Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó sang trọng hiện đại

0866097090
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

05:57 | 15/10/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

32295491

0866097090

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Những mẫu thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó  với sắc nâu sang trọng, tinh tế mang càng được nhiều gia chủ lựa chọn. Những sản phẩm nội thất từ gỗ óc chó vô cùng đa dạng, giúp khách dễ dàng tìm kiếm được những sản phẩm phù hợp với phong cách cá nhân. Mời bạn cùng khá phá không gian biệt thự từ gỗ óc chó đẹp lung linh.
Thiết kế nội thất gỗ óc chó cho phòng khách sang trọng – tinh tế
Phòng khách trong biệt thự được thiết kế nội thất gỗ óc chó đẳng cấp, tô điểm thêm chất liêu đá tự nhiên, cửa kính rộng càng tạo cảm giác không gian thoáng đãng, trẻ trung và ngăn nắp.

Thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó sang trọng   hiện đạiThiết kế nội thất gỗ óc chó cho phòng khách sang trọng – tinh tế

Tâm điểm của phòng khách là bộ bàn trà, ghế sofa gỗ óc chó được thiết kế với những đường cong duyên dáng hoặc hình khối đơn giản những quý phái và sang trọng. Đệm ngồi bọc da cao cấp màu xám được kết hợp hài hòa với sắc trầm của gỗ tạo nên một không gian phòng khách tiện nghi, ấm cúng và phảng phất nét bí ẩn.
Phòng bếp ăn tiện nghi, ấm áp
Một không gian kép được thiết kế rất khoa học và hợp lý, phòng bếp và bàn ăn gỗ óc chó được đặt thông với phòng khách bằng vật trang trí.

Thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó sang trọng   hiện đạiPhòng bếp ăn tiện nghi, ấm áp

Trong mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó biệt thự này, phòng bếp và ăn được ngăn chia bởi một đảo bếp tinh tế. Sắc trắng của màu tường với sắc trầm điểm xuyết bởi những đường vân đẹp kì ảo của gỗ óc chó đã tạo nên không gian bếp ăn đơn giản nhưng không kém phần ấm áp, tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp.
Thiết kế nội thất phòng ngủ
Không gian phòng ngủ được thiết kế đơn giản, kết hợp cùng giường ngủ óc chó vuông vừa mang sự vững chãi, chắc chắn vừa mang sự mới lạ, độc đáo. Giường ngủ mang này rất hợp cho phòng ngủ rộng rãi, hiện đại và sang trọng.

Thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó sang trọng   hiện đạiThiết kế nội thất phòng ngủ 

Tủ quần áo gỗ óc chó được thiết kế vô cùng hợp lý với giường ngủ và các đồ nội thất khác Tủ quần áo sát trần được thiết kế bằng chất liệu gỗ óc chó, cánh tủ bằng kính khung gỗ đem lại một không gian lưu trữ quần áo rộng rãi và gọn gàng cho căn phòng.
Phòng làm việc với nội thất gỗ óc chó trang nhã
Phòng làm việc trong nội thất biệt thự tân cổ điển được thiết kế với 2 cửa sổ để đảm bảo có đủ ánh sáng cho căn phòng. Phòng được thiết kế với nội thất gỗ óc chó bao gồm bàn làm việc cách điệu và kết với ghế xoay phong cách tân cổ điển, tạo sự cân đối cho không gian căn phòng.

Thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó sang trọng   hiện đạiPhòng làm việc với nội thất gỗ óc chó trang nhã

Hi vọng, với những thông tin chúng tôi tổng hợp và chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về dòng nội thất gỗ này. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu kĩ hơn về thiết nội thất biệt thự, vui lòng liên hệ:
Thiết kế nội thất tân cổ điển | Thi công nội thất | Nội thất rời
—————————————————————————————
Văn Phòng : Số 2 BT2 khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, HN
Website: https://noithatbinhminh.net/
SĐT : 098.6666.242 – Mr. Lực.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt