Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony đẹp tinh tế

0833333183
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:39 | 09/03/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

28845392

0833333183

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Không cầu kỳ rườm rà, vẻ đẹp độc đáo của thiết kế nội thất tân cổ điển đến từ nét đẳng cấp, thanh tao và quyến rũ đến kinh ngạc. Mẫu thiết kế nội thất biệt thự tại Nguyệt Quế - Vinhomes The Harmony – Long Biên – Hà Nội sau đây sẽ mang đến cho quý vị những trải nghiệm thú vị về phong cách tân cổ điển trong một không gian nội thất lấy sắc xanh mát làm màu chủ đạo.

Thiết kế nội thất phòng khách cùng nhiều phòng chức năng khác được tiết chế vừa đủ trong khâu trang trí, mang đến cảm nhận rộng rãi, khoáng đạt trong sắc xanh trắng độc đáo.

Thiết kế và thi công nội thất tỉ mỉ, chi tiết với nhiều đường nét tinh xảo lại là điểm cộng trong mẫu biệt thự đẹp này. Màu xanh mát mắt, vẻ sang trọng của nhũ vàng kết hợp với từng điểm nhấn nội thất cầu kỳ nâng tầm đẳng cấp cho mẫu thiết kế nội thất đẹp, đơn giản mà tinh tế.

Tổng thể thiết kế hài hòa, trang nhã và mặc dù sử dụng phong cách tân cổ điển nhưng nhờ lối trang trí nhấn nhá không lạm dụng mẫu thiết kế và thi công nội thất này vẫn có khả năng phù hợp cao với nhiều không gian diện tích từ thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất nhà 80m2 đến thiết kế nội thất biệt thự và siêu biệt thự.

Quý vị có nhu cầu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony xin truy cập website https://huytrandesign.vn hoặc liên hệ Hotline 0833333183

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt