Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế phòng khách mang hơi hướng Nhật Bản

0485869816
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:43 | 06/11/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

15

Mã tin

21778145

Khách vãng lai

0485869816

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trở  về Việt Nam sau nhiều năm sống và làm việc ở xứ sở hoa anh đào, anh Minh muốn thổi một luồng gió Nhật Bản vào thiết kế phòng khách gia đình mình.

Bình yên, tinh tế là những đặc trưng trong trang trí nội thất theo phong cách Nhật Bản. Phong cách mang đậm chất Phương Đông được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác và được biến tấu trong cuộc sống hiện đại để phù hợp hơn với cuộc sống. Phong cách thiết kế của Nhật còn khiến chúng ta thật sự bị ấn tượng bởi sự sắp xếp đầy cân bằng, hài hòa, theo một trật tự  khoa học và tinh tế.

Màu trung tính cánh gián của kệ tivi, bàn, sofa, khung nhà,.. trên chất liệu Verneer xoan đào tạo lên một không gian phòng khách hài hòa, trang nhã.

Thiết kế phòng khách mang hơi hướng Nhật Bản

 Thiết kế phòng khách mang hơi hướng Nhật Bản

Để tăng không khí Nhật Bản, chúng tôi sử dụng thêm tranh treo tường với hình ảnh núi Phú Sỹ. Không gian phòng khách được ngăn chia với phần còn lại của căn nhà bằng các cửa kính, vừa có tác dụng mở rộng không gian, vừa thể hiện tính linh hoạt.

Thiết kế phòng khách mang hơi hướng Nhật Bản

Đảm bảo sự gọn gàng và thoáng đãng như trong ngôi nhà Nhật, phòng khách nhà anh Minh được bố trí một cách tối giản với không gian trống và rất ít đồ đạc. Đi vào tiểu tiết, nội thất AK sử dụng cửa sổ chớp lật cách điệu và những hộc tủ trang trí với những đồ gốm đương đại.

Nội thất AK mang hơi hướng Nhật Bản vào một không gian phòng khách Việt Nam hiện đại, giúp anh Minh luôn được sống trong không gian Nhật đã từng quen thuộc. Còn bạn thì sao? Liên hệ với AK để tham khảo những phong cách thiết kế mới nhất nhé!

Lưu tin
Chia sẻ