Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế nội thất gỗ tại Long Biên, Hà Nội

0833333183
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:11 | 13/12/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

12

Mã tin

28668261

0833333183

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đẳng cấp, sang trọng và tinh tế luôn là những ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến nội thất bằng gỗ cũng như các vị gia chủ với thú “chơi sang” ít ai bì kịp này. Ngày hôm nay, Huytrandesign xin gửi đến quý vị một trong những mẫu thiết kế nội thất biệt thự từ gỗ phỏng theo lối kiến trúc tân cổ điển tại Vinhomes Riverside (Long Biên, Hà Nội) – chủ đầu tư anh Tuấn.

Đến với mẫu biệt thự 3 tầng, xúc cảm ấm áp, ngọt ngào phảng phất trong bầu không khí như níu bước khách tham quan. Toàn bộ thiết kế nội thất nhà là sự phô diễn vô cùng tinh tế của gỗ phong thuỷ.

Màu nâu chủ đạo cùng với kết cấu vòm cổ ngăn gian mang đến cho mẫu nhà đẹp sức hút phương Đông huyền bí mà tao nhã. Hệ thống đèn trùm, đèn downligh hắt sáng xuống nền đá hoa cương cao cấp càng làm bật vẻ sáng rỡ cho các điểm nhấn nghệ thuật.

Phòng bếp ăn được thi công nội thất tỉ mỉ từ 100% đồ gỗ cùng loại với thiết kế nội thất phòng khách.

Cửa sổ sát đất và cửa sổ kính cũng được bố trí tại những vị trí thích hợp đảm bảo cho thiết kế nhà ở tràn ngập ánh nắng tự nhiên, đầy ắp sức sống và thông thoáng không khí.

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master sử dụng màu xanh cổ vịt làm điểm nhấn với lối trang trí thuần Á Đông tạo nên vẻ đẹp cổ kính vượt thời gian.

Quý vị có nhu cầu tư vấn thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ xin vui lòng truy cập Website https://huytrandesign.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0833333183

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt