Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết bị vệ sinh inox 304

0973496380
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:08 | 03/11/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

111

Mã tin

26302953

0973496380

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty TNHH Thiết Bị Vệ Sinh Supor Việt Nam kính chào quý khách

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh của các hãng từ giá rẻ tới cao cấp nhưng chủ yếu được làm từ chất liệu đồng mạ crom. Mà đồng là một chất liệu rất độc vì có chứa hàm lượng chì rất cao, do đó các sản phẩm làm từ chất liệu đồng mạ crom sau một thời gian sử dụng sẽ bị ăn mòn, bong tróc lớp mạ bên ngoài để lộ lớp đồng bên trong tiếp xúc trực tiếp tới nguồn nước ăn uống, sinh hoạt hàng ngày gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra do sử dụng các công nghệ cũ, lạc hậu nên khi sản xuất các mối hàn của sản phẩm sẽ bị cặn gờ, gỉ sét sẽ làm đọng nước gây hao phí nước, và  dẫn đến hiện tượng nước có cặn gây nguy hại trực tiếp tới người sử dụng.

Còn với sản phẩm thiết bị vệ sinh Supor thì sao? Chúng tôi chắc chắn quý khách sẽ rất yên tâm và hài lòng về sản phẩm của Supor vì sản phẩm của Supor đảm bảo được sản xuất hoàn toàn 100% từ chất liệu inox 304 không chì ( Chất liệu đã được Tổ Chứ Y Tế Thế Giới công nhận là chất liệu thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe con người, đã được cấy ghép trực tiếp vào cơ thể con người ) bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Sản phẩm Supor sản xuất hoàn toàn bằng inox 304 không mạ crom nên không có hiện tượng bong tróc, không chứa chì nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. Các mối hàn trên sản phẩm được áp dụng bằng công nghệ hàn Laser tan chảy, một công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay đã được ứng dụng trong ngành công nghệ hàng không vũ trụ nên mối hàn sẽ luôn nhẵn mịn, không có cặn gờ nên tiết kiệm nước một cách tối đa, và không gỉ sét nên không có hiện tượng nước có cặn rất tốt cho người sử dụng. Các sản phẩm của Supor đã được các tổ chức uy tín trên thế giới kiểm tra và cấp giấy chứng nhận an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm của chúng tôi duy nhất trên thị trường được bảo hành 7 năm 1 đổi 1 ( đổi mới hoàn toàn ).

Quý khách là nhà tiêu dùng thông thái thì còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay thiết bị vệ sinh Supor để đem tới một cuộc sống an toàn và thân thiện cho bạn và gia đình.

Mọi chi tiết quý khách xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thiết Bị Vệ Sinh Supor Việt Nam.

P.606, Tòa nhà CT2A Nam Cường, Khu đô thị Cổ Nhuế, Ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Website: supovietnam.vn or suporvn.com

Đt: 0466 824545 or Hotline: Mr. Dũng: 0967 568488.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Xin chân thành cảm ơn!

Lưu tin
Chia sẻ