Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển Gia Lâm, Hà Nội

0833333183
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:08 | 10/01/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

15

Mã tin

28704682

0833333183

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Được biết đến là một đơn vị thiết kế và thi công cải tạo biệt thự có sức lan tỏa trong cộng đồng cư dân Vinhomes Riverside mỗi mẫu thiết kế nhà và thiết kế nội thất của Huytrandesign đều được đầu tư tỉ mỉ, dày công sáng tạo, chứa đựng nét đột phá cùng cái tâm của người làm nghề.

Dưới đây là một mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển tinh xảo và thanh lịch tại Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội của gia đình anh Quang, chị Sản, hy vọng những mẫu nhà phố, thiết kế nội thất chung cư và thiết kế biệt thự Huytrandesign đã đang và sẽ gửi đến quý khách hàng sẽ là những gợi ý hết sức tế nhị để mỗi gia chủ có thể áp dụng vào không gian sống của riêng mình.

Tầng 1 với phòng khách gia đình, nhà bếp và phòng ăn cùng chung một không gian là giải pháp tối ưu cho một thiết kế nội thất nhà nhỏ. Đồ gỗ sang trọng và đẳng cấp cùng những đường nét tinh tế, kết đèn chùm, đèn âm trần khiến thiết kế nội thất phòng khách thêm lộng lẫy.

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master tập trung vào tiện ích ánh sáng. Không gian nghỉ ngơi mở ra 3 cửa sổ nhỏ và một cửa trong thiết kế ban công đón ánh sáng ban mai mỗi khi chủ nhà thức dậy.

Đến với phòng làm việc ta sẽ được chiêm ngưỡng một không gian gỗ, ấm áp, trầm ổn được thi công nội thất vô cùng tỉ mỉ, sáng tạo.

Đặc biệt mẫu thiết kế nội thất đẹp còn có phòng trưng bày với không gian sang trọng, quyền lực vừa có hệ thống cửa sổ lấy sáng tự nhiên, vừa có hệ thống đèn hắt sáng tinh tế.

Quý vị có nhu cầu thi công nhà ở, thi công nội thất giá rẻ xin truy cập website https://huytrandesign.vn hoặc liên hệ Hotline 0833333183

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt