Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Thiết kế bao bì mỹ phẩm cho nam ấn tượng

0888138813
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:40 | 24/07/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

29096485

Khách vãng lai

0888138813

Mua quyền ưu tiên cho tin


Chúng ta luôn có suy nghĩ rằng, chỉ có phái đẹp mới cần chăm chút cho làn da của mình, nhưng sự thực hoàn toàn không phải như vậy. Đấng mày râu cũng có những vấn đề về da của riêng họ, và làn da của phái mạnh cũng cần được chăm sóc, giữ gìn, nâng niu.


Tuy vậy, không phải lúc nào những sản phẩm làm đẹp dành cho phụ nữ cũng phù hợp với làn da của đàn ông. Chính vì nhu cầu cần phải có những sản phẩm chăm sóc phù hợp với nam giới, một vài thương hiệu mỹ phẩm đã thay đổi tầm nhìn và mở rộng đối tượng khách hàng hướng đến cả hai giới, đẩy mạnh sản xuất sản phẩm dành cho phái mạnh.


Kéo theo đó là nhu cầu thiết kế bao bì mỹ phẩm cho Nam, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.


Thiết kế bao bì mỹ phẩm cho nam ấn tượngThiết kế bao bì mỹ phẩm cho nam ấn tượng

Tại sao nên thiết kế bao bì mỹ phẩm cho nam?


Bao bì luôn là một yếu tố ảnh hưởng đến sự uy tín cho bạn sản phẩm. Không một sản phẩm mỹ phẩm nào không có bao bì, nhãn mác nào lại được khác hàng đặt niềm tin và sử dụng. Để lấy được niềm tin của khách hàng bạn cần có những thiết kế bao bì với những thông tin cần thiết.


Một bao bì có gây được sự chú ý hay không phụ thuộc rất nhiều vào nhà thiết kế. Vì nếu sản phẩm không được chú ý thì sản phẩm của bạn rất chậm trên thị trường. Bạn không mong muốn điều này xảy ra phải không? Hãy lựa chọn cho mình một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp nhé.


Thiết kế bao bì mỹ phẩm chính là một cách giúp nhận diện thương hiệu thành công. Những sản phẩm mỹ phẩm khác nhau có một bao bì khác nhau.


Thiết kế bao bì mỹ phẩm cho nam ấn tượngThiết kế bao bì mỹ phẩm cho nam

Đặc điểm thiết kế bao bì mỹ phẩm cho Nam


Để phù hợp và thu hút sự lựa chọn phái mạnh thì bao bì các sản phẩm dành cho nam giới cũng có những đặc điểm riêng. (Thiết kế bao bì https://designer.com.vn/thiet-ke-bao-bi/so-1-mau-thiet-ke-bao-bi-cafe-mau-do-phong-cach-co-dien.html )



  • Bao bì mỹ phẩm cho Nam khác biệt so với bao bì mỹ phẩm cho nữ vì sự khác nhau về thẩm mỹ, tính cách,… Vì vậy thiết kế bao bì mỹ phẩm cho nam yêu cầu thể hiện dược sự nam tính, mạnh mẽ. Vì vậy màu sắc sử dụng trong mỹ phẩm nam cũng có những khác biệt nhất định với thiết kế mỹ phẩm của nữ. (quay tvc quảng cáo doanh nghiệp https://producer.vn/dich-vu-quay-phim-quang-cao-tvc/dich-vu-quay-video-quang-cao-gioi-thieu-doanh-nghiep.html )

  • Mang tính khác biệt, giúp nhãn hiệu này khác với nhãn hiệu khác. Vì nhãn hiệu không chỉ chứa thông tin sản phẩm mà nó còn là bộ mặt của thương hiệu. 

  • Vì những sản phẩm mỹ phẩm nữ khá nhiều, để các thương hiệu nam khác biệt và nôi bật yêu cầu cần có sự khác biệt và lôi kéo được sự chú ý của người tiêu dùng. Đó chính là mong muốn là yêu cầu để sản phẩm của bạn bán chạy. (Dịch vụ chụp ảnh cho bé tại gia đình 2h – 4h https://picture.vn/dich-vu-chup-anh-cho-be-tai-gia-dinh-2h-4h )


Thiết kế bao bì mỹ phẩm cho nam ấn tượngThiết kế bao bì mỹ phẩm cho nam chuyên nghiệp, ấn tượng

Một số mẫu thiết kế ba bì mỹ phẩm cho nam


Thiết kế bao bì mỹ phẩm cho nam ấn tượngThiết kế bao bì mỹ phẩm cho nam chuyên nghiệpThiết kế bao bì mỹ phẩm cho nam ấn tượngThiết kế bao bì mỹ phẩm cho nam thu hútThiết kế bao bì mỹ phẩm cho nam ấn tượngThiết kế bao bì mỹ phẩm cho nam đẹpThiết kế bao bì mỹ phẩm cho nam ấn tượngThiết kế bao bì mỹ phẩm chuyên nghiệp

Thiết kế bao bì mỹ phẩm cho nam ấn tượng


Trên đây là một số đặc điểm khi thiết kế bao bì mỹ phẩm Nam, chúc bạn có được những thiết kế đẹp thu hút được khách hàng và bán được nhiều sản phẩm.






Share











Số 1: Mẫu thiết kế bao bì cafe màu đỏ phong cách cổ điển






Share



Cafe là một trong những loại thực phẩm khá “khó tính” trong công đoạn bảo quản và cất giữ. Do hiểu được “tính nhạy cảm” của hạt cafe mà mẫu thiết kế bao bì dưới đây là những chiếc bao bì cafe dành riêng cho loại thực phẩm này và gọi chung là bao bì phức hợp hay bao bì màng ghép phức hợp. Đặc điểm chung của chúng chính là được cấu tạo từ nhiều lớp khác nhau tạo nên ưu điểm vượt trội hơn so với các loại bao bì thông thường chỉ có một lớp. Những lớp màng kết hợp này vừa hỗ trợ vừa bổ sung cho nhau để giảm đi những khuyết điểm của mỗi lớp. Nhưng không vì thể mà mẫu bao bì cafe dưới đây trông thô kệch và dày cồm cộp mà trái lại, chúng rất nhẹ và bền, chống chịu va đập cực tốt. Không những thế, độ chống thấm nước và ẩm mốc tuyệt đối 100%.


Thiết kế bao bì mỹ phẩm cho nam ấn tượngMẫu thiết kế bao bì cafe màu đỏ phong cách cổ điển

Bên cạnh chất lượng đảm bảo, mẫu bao bì cafe này còn phải đáp ứng được yêu cầu thiết kế đẹp mắt, “ hấp dẫn “ khách hàng.



  • Về màu sắc bao bì, khách hàng có thể thấy màu sắc bao bì sản phẩm không hề giống nhau, mà khác nhau theo từng hương vị. Với mỗi hương vị đặc trưng riêng lại chọn cho sản phẩm của mình một màu sắc riêng, tạo nên sự mới mẻ với mắt khách hàng.  Tuy là các màu sắc riêng, nhưng vẫn có điểm chung là các màu trung tính, tạo cảm giác hài hòa, dễ chịu. Thể hiện rõ mong muốn của mẫu bao bì cafe này là hướng tới các khách hàng bận rộn, thường xuyên phải tập trung trong công việc.Thiết kế bao bì mỹ phẩm cho nam ấn tượngMẫu thiết kế bao bì cafe màu đỏ phong cách cổ điển

  •  Về thông tin của sản phẩm: Thấu hiểu mong muốn của khách hàng, mẫu thiết kế bao bì đã đưa đầy đủ các thông tin về công ty ( địa chỉ, số điện thoại, email…) và các thông tin ( hạn sử dụng, ngày sản xuất, khối lượng tịnh, giá trị dinh dưỡng…). Những thông tin đó hơn một lời khẳng định, mà là một lời hứa, lời đảm bảo với lòng tin của khách hàng.


Thiết kế bao bì mỹ phẩm cho nam ấn tượngMẫu thiết kế bao bì cafe màu đỏ phong cách cổ điển

  • Thiết kế bao bì cafe màu đỏ phong cách cổ điển  mang đến cho khách hàng cảm nhận đa dạng về màu sắc, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sự đa dạng về màu sắc cũng giúp sản phẩm hướng đến các đối tượng khách hàng đa dạng hơn về độ tuổi, nghề nghiệp hay tính cách…


Xem thêm một số hình ảnh mẫu thiết kế bao bì cafe màu đỏ phong cách cổ điển: 


Thiết kế bao bì mỹ phẩm cho nam ấn tượngThiết kế bao bì mỹ phẩm cho nam ấn tượngThiết kế bao bì mỹ phẩm cho nam ấn tượng




Thông tin liên hệ

dreamnetwork

Địa chỉ: Tháp A, tòa nhà Thống Nhất complex, 82 Nguyễn Tuân

Điện thoại: 0888138813

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 24/07/2019

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt