Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế nội thất chung cư Royal city - Mr. Minh

0972827421
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:53 | 28/01/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

25720260

Khách vãng lai

0972827421

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tổ hợp Royal City nằm trên trục đường Nguyễn Trãi bao gồm các khu chung cư cao cấp, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và cũng là nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch của thủ đô. Với vị trí đắc địa cùng lối thiết kế đẹp mắt, hiện tại giờ Royal city đang là trung tâm thu hút mọi người tới vui chơi và sinh sống hàng đầu tại Hà Nội. Được mệnh danh là  thành phố Hoàng Gia với từng nét thiết kế độc đáo riêng đã tạo lên một Royal City mang phong cách Châu Âu giữa lòng Hà Nội. Chính vì vậy khi nhận lời thiết kế nội thất chung cư cho Mr. Minh tại tòa R1 Royal city, đội ngũ KTS giầu kinh nghiệm của Nội thất Không Gian Mở đã rất cẩn thận và tỉ mỉ để cho ra đời những mẫu thiết kế nội thất đẹp và phù hợp với tổng thể chung của cả tòa nhà ,vừa có nét đặc sắc hiện đại mà lại phảng phất sự cổ kính của phong cách tân cổ điển.

Thiết kế nội thất phòng khách theo lối tân cổ điển với sự sắp đặt thoáng mang tới vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng cho căn phòng. Bộ bàn ghế sofa và bàn ăn được kê gần nhau mà không có sự ngăn cách của các bức vách ngăn khiến cho chúng ta cảm giác căn phòng được rộng hơn. Bàn ăn được thiết kế theo hình tròn mang lại cảm giác ấm cúng và quây quần, gắn kết tình cảm giũa các thành viên trong gia đình trước mỗi bữa ăn. Các KTS cũng rất khéo léo khi lựa chọn và phối mầu nội thất cho căn phòng, gam mầu vàng ấm hoàng gia kết hợp với trắng và mầu nâu đậm của đồ gỗ mang tới sự hài hòa đầm ấm và sang trọng cho căn phòng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ cũng được các KTS dùng gam mầu vàng, nâu, trắng cùng tông với phòng khách mang lại sự hài hòa cho tổng thể của cả căn chung cư. Cách sắp đặt tinh tế, cùng đồ nội thất tân cổ điển, sang trọng, mang tới vẻ đẹp và đẳng cấp cho căn phòng ngủ. Mầu vàng cũng có tác dụng giúp cho ta có cảm giác thư thái nhẹ nhàng và cũng giúp tăng diện tích cho không gian, vì vậy nó rất tốt và phù hợp để sử dụng cho những căn chung cư.

Phòng tắm của căn chung cư Royal city được thiết kế sang trọng đẳng cấp với khu tắm, phòng thay đồ và khu rửa mặt riêng biệt tạo ra sự thoải mái, thư thái cho gia chủ mỗi khi bước vào. Đồ nội thất cao cấp cùng sự sắp đặt hài hòa đã mang tới vẻ đẹp tinh tế, hiện đại cho căn phòng này.Thiết kế nội thất chung cư Royal city - Mr. Minh

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt