Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế cấu trúc nội thất văn phòng hợp phong thủy cần lưu ý những gì

0432121045
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:35 | 25/03/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

27376433

Khách vãng lai

0432121045

Mua quyền ưu tiên cho tin

Văn phòng chính là nơi tổng hợp mọi thông tin của doanh nghiệp , chính vì thế thiết kế văn phòng đẹp sẽ giúp cho các hoạt động xử lí thông tin cũng như việc duy trì hoạt động kinh dinh được hiệu quả. Văn phòng cũng chính là nền tảng vững chắc để có khả năng phát triển công ti một cách sâu rộng. Một doanh nghiệp muốn có không gian làm việc lý tưởng , thư giãn , không bị gò bó và hiệu quả sẽ mang đến sự tiện ích cho viên chức trong làm việc , đồng thời với đó là khả năng sáng tạo , phát huy đúng năng lực của từng viên chức trong công ty.
chẳng những vậy không gian văn phòng còn đại diện cho bộ mặt của công ti trong mắt của khách hàng và đối tác , vì thế , đầu tư cho thiet ke van phong hợp lý sẽ tạo nên một bước đệm khởi đầu vô cùng thuận lợi cho mọi nghề nghiệp kinh doanh.
Sự quan yếu của nhân tố phong thủy trong thiết kế kiến trúc văn phòng
tham vấn thiết kế kiến trúc văn phòng hợp phong thủy

[IMG]http://trangtrivanphong.com/Portals/165/xNews/uploads/2016/8/17/thiet-ke-van-phong-sat-hach-lai-xe-hon-da%20(23).jpeg[/IMG]

[URL="http://thietkenoithatvanphong.com/"][B]Thiết kế nội thất văn phòng[/B][/URL] đẹp cần coi xét đến các nhân tố về màu sắc và bố cục của nội thất. Thông thường tông màu của văn phòng sẽ đi theo màu của logo thương hiệu riêng của doanh nghiệp , các màu sắc trung tính sẽ được kết hợp một cách khéo léo sao cho làm nổi màu sắc đặc điểm và hình ảnh riêng của doanh nghiệp nhờ sự lồng ghép kỹ năng tuyệt vời từ sự sáng tạo tài hoa của các nhà thiết kế.
ngoài ra , khi thiết kế văn phòng làm việc các nhà thiết kế cần phải để ý đến các nhân tố phong thủy , áp dụng tốt phong thủy trong thiet ke kien truc văn phòng sẽ giúp tạo nên không gian làm việc khoa học , hiệu quả cũng như tăng năng suất làm việc cho viên chức trong công ty.
Những lưu ý khi [URL="http://thietkenoithatvanphong.com/thiet-ke-van-phong-dep-theo-phong-thuy"][B]thiết kế nội thất văn phòng hợp phong thủy [/B][/URL]
tham vấn thiết kế kiến trúc văn phòng hợp phong thủy
trên tài sở của luật phong thủy , văn phòng làm việc cũng có những bài trí khá na ná với nhà ở. Nhưng có một số điểm khác vì sự tiếp xúc với nhau Rắc rối hơn thì các thiết bị máy móc trong văn phòng toả nhiệt nhiều , gây nhiễu loạn trường khí nhiều hơn vì thế phong thủy văn phòng cần phải có những sửa đổi sao cho ăn nhập.
Phòng làm việc của ban lãnh đạo hợp phong thủy
tham vấn thiết kế kiến trúc văn phòng hợp phong thủy

[IMG]http://thietkenoithatvanphong.com/Portals/30/xNews/uploads/2017/2/17/thiet-ke-van-phong%20(37)%20(Custom).jpeg[/IMG]

Các ngài trí nên được sắp đặt theo trật tự từ ban lãnh đạo , đến viên chức , khách hàng , rồi đến bộ phận phù trợ , trong đó ban lãnh đạo phải ngồi ở vị trí sao cho rà soát tốt nhất không gian bên ngoài và hướng tiếp xúc với nhau , quan yếu là tầm nhìn được không bị gò bó. Chú ý , vị trí đó không được chọn ở bên dưới phòng ngự sinh , dưới gầm xà để tránh hiện tượng xung xát. Còn đối với các bàn làm việc của các vị trí cốt lõi tránh quay lưng ra hướng cửa ra vào hoặc cửa sổ. Vùng phía trước bàn làm việc của ban lãnh đạo phải được khoáng đãng , có tầm xem xét kỹ lưỡng tốt , hướng ra góc nhìn rộng và càng gần với tự nhiên bên ngoài càng tốt.
Thiết kế nội thất văn phòng cho viên chức hợp phong thủy
tham vấn thiết kế kiến trúc văn phòng hợp phong thủy
khu vực dành cho viên chức làm việc cần thiết kế sao cho biểu lộ được kết nối chặt , nhưng cũng không được làm quên cái riêng của mỗi viên chức. Nếu như sắp đặt bàn làm việc văn phòng theo kiểu mỗi viên chức một góc thì sẽ không tốt bằng việc sắp đặt dạng bàn làm việc ghép theo modul liên hoàn. Với kiến trúc nội thất khi đó vẫn đảm bảo sự riêng tây mà vẫn đạt được độ gần gụi mỗi khi giao tiếp.
nhân tố ánh sáng trong thiết kế nội thất văn phòng hợp phong thủy
Một trong những nhân tố mà chúng ta cần lưu ý trong thiết kế nội thất văn phòng hợp phong thủy là ánh sáng. Ánh sáng tự nhiên ngoài trời có hiệu quả để tăng dương và giảm âm cho không gian văn phòng. Vì thế những vị trí ngồi khuất góc cần được Sửa sang bằng ánh sáng nhân tạo. Tất nhiên là màu sắc của văn phòng cần có sự hợp nhất nhưng đối với bề mặt ít nhận ánh sáng thì cần dùng màu sáng nhạt để giảm bớt độ tối.
tham vấn thiết kế kiến trúc văn phòng hợp phong thủy

ngược lại với những bề mặt hắt sáng mạnh nên sử dụng các màu đậm để cân bằng lại nhân tố dương. Chính bởi vậy khi thiết kế trần cho văn phòng người ta thường chọn những tấm thạch cao có bề mặt gai và không làm mẫu giật cấp để đảm bảo ánh sáng cho tất cả vị trí trong không gian làm việc của văn phòng. Sàn nên được lát gạch không bóng lộn hoặc trải thảm để tránh phản chiếu ánh sáng phức tạp.
Đến với nội thất Morehome chúng ta chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế nội thất văn phòng giàu có lịch sự , đương đại , chuyên nghiệp và quan yếu hơn là hợp với phong thủy. nội thất Morehome tự hào là công ti thiết kế nội thất danh tiếng tốt và chất lượng số 1 trên toàn quốc. Chúng ta luôn đặt mọi nhiệt huyết vào mỗi ý tưởng thiết kế cho khách hàng nhằm mang đến những giá trị vững bền , để làm ưng ý quý khách hàng. Giá như bạn đang mong muốn sở hữu một không gian văn phòng có thiết kế đẹp hợp phong thủy , hãy liên quan với nội thất Morehome để được chúng ta tham vấn thiết kế và báo giá chi tiết nhất. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng ta qua số hotline 0975438686 để được tham vấn miễn phí.
<

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt