Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên

Thời gian: 04/01/2013-Lượt xem: 74-Mã tin: 19643430

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q. Ba Đình, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0914374810

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm


Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên

 

Vi trí địa lý nằm gần trung tâm Thành phố Việt Trì, cách đền Hùng 6km, trên trục đường cao tốc Hà Nội- Lào Cai là tuyến đường thuận tiện cho người thân trong việc di chuyển và thăm viếng. Với hệ thống các dịnh vụ và cơ sở hạ tầng, hệ thống cây xanh, khuôn viên, công trình kiến trúc đồng bộ, chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng một cảm giác yên bình, một nơi an nghỉ thiên thu lý tưởng.

 Được thiết kế một cách hợp lý theo lối kiến trúc hiện đại nhưng vẫn chắt lọc những tinh tuý văn hoá truyền thống. Tận dụng được cảnh quan thiên nhiên thuần khiết, không khí trong lành, hồ nước và công viên cây xanh tạo nên một môi trường xanh sạch là sự kết hợp hài hoà giữa con người và thiên nhiên sẽ đem lại cho người thân của người đã khuất một cảm giác thiêng liêng khi đặt chân đến chốn nơi này.

Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Thiên Đứcđược Uỷ ban nhân dân tỉnh Phú Thọ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất vĩnh viễn với mục đích xây dựng một công viên nghĩa trang hiện đại, Công Viên Nghĩa Trang Thiên Đứcmang tầm cỡ của một công viên nghĩa trang quốc gia đạt tới các chỉ tiêu tốt nhất về kiến trúc, cảnh quan và môi trường.

Được quy hoạch theo mô hình một công viên nghĩa trang hiện đại bậc nhất, mang tầm cỡ quốc gia và là mô hình công viên nghĩa trang tiêu biểu cho cả nước với đầy đủ tiện ích như hệ thống dịch vụ cho khách thăm viếng (nghỉ ngơi, ăn uống, thăm quan) Nhà Tang Lễ, Đền Trình, Nhà Tưởng Niệm, Nhà Dịch Vụ Trung Tâm, Đền Thờ Thần Linh, Chùa Thiên Long, nơi cúng sơn thần, thổ thần... Cùng các hạng mục công trình như Con đường tâm linh, Đại Lộ Mùa Xuân, Vĩnh Hằng Môn, Toà Bảo Tháp, Hồ Thiên Long cùng các quả đồi mang đặc trưng phong thuỷ độc đáo đa dạng... tất cả đều được mang màu sắc tâm linh người Việt.

Công viên nghĩa trang Thiên Đức xây dựng một hệ thống dịch vụ trón gói: dịch vụ cầu an, cầu siêu, dịch vụ thăm viếng trực tuyến, dịch vụ phong thuỷ, cùng tất cả các dịch vụ liên quan đến việc an táng cho người đã khuất... sẽ thoả mãn tận cùng cho mọi nhu cầu tâm linh cho chủ sở hữu. Thân nhân, gia đình người đã khuất có thể yê tâm dù đang ở bất kỳ nơi đâu, phần mộ của người thân mình vẫn được chăm sóc và bảo vệ tận tình và chu đáo.

Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên nằm trên một vùng đất hơn 90ha với 9 ngọn đồi vây quanh Hồ Thiên Long thần bí. Một chốn đất dung hợp tam tài (Thiên - Địa - Nhân) với thế đầu tựa sơn, chân đạp thuỷ, đây chính là nơi đắc địa để hình thành nên một công viên nghĩa trang cao cấp nơi giao hoà giữa vẻ đẹp thiên nhiên với kiến trúc truyền thống, tạo ra một sự trầm mặc, uy nghiêm cho nơi an nghỉ cuối cùng của một đời người. Khách hàng đến với Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên để tỏ lòng biết ơn, và mong sao người đã khuất phù trợ cho con cháu được hưởng phúc lộc muôn đời.

Kính mời quý khách ghé thăm wesite: http://www.thienducvinhhangvien.com

hàng tuần Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên có tổ chức các chuyến xe tham quan miễn phí, Quý khách và người thân vui lòng liên hệ Miss Minh/Mr Nam (0983 991 287/ 0914 374 810) để được hướng dẫn và biết thêm chi tiết.

Hiện nay Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên đã triển khai bán đất mộ cho khách hàng. Giá bán từ 3-6 triệu/m theo từng vị trí. có mộ đơn, mộ đôi, mộ ghép và mộ gia đình phù hợp và thoả mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Phần mộ nhỏ nhất 2,8m cho đến 8m – 15m - 30m - 50m - 100m - 150m - 200m - 500m. Khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ ngay để được hưởng nhiều ưu đãi và tư vấn miễn phí.

Phòng Bán Hàng: Ms Minh:  0983 991 287 - Mr Nam: 0914 374 810.

Vị trí và tiện ích xung quanh