
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:22 | 29/06/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

29047499

0965058855

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bên cạnh lĩnh vực thiết kế thì thi công nội thất nhà lô cũng là một trong những thế mạnh của Nội Thất Anh Vũ, những công trình mang thương hiệu “Tinh tế tạo kiệt tác” của công ty ngày càng được nối dài khi mới đây thêm một công trình như vậy được chúng tôi đã hoàn thiện việc thi công và bàn giao cho chủ nhà đưa vào sử dụng. Hôm nay chuyên mục các Dự án thi công xin mời các bạn và quý khách hàng, chúng ta cùng tham khảo những ý tưởng bài trí không gian nội thất độc đáo ở đó trong bài viết dưới đây.

Thi công nội thất nhà lô đẹp hiện đại sang trọng tại Long Biên Hà Nội

Chủ đầu tư công trình này là anh Duy sinh sống tại phố Cổ Linh quận Long Biên Hà Nội, với mong muốn tổ ấm của mình có một không gian sinh sống hiện đại lại bắt mắt, đi cùng với đó là chất lượng thi công nhanh chóng và đảm bảo, nên sau khi đã tìm hiểu kỹ càng anh Duy và gia đình đã quyết định chọn Nội Thất Anh Vũ để hiện thực hóa mong muốn đó của vợ chồng anh chị.

Phòng khách sang trọng đẹp mắt

Đầu tiên khi nói đến nội thất của một ngôi nhà lô thì trước tiên phải kể đến phòng khách, vì căn phòng này là “bộ mặt” của ngôi nhà và là nơi thu hút sự chú ý đầu tiên của bất kỳ ai tới thăm gia chủ.

Ở một nơi quan trọng như vậy, phòng khách nhà anh Duy được bố trí một bộ ghế sofa cùng với một chiếc bàn trà phủ mặt kính hình vuông, tạo nên một nơi lý tưởng để những thành viên trong gia đình có thể dễ dàng quây quần bên nhau trong những câu chuyện sẻ chia về công việc và cuộc sống.

Thi công nội thất nhà lô Mr Duy Long Biên Hà Nội

Bộ ghế sofa và bàn trà làm phòng khách trở nên sang trọng và cuốn hút

Có thể bạn quan tâm: Thu hút mọi sự chú ý với những bộ ghế sofa tuyệt đẹp trong phòng khách

Cũng không thể không nhắc đến chiếc tủ trang trí được kê sát tường phía sau bộ ghế sofa cùng với kệ tivi nằm đối diện, màu sắc nâu trầm của chất liệu gỗ óc chó kết hợp hài hòa với màu sắc tường và trần nhà, tất cả tạo nên một không gian nội thất phòng khách sang trọng mà đẹp mắt cho nơi mang tính “ngoại giao” của ngôi nhà.

Thi công nội thất nhà lô Mr Duy Long Biên Hà Nội

Phòng khách càng thêm phần nổi bật với kệ tivi làm từ gỗ óc chó

Nội thất phòng bếp tiện nghi hiện đại

Ngày nay phòng bếp của mỗi căn nhà không còn đơn thuần chỉ là nơi ăn uống mà còn là nơi thể hiện nghệ thuật ẩm thực của nữ chủ nhân cũng như góp phần tôn lên gu thẩm mỹ của gia chủ.

Một tủ bếp hình chữ U chất liệu gỗ óc chó được bố trí men theo tường, với thiết kế kịch trần nhiều vách ngăn giúp cho việc lưu trữ dụng cụ nhà bếp rất linh hoạt và thuận tiện.

Không những vậy, chiếc tủ bếp này còn có khả năng tích hợp nhiều trang thiết bị hiện đại như tủ lạnh, lò vi sóng, máy hút mùi… Điều dó giúp cho không gian nhà bếp dường như trở nên rộng rãi và khoa học hơn.

Xem thêm: Những mẫu tủ bếp đẹp hiện đại và đa năng khiến ai cũng phải thích thú

Thi công nội thất nhà lô Mr Duy Long Biên Hà Nội

Tủ bếp có khả năng tích hợp nhiều trang thiết bị hiện đại

Cạnh tủ bếp là một bộ bàn ăn được bố trí ngay trong phòng, mặt bàn được phủ bởi một lớp kính tạo cảm giác sạch sẽ và ngon miệng mỗi khi dùng bữa. Bên cạnh đó tám chiếc ghế ăn được kê đều hai bên bàn, giúp tạo nên một không khí gắn kết cho tất cả các thành viên trong mỗi bữa ăn đầm ấm của cả gia đình.

Thi công nội thất nhà lô Mr Duy Long Biên Hà Nội

Bộ bàn ghế ăn tạo không khí đoàn kết cho các thành viên gia đình

Phòng ngủ bài trí đơn giản mà tối ưu

Sau một ngày làm việc vất vả, có một nơi tĩnh lặng để nghỉ ngơi thư giãn là mong muốn của mỗi người.  Hiểu được điều này Nội Thất Anh Vũ đã bố trí trong phòng ngủ vợ chồng anh Duy những vật dụng không cầu kỳ, loại bỏ những thứ rườm rà nhằm tạo nên một không gian nghỉ ngơi tĩnh lặng cho vợ chồng gia chủ.

Không những vậy để tạo sự thuận tiện trong sinh hoạt, một chiếc bàn trang điểm và tủ quần áo được bố trí ngay trong phòng. Cách bố trí này vừa tối ưu diện tích sử dụng, vừa khiến cho chủ nhân căn phòng có thể thoải mái lựa chọn y phục và trang điểm trước khi ra khỏi phòng mà không cần đi sang phòng khác.

Thi công nội thất nhà lô Mr Duy Long Biên Hà Nội

Phòng ngủ được bài trí tối ưu thuận tiện trong sinh hoạt

Nội thất phòng thờ trang nghiêm

Trong văn hóa tâm linh người Việt, việc thờ cúng tổ tiên luôn được các gia đình coi trọng, tại nơi chốn linh thiêng này phòng thờ của gia đình anh Duy được sắp xếp một gian thờ có độ tinh xảo cao. Nhìn vào gian thờ này chúng ta có thể thấy được độ cầu kỳ và trình độ chế tác đỉnh cao của các nghệ nhân trạm trổ.  Việc bố trí một gian thờ như vậy vừa tạo nên không khí linh thiêng mỗi khi gia chủ hành lễ vừa có tính thẩm mỹ cao.

Thi công nội thất nhà lô Mr Duy Long Biên Hà Nội

Thi công nội thất nhà lô Mr Duy Long Biên Hà Nội

Phòng thờ có không khí linh thiêng với gian thờ tinh xảo

Thi công nội thất nhà lô nhanh chóng và uy tín với Nội Thất Anh Vũ

Với hơn 11 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kiến trúc sư tài giỏi và đội ngũ thi công được đào tạo bài bản, Nội Thất Anh Vũ là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế & thi công nội thất.  Những công trình mang thương hiệu “Tinh tế tạo kiệt tác” của chúng tôi luôn được các đối tác, chủ đầu tư đánh giá cao và ngày càng nhân rộng ra các tỉnh thành trên cả nước như: Thiết kế nội thất biệt thự tinh tế tới từng chi tiết tại Hà Nội, Hải Phòng, thiết kế nội thất gỗ óc chó tại Quảng Ninh, thi công nội thất nhà lô tại Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, đẹp nổi bật với thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại Hưng Yên, Nghệ An, Quảng Nam, Đà Nẵng, TPHCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Cần Thơ, Long An…

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để mong ước của bạn về một không gian sinh sống với nội thất sang trọng, đẳng cấp sớm thành hiện thực cùng nhiều ưu đãi mà chỉ tại Nội Thất Anh Vũ mới có.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT NỘI THẤT ANH VŨ

Văn phòng – Showroom: Tòa nhà Nội Thất Anh Vũ – Cổ Linh – Long Biên – Hà Nội

Xưởng sản xuất 1: Số 2 Ngõ 167 – Phố Gia Quất – Long Biên – Hà Nội

Xưởng sản xuất 2: Ngõ 70 Thạch Cầu – Long Biên – Hà Nội

Tel: 0965 058 855 (Mr Tuấn Anh) – 0986 316 395 (Mr Sơn) – 0242 2458 555 (Ms Ngọc)

Email: thietke.anhvu@gmail.com – ketoan.anhvu@gmail.com

Website: noithatgoocchoav.com – noithatanhvu.com.vn – cauthangvua.com

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt