Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế tủ bếp Laminate màu vân gỗ

0466886600
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:30 | 29/09/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23670385

0466886600

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mẫu thiết kế tủ bếp ở hình ảnh dưới đây là mẫu tủ bếp với chất liệu Laminate. Chất liệu này hiện nay đã được phát triển ở khắp châu Âu và được người phương Tây tin tưởng  sử dụng cho căn bếp hiện đại của gia đình mình, bởi chất liệu Laminate mang nhiều ưu điểm vượt trội như: Độ sáng bóng cao, gia tăng độ bền đáng kể cho tủ bếp, dễ lau chùi, hạn chế tối đa thấm nước (điểm khác biệt so với các loại chất liệu khác), màu sắc đa dạng,…

Dựa trên các ưu điểm vượt trội đó, cho đến hiện nay các mẫu thiết kế tủ bếp sử dụng chất liệu Laminate tại Việt Nam cũng đang được phát triển mạnh mẽ.

Thiết kế tủ bếp Laminate màu vân gỗ

Mẫu thiết kế tủ bếp Laminate màu vân gỗ sử dụng chất liệu Laminate với màu gỗ – dễ dàng đem lại cảm giác ấm cúng và nhẹ nhàng cho mỗi thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, màu gỗ ấm cúng đấy nhưng  lại dễ mang lại cảm giác nhàm chán nếu sử dụng lâu dài. Vì vậy, việc thiết kế chi tiết khác để kết hợp hài hòa với màu gỗ này cũng hết sức quan trọng, như tay nắm cánh tủ màu trắng và cách bày trí đồ đạc màu đen – xám,  mang lại cảm giác hứng thú hơn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Showroom nội thất nhà bếp Thùy Anh - Hotline: 04.6688.6600

http://tubepthuyanh.vn

Lưu tin
Chia sẻ