Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế nội thất phòng ăn, bếp tân cổ điển

0932172965
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:20 | 22/07/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

24991076

0932172965

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thiết kế nội thất bếp chung cư chị Ngọc - Vincom

Với  chât liệu Acrylic bóng gương kết hợp kính sơn cường lực cho ta cảm giác sang trọng và rộng khi bước vào căn bếp chung cư nhỏ bé.

Hiện nay, trên thị trường tủ bếp đẹp các loại mẫu tủ bếp gỗ Acrylic đang được khá nhiều khách hàng lựa chọn vì các ưu điểm nổi bật: nó có độ bóng tạo nên vẻ đẹp cho bếp nhà bạn, được phủ lớp laminat chống trầy bạn có thể thoải mái cho trẻ em tiếp xúc với tủ bếp không sợ những vật nhọn làm trầy bếp. Thoải mái, trong việc nấu nướng. Ngoài ra gam màu tủ bếp không chỉ đơn thuần là màu gỗ bạn có thể sử dụng nhiều màu kết hợp theo ý thích của gia đình bạn.

Thiết kế nội thất phòng ăn, bếp tân cổ điển

Sự kết hợp giữa chất liệu và ánh sáng làm cho căn bếp sang trọng hợn, rộng hơn

Chúng ta thấy ưu điểm của tủ bếp gỗ Acrylic được ưa thích vì có những đặc điểm nổi trội là sản phẩm có tính chất xanh sạch thân thiện và bảo vệ môi trường, đồng thời dễ lau chùi có thể, đánh hết những vết trầy xước trên bề mặt khi bị trầy xước. Sử dụng, lơ đánh bóng đánh mạnh lên những vết trầy xước sau vài chục giây, là những vết trầy xước khó chịu nhất cũng sẽ biến mất và trả lại vẻ bóng đẹp như mới. Ngoài ra ưu việt nữa mà sơn bóng không có được là tính ổn định về màu sắc, vì tấm tủ bếp gỗ Acrylic sản xuất dưới dạng Foil (extrusion) tức đùn nhựa, ra thành tấm to lớn, cho nên có tính dẻo dai, đàn hồi ổn định về màu sắc, đồng thời không bay màu. Vì làm, từ nhựa Acrylic nên cho độ bóng như gương tạo ấn tượng mạnh mẽ và sang trọng hơn sơn bóng.

Thiết kế nội thất phòng ăn, bếp tân cổ điển

Nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng và độ thẩm mỹ cao

Không gian Phòng bếp không còn là nơi dành để chế biến thức ăn mà còn là nơi thư giãn và sắp đặt những tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp, thưởng thức ẩm thực gia đình ấm cúng. Các mẫu tủ bếp gia đình được làm từ Acrylic bóng gương làm cho phòng bếp nổi bậc, vì thế phòng bếp trở nên sáng sủa sang trọng.

Thiết kế nội thất phòng ăn, bếp tân cổ điển

Bếp được tận dụng mọi góc để đụng đồ.

Web site: azfurniture.vn

Tel: 0915591234(MR.Phương)

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Lưu tin
Chia sẻ