Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế nội thất nhà hàng hợp phong thủy

0868221228
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:36 | 25/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

26715691

Khách vãng lai

0868221228

Mua quyền ưu tiên cho tin
Công ty CP Ghome việt nam là đơn vị có hơn 6 năm kinh nghiệm về thiết kế kiến trúc nội thất và thi công trọn gói kiến trúc, nội thất. Quý khách tham khảo các công trình chúng tôi đã và đang thực hiện tại websitehttp://noithatghome.com. Để được tư vấn thiết kế miễn phí, Quý khách vui lòng liên hệ: 0868 112 119 - 0868 221 228
Khi kinh doanh nhà hàng, yếu tố phong thủy đóng vai trò rất quan trọng ảnh hưởng tới sự thành công của chủ cửa hàng
Việc kinh doanh thịnh hay suy của một nhà hàng có liên quan mật thiết đến phong thủy. Đấy là lý do bạn nên lựa chọn phong cách thiết kế nội thất nhà hàng đúng phong thủy để có được thành công trên con đường kinh doanh.
Thiết kế nội thất nhà hàng cần phải đảm bảo được các yếu tố phong thủy, điều này phụ thuộc nhiều vào cách chọn màu sắc nội thất, cách trang trí nội thất nhà hàng của bạn.
Thiết kế nội thất nhà hàng hợp phong thủy
Nhà hàng mang phong cách truyền thống
Phong cách truyền thống
Thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách truyền thống là cách bày trí, phối màu và sắp xếp đồ gia dụng cho căn phòng theo đặc trưng của văn hóa khu vực, nó làm cho kiến trúc nội thất bật lên đặc trưng văn hóa cội nguồn.
Thiết kế nội thất nhà hàng hợp phong thủy
Phong cách hiện đại
Phong cách thiết kế nhà hàng hiện đại
Phong cách hiện đại là cách thiết kế nhà hàng phá vỡ những đường nét truyền thông và không câu nệ những tư duy logic truyền thống. Không gian không khí nhà hàng thể hiện sự thuần khiết, thoáng đãng. Nội thất phải có sự dung hợp giữa cảm tính và lí tính. Sự hài hòa giữa truyền thống và hiện đại sẽ tạo nên một thể thống nhất đặc trưng.
Thiết kế nội thất nhà hàng hợp phong thủy
Phong cách Châu Âu
Phong cách Châu Âu trong thiết kế nhà hàng
Mẫu thiết kế nhà hàng đẹp theo phong cách của các nước phương Tây là cách trang trí thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ điển. Nhà hàng trang trí theo lối này sẽ có những loại rèm lớn và mang phong cách truyền thông của Tây Âu, phong cách này chủ yếu dựa trên sự mô phỏng theo phong cách hoàng gia Anh, Pháp, Ý. Phong cách Đông - Tây kết hợp Với phong cách thiết kế này nhà hàng của bạn sự có một không gian kiến trúc thuần khiết, bao hàm được yếu tố văn hóa sâu sắc. Bố trí nội thất thiên về tính thực tế hiện đại lại vẫn giữ được những nét đặc trưng của văn hóa truyền thống. 
Nguồn: noithatghome.com (sưu tầm)

Chúng tôi nhận thiết kế, thi công trọn gói nội thất chung cư. Thiết kế, thi công kiến trúc, nội thất trọn gói biệt thự, nhà phố. Thiết kế, thi công trọn gói nội thấtvăn phòng. Thiết kế, thi công trọn gói kiến trúc, nội thất cho nhà hàng, khách sạn, Shoroom... với chất lượng và giá rẻ nhất Miền Bắc.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt