Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thiết bị chơi golf 3D mini

0902818209
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:42 | 03/05/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

28914469

0902818209

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Golf được mệnh danh là môn thể thao nhà giàu bởi vì thiết bị để tập luyện golf, thiết bị chơi golf, và địa điểm chơi golf xếp vào hàng đắt đỏ so với các môn thể thao khác.

Để tập luyện golf tại nhà bằng mô hình golf 3D có lẽ là ao ước của rất nhiều người vì golf 3D mang giúp người chơi kiểm tra được lực đánh bóng, trải nghiệm các sân golf như thật mà không cần phải đến sân trực tiếp khi quỹ thời gian ngày càng hạn hẹp trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên để sở hữu 1 phòng chơi golf 3D vốn không hề rẻ. Chi phí trung bình cho 1 phòng golf  3D kích thước tiêu chuẩn vào khoảng 350 triệu – hơn 400 triệu.

Với mức chi phí đó không phải ai cũng có khả năng đầu tư. Thấu hiểu nhu cầu của rất nhiều khách hàng, công ty TNHH thế giới golf Việt Nam xin giới thiệu bộ sản phẩm GOLF 3D MINI siêu tiết kiệm .

Sản phẩm GOLF 3D MINI là 1 bộ thiết bị nhỏ gọn bao gồm 1 sensor gắn trên thân gậy, 1 ổ cứng kết nối với tivi hoặc máy tính. Chỉ đơn giản như vậy Quý vị đã có ngay 1 phòng tập golf 3D thú vị với trải nghiệm 5 sân golf và 7 sân tập.

Giờ đây bạn đã không cần phải bỏ ra 1 khoản chi phí lớn cho việc thiết lập một phòng tập golf 3D tốn kém mà vẫn có thể sở hữu những trải nghiệm hoàn hảo  chỉ với sản phẩm GOLF 3D MINI của chúng tôi.

Sensor cảm ứng trên thân gậy sẽ tự động đo lực đánh và đo quãng đường bay của bóng golf hiển thị trên màn hình giúp bạn theo dõi và điều chỉnh lực đánh của mình.

Quan trọng là với sản phẩm GOLF 3D MINI bạn sẽ chỉ cần bỏ ra 1 khoản chi phí rất nhỏ, cài đặt nhanh, và có thể kết hợp luôn với phòng tập golf thông thường nếu bạn đã đang có 1 phòng tập golf dạng lưới tại nhà.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn:

Công ty TNHH thế giới golf việt nam

ĐC: Số 6B, Ngõ 39 Phố Nhật Tảo, Phường Đông Ngạc, Quận bắc Từ Liêm, Hà Nội

Duy Khánh - NVKD

Email: thegioigolfvietnam@gmail.com

Mobile: 0902 818 209 (call/sms/zalo)

Web: www.thegioigolfvietnam.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt