Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Splendora Bắc An Khánh

0972827421
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:57 | 23/03/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

25870560

0972827421

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chung cư Splendora  Bắc  An Khánh là một trong những khu đô thi cao cấp, Nằm ở phía tây của thủ đô Hà Nội, cách Hà Nội 9km theo trục đường Láng – Hòa Lạc, với hệ thống văn phòng thương mại, khu vui chơi giải trí, văn hoá, khu mua sắm được đầu tư xây dựng hiện đại đẳng cấp mang lại cuộc sống hoàn hảo nhất cho mọi người dân nơi đây.

Công trình: Chung cư Splendora Bắc An Khánh- ANH LƯU

Dự án: Thiết kế nội thất Chung cư Splendora Bắc An Khánh cao cấp

Quy mô: Diện tích: Diện tích mặt sàn 170m2, gồm 02phòng ngủ, 01 phòng khách, 01 phòng thờ, 01 phòng bếp, 1 phòng giặt, 03 wc

Đơn vị thực hiện: Công ty CP Kiến trúc và nội thất Không Gian Mở

Thiết kế: Ths, KTS Nguyễn Hữu Chiến, Thiết kế KTS Đào Ngọc Huy, TKS Trần Kiên Cường.

Thời gian thiết kế lên 3D: 2 tuần, thi công: 45 ngày

Chung cư Splendora Bắc An Khánh là một trong những khu đô thị phức hợp,với đầy đủ không gian chức năng, thiết kế không gian rộng cùng với ý tưởng bày trí nội thất, phòng khách gắn lền với bếp. Khi nhận được dự án do chủ đầu tư yêu cầu các kts Không Gian Mở đã thiết kế tối đa các diện tích của các không gian, các sắp xếp bố trí đồ một cách khoa học mang lại cảm giác rộng rãi, thoải mái cho gia chủ.

Thiết kế nội thất mặt bằng công năng Chung Cư Splendora Bắc An Khánh- Công trình nhà anh Lưu

Phối cảnh 3D-thiết kết nội thất phòng khách chung cư Splendora Bắc An Khánh.

Nội thất phòng khách Chung cư Splendora Bắc An Khánh. Được KTS thiết kế đơn giản, tinh tế và đầy thẩm mỹ, khi kết hợp khéo léo bộ ghế sofa phòng khách màu nâu. Với thiết kế hình chữ V đem lại một không gian vô cùng hiện đại, sang trọng, trang nhã cùng hệ thồng, đèn chiếu sáng và thảm trải sàn. Không gian dường như trở nên ấm cúng và thân thiện hơn.

Nội thất phong bếp chung cư Splendora được thết kế theo gam mầu trắng, tạo cảm giác thông thoáng sạch sẽ. Bộ ghế, quầy bar được thiết kế với đường nét đơn giản hiện đại.

Phổi cảnh 3D phòng bếp -Chung cư Splendora Bắc An Khánh

Tủ bếp chung cư splendora được sử dụng gỗ công nghiệp cao cấp, chống ẩm,tông màu kem tạo cảm giác ấm cúng cho không gian bếp hiện đại, vân gỗ nhẹ nhàng. Sự kết hợp trần đơn giản,với sàn gỗ đồng màu mang đến cho gia chủ cảm giác hiện đại, tiết kiệm diện tích, mà vẫn ấm sang trọng.

Nội thất phòng ngủ Splendora được thiết kế nhẹ nhàng, với một số đồ dùng trang trí theo sở thích và yêu cầu của chủ nhà- Anh Lưu cần tận dụng được tối đa công năng của các sản phẩm nội thất. Các KTS của Không gian mở đã thiết kế tủ áo và tủ để đồ với nhiều ngăn phù hợp, để gia chủ có thể cất đựng các đồ đạc một cách ngăn nắp, gọn gàng.

Phối cảnh 3D phòng ngủ phụ-Thiết kế nội thất chung cư Splendora Bắc An Khánh

Gam màu chủ đạo trong nội thất phòng ngủ của cậu con trai là màu trắng kết hợp trần thạch cao cách điệu, với những thiết kế khoa học sinh động, nổi bật chắc chắn sẽ khiến cậu con trai luôn thích thú với căn phòng của mình.

Phối cảnh 3D nội thất phòng thờ- Chung cu splendora Bắc An Khánh

Nội thất phòng thờ được thiết kế tách biệt với phòng ngủ và phòng khách, nội thất phòng thờ được thiết kế  màu nâu kết hợp ánh đèn vàng tạo nên sự linh thiêng cổ kính, mang đến sự trang nghiêm, kín đáo, tĩnh lặng. Bốn bức tranh về tứ quý cũng được bày trí trong phòng thờ.

 Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Splendora Bắc An Khánh

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt