Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế nội thất văn phòng - phòng làm việc

0979937807
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:43 | 23/11/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

26880413

0979937807

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nội thất phòng làm việc phải được bố trí dựa trên chuyên môn cũng như tính năng nghề nghiệp của một công ty. Bạn thích phong cách hiện đại hay cổ điển, bạn yêu mến sự năng động cá tính hay ưu ái sự thanh lịch, chín chắn đều không có vấn đề gì, nhưng phải dựa trên cơ sở công việc. Nhưng sẽ rất bất tiện nếu như bạn quá chú trọng thiết kế nội thất mà quên đi tính tiện ích cần có của công ty, doanh nghiệp.

Tính thẩm mỹ của nội thất phòng làm việc


Thiết kế nội thất văn phòng - phòng làm việc

Khác với việc trang trí cho căn hộ của một gia đình, thiết kế nội thất phòng làm việc phải đảm bảo được tính chuyên môn của công việc, vừa thể hiện được sự trang nghiêm, nghiêm túc trong công việc lại phải tạo được cảm giác thoải mái, thân thiện khi khách hàng đến với công ty.

Ngoài ra, trong nội thất phòng làm việc có thể thêm các vật dụng trang trí như tranh treo tường, cây cảnh, hồ cá,…. tạo nên sức cuốn hút, nhiệt tình cho văn phòng, tránh cảm giác đơn điệu, nhàm chán!

Không gian nội thất văn phòng phải phù hợp với việc đi lại


Thiết kế nội thất văn phòng - phòng làm việc


Trong văn phòng của bạn có bao nhiêu nhân viên, theo đó mà thiết kế nội thất phòng làm việc sao cho thích hợp nhất, tiết kiệm không gian, tránh sự va chạm quá nhiều, sẽ tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái hơn khi làm việc


Thiết kế nội thất văn phòng - phòng làm việc


Vấn đề ánh sáng trong văn phòng cũng cần được quan tâm nhiều, đèn chiếu sáng chủ yếu là những loại đèn có ánh sáng trắng như đèn tuýp, dowlight… thường sử dụng chiếu sáng gián tiếp nhiều hơn để không gây lóa mắt khi làm việc. Hoặc sử dụng ánh sáng vàng có thể giúp nhân viên tập trung trong công việc hơn.

Dịch vụ thiết kế nội thất phòng làm việc chuyên nghiệp của Tiến Bộ - Sự lựa chọn hàng đầu khi thiết kế nội thất văn phòng



Lưu tin
Chia sẻ