Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế sân vườn hiện đại cho biệt thự nhà phố

01234567890
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:31 | 16/08/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

31

Mã tin

28482742

01234567890

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Thiết kế sân vườn - Cuộc sống hiện đại căng thẳng với bao lo toan, sống trong thành phố với không khí ngột ngạt và những bức tường nhà cao tầng khô cứng sẽ khiến bạn dễ bị stress. Một cách đơn giản, hiệu quả, không tác dụng phụ cải thiện sức khỏe và tinh thần của bạn là hòa mình với thiên nhiên.
Hình ảnh mẫu thiết kế sân vườn mang phong cách hiện đại
Thiết kế sân vườn hiện đại cho biệt thự nhà phố
Khu vườn Thiết kế sân vườn xanh bằng cỏ nhân tạo cực đẹp có không khí trong lành, rộng mở, tiếng chim hót líu lo, hương hoa dịu dàng, thoang thoảng sẽ là nơi thư giãn tuyệt vời cho bạn. Những khu vườn hiện đại là xu hướng hiện nay với thiết kế phù hợp, sang trọng, hài hòa, gần gũi thiên nhiên sẽ là lựa chọn tối ưu để bạn có thể thỏa sức hòa mình vào thiên nhiên.
Thiết kế sân vườn hiện đại cho biệt thự nhà phố
Đặc điểm, đặc trưng sân vườn Hiện đại
Sân vườn truyền thống thiết kế sân vườn thường có những khoảng không gian rộng lớn, Thiết kế sân vườn xanh bằng cỏ nhân tạo cực đẹp  thảm thực vật xanh, ao hồ…Đối với khuôn viên nhà phố hiện nay thì để có những sân vườn như thế thực sự khó khăn, khi đất đai ngày càng đắt đỏ, đòi hỏi sự tinh tế, biến tấu, tính toán kỹ lưỡng là điều hết sức quan trọng. Xu hướng thiết kế sân vườn hiện đại có từ những năm 1950-1960 bắt nguồn từ nhu cầu trên. Ở thời kỳ đó các thiết kế sân vườn tuyến tính, đặc biệt có sử dụng nhiều hình khối táo bạo.
Thiết kế sân vườn hiện đại cho biệt thự nhà phố
Mẫu thiết kế sân vườn hiện đại mới nhất
Thiết kế sân vườn hiện đại cho biệt thự nhà phố
Cho đến nay, trải qua các giai đoạn phát triển, phong cách thiết kế vườn hiện đại rất phong phú, đa dạng về cả lượng và chất. Mục tiêu hàng đầu trong phong cách này là tính tương phản và sự tiện dụng. Ví dụ tương phản giữa bức tường bê tông khỏe khoắn màu xám với sức sống mơn mởn của bãi cỏ xanh rì, một hố lửa rực rỡ được bao bọc bởi nền đá lát màu xanh. Tuy nhiên chúng ta cũng cần sử dụng vừa phải 2-3 điểm tập trung, tránh làm cho khu vườn mang vẻ rời rạc.
 
Sân vườn hiện đại mang vẻ đẹp thiết kế sân vườn  thẩm mỹ, sắp xếp hợp lý, sự tinh tế, tính tổ chức và sự kiểm soát cao. Vì sân vườn hiện đại thường không có nhiều diện tích nên thiết kế tập trung nổi bật Thiết kế sân vườn xanh bằng cỏ nhân tạo cực đẹp  cấu trúc hơn thực vật. Cây xanh thường có hình dáng, kết cấu đặc trưng sử dụng đối với mỗi chức năng cụ thể. Màu sắc cũng được phối trộn hài hòa với kiến trúc ngôi nhà từ đồ nội thất, màu sơn tường.
 
Nét đẹp của mẫu thiết kế sân vườn hiện đại nổi bật
 
Có thể nói cảnh quan sân vườn hiện đại là sự sắp xếp hợp lý giữa yếu tố kỹ thuật và thẩm mỹ giúp ta dễ dàng kiểm soát và tổ chức. Một điểm quan trọng thú vị nữa là sân vườn hiện đại chú ý nhiều đến yếu tố sức khỏe và nghỉ dưỡng. Đó là những ghế nghỉ, bàn ghế, sự sắp xếp thông thoáng của các vật liệu. Hòa mình vào thiên nhiên sẽ khiến tâm hồn nhẹ nhõm, thoải mái, nghỉ ngơi sau những gánh nặng đời thường.
Các vật liệu trong thiết kế sân vườn Hiện đại
Vườn truyền thống thường được trồng Thiết kế sân vườn xanh bằng cỏ nhân tạo cực đẹp cỏ trực tiếp dưới bóng cây xanh, sân vườn hiện đại thường có các con đường trải nhựa với mạng lưới cây xanh theo tầng lớp.
 
Những loại vật liệu phổ biến thường thiết kế sân vườn  được sử dụng ở sân vườn hiện đại là gỗ, bê tông, kim loại.
 Sàn gỗ ngoài trời cũng rất được ưa chuộng bởi sự bền vững, đẹp và đa dạng màu sắc sang trọng. Ngoài ra để tạo phong cách đẹp lạ cho khu vườn hiện đại người ta còn sử dụng nhiều vật liệu như sỏi, gạch, đá, kết hợp với nhiều vật liệu khác như nhôm, kính, thép. Trong đó vật liệu kính nếu khéo léo chúng ta có thể thay thế cảm giác có nước. Kính còn giúp khu vườn rộng hơn khi những cây xanh ở tầng dưới có thể phát triển tốt vì không bị che khuất.
 
Lối đi cũng được làm từ nhiều loại vật liệu phong phú: đá lát, sỏi,thiết kế sân vườn  đá giả gỗ, đá chẻ … vừa bền đẹp lâu ngoài trời, đỡ công chăm sóc, chống trơn trượt.
Kiểu thiết kế đặc trưng với thác nước, hòn non bộ, cây cỏ… từ xưa chỉ phù hợp khi có diện tích rộng, đối với phong cách kiến trúc hiện đại thì các kiến trúc sư phải biến tấu để chúng linh hoạt và tiện dụng hơn. Các đường nét và hình khối vừa dứt khoát, mềm lại, lại có tính cô đọng cao. Màu sắc của khu vườn cũng được phối trộn trẻ trung, tạo vẻ đẹp sạch sẽ, thanh thoát.
Lưu tin
Chia sẻ