Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết bị phòng tắm - Sen vòi số 1 Hoa Kỳ - MOEN (Chiết khấu cao nhân dịp khai trương Showroom)

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:12 | 24/10/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

418

Mã tin

16308876

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
CONSTREXIM HÀ NỘI đơn vị độc quyền phân phối thiết bị phòng tắm số 1 Hoa Kỳ

LỜI GIỚI THIỆU

 Tất cả chúng ta tiếp xúc với nước mỗi ngày, từ giây phút đầu tiên của buổi tắm sớm, tới lúc trưa vui vẻ té nước cùng con trẻ, đến khi tận hưởng tắm thư giãn vào buổi tối để kết thúc một ngày bận rộn. Với Moen, những sản phẩm vòi của chúng tôi không chỉ là điểm nhấn thể hiện gu thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn, mà chúng còn là sự kết nối giúp cho cuộc sống của chúng ta dễ chịu và thoải mái hơn mỗi ngày.

Nhìn từ bên ngoài, những sản phẩm Moen đã thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Nhưng điều quan trọng hơn là cốt lõi bên trong của sản phẩm đã được sản xuất như thế nào. Với mỗi lần tiếp xúc, bạn có thể cảm nhận sự bền bỉ và chất lương của nguyên vật liệu được sử dụng. Tập đoàn Moen trong hơn 5 thập kỷ qua đã tập trung vào việc thiết kế và chuyên nghiệp hóa sản xuất để vòi Moen trỏ thành sản phẩm tốt nhất trong nghành vật liệu xây dựng. Và chính điều đó đã đưa Moen lên vị trí Tập đoàn sản xuất sen vòi, thiết bị phòng tắm dẫn đầu thị trường và là thương hiệu số 1 Hoa Kỳ.

Với mong muốn đem tới người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hàng đầu cùng với các tính năng vượt trội, Constrexim Hà Nội tiến cử các sản phẩm Moen và tin tưởng chắc chắn rằng cuộc sống của chúng ta sẽ thoải mái và sang trọng hơn cùng với các sản phẩm của Moen.

Liên lạc: Mr. Cường, ĐT: 0917.345.989 sẽ được tư vấn tốt nhất với phòng tắm nhà bạn.
Thiết bị phòng tắm - Sen vòi số 1 Hoa Kỳ - MOEN (Chiết khấu cao nhân dịp khai trương Showroom)


109 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ