Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thiên đường của các tín đồ yêu tv android Himedia

01234561186
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:00 | 08/03/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25813412

01234561186

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dòng sản phẩm smart tv box của thương hiệu Himedia luôn được ưa chuộng trên thị trường bởi sự đa dạng về tính năng và giá thành. Tuy nhiên, đi liền với sự ưa chuộng của thị trường là cơ hội mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng của người tiêu dùng càng tăng lên. Để mua cho mình hộp tv thông minh chính hãng của Himedia, bạn nên đến địa chỉ uy tín như Smartshop bởi Smartshop được mệnh danh là thiên đường của Himedia chính hãng.

Thiên đường của các tín đồ yêu tv android Himedia
Như đã nói ở trên rằng Himedia là thương hiệu box internet tv được ưa chuộng trên thị trường quả không sai chút nào. Với việc tạo ra các sản phẩm tv android đa dạng từ mẫu mã, chức năng đến giá đã làm cho Himedia phù hợp với tất cả các tầng lớp người tiêu dùng.Và khi bạn đã sở hữu cho mình sản phẩm bạn có thể tự tải cho mình các ứng dụng hay cho android tv box để có thể trải nghiệm một cách tốt nhất
 Hiện nay Himedia có các dòng sản phẩm như sau:
Thiên đường của các tín đồ yêu tv android Himedia
- Himedia Q8 IV.
 
- Himedia Q10 IV.
 
- Himedia Q3 IV.
 
- Himedia Q1 IV.
 
- Himedia Q5 II.
 
- Himedia H7.
 
- Himedia Q10 II.
 
- Himedia H8 OCTA CORE.
 
Các sản phẩm trên có giá dao động từ khoảng 1,4 triệu đến khoảng 3 triệu đồng với các tính năng đa dạng khác nhau tùy vào từng sản phẩm cụ thể. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một tv android của Himedia phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình.
Thiên đường của các tín đồ yêu tv android Himedia
Hiện nay, trên thị trường phân phối tv android Himedia, Smartshop luôn là cơ sở được người tiêu dùng tin cậy lựa chọn nhất. Tại Smartshop, các dòng sản phẩm của Himedia luôn được cập nhật liên tục . Do vậy, khi đến với Smartshop bạn sẽ tìm thấy tất cả các sản phẩm chính hãng của Himedia. Đặc biệt, với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên trên, Smartshop sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn được hộp tivi thông minh Himedia phù hợp nhất với khả năng của bạn. Bạn cũng sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay của Smartshop. Ngoài ra, Smartshop luôn có chế độ bảo hành sản phẩm chu đáo nhất. Nếu vì bất cứ lý do gì bạn không hài lòng khi mua hàng tại Smartshop hãy liên hệ  hotline 0902222186 để được hỗ trợ kịp thời. Smartshop cam kết sẽ phụ vụ khách hàng sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất trên thị trường.
 
Tóm lại, Smartshop là thiên đường mua sắm của các tín đồ yêu công nghệ truyền hình, đặc biệt là các tín đồ của tv android Himedia. Tại đây, bạn sẽ được thỏa mãn niềm đam mê công nghệ!
Cám ơn các bạn đã đọc bài viết của mình,bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết:Nên mua android tv box nào 
Lưu tin
Chia sẻ