Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế văn phòng làm việc với quy mô lớn rongbay

0975266785
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:52 | 21/04/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

14

Mã tin

28280955

0975266785

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

thiết kế văn phòng làm việc với quy mô lớn

thiết kế nội thất văn phòng công ty với mô hình lớn thì được đông đảo những doanh nghiệp lớn chăm lo vì nó sẽ giúp công việc cũng như tinh thần làm việc của chuyên viên được nâng lên hơn.

Đối với cùng một công ty, việc lan rộng ra khối hệ thống phòng làm việc công sở càng ngày càng rộng lớn đó là tiêu chuẩn cho sự phát triển chung. Một phòng làm việc đc mở rộng hơn cũng rất được cho là chiếm hữu đội ngũ nhân viên lớn mạnh nếu được thiết kế với đẹp mắt sẽ giúp hiệu quả công việc tăng lên và chiêu mộ được nhiều nhân tài hơn.

Ardeco tự hào là C.ty Thiết kế thi công nội thất phòng làm việc hàng đầu Thủ đô. Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, luôn lắng nghe và hiểu rõ sâu xa nhu cầu của người sử dụng để thỏa mãn nhu cầu một cách hoàn hảo các tiêu chuẩn mà một văn phòng công ty cần phải có.

Mẫu thiết kế văn phòng công ty dưới đây đc phối kết hợp với kiểu dáng thiết kế hiện đại, các căn phòng tác dụng bóc biệt làm cho các khoảng không gian làm việc hiệu quả hơn.

Thiết kế văn phòng làm việc với quy mô lớn rongbay

Thiết kế nội thất phòng họp sử dụng một bộ bàn làm việc và ghế họp thống nhất. Lọ hoa nhỏ trên bàn giúp không gian thêm trong lành. Bàn làm việc được làm từ gỗ tạo xúc cảm thân thiện, bền chắc. Hê thống đèn được thiết kế theo phong cách thành từng khu vực nhỏ giúp chiếu sáng hiệu quả. Thiết kế trần nhà tạo chiều sâu và giúp căn phòng trở nên độc đáo, tự do hơn.

Thiết kế văn phòng làm việc với quy mô lớn rongbay

Ngoài phòng họp là những phòng thảo luận, lên ý tưởng được thiết kế với nhỏ thêm hơn, thích hợp làm việc cho những nhóm nhỏ. Thiết kế bàn và ghế linh hoạt rất có thể kết hợp khi có nhiều người cùng sử dụng. Hệ thống kính cường lực chống va đập giúp bóc âm hiệu quả.

Thiết kế văn phòng làm việc với quy mô lớn rongbay

phòng làm việc công sở chiếm hữu khu vực đi lại rộng lớn, với thảm trải tối màu thân thiết, mượt mà. Khu vực hành lang cũng được thiết kế đèn led âm trần giúp không gian thêm nhẹ dịu mà vẫn nhận không thiếu ánh sáng. Khu vực họp với tương đối nhiều căn phòng nhỏ được bóc biệt thành một bên, bên sót lại là văn phòng làm việc chung rộng lớn cũng được thiết kế và lựa chọn nội thất bền, đẹp, thích hợp.

có thể nói rằng, với các C.ty có quy mô hoạt động lớn thì việc thiết kế văn phòng công ty quy mô lớn cần phải đc đầu tư cẩn trọng. Bởi tất cả các đồ nội thất khi dùng trong các công việc đều mang ý nghĩa dài lâu, cấu tạo từ chất nội thất tương tự như mẫu mã, dáng vẻ phải đc chọn lựa kỹ lưỡng hơn cả tránh bị hỏng và phải thay đồng bộ sẽ rất tốn kém.

Nguồn http://ardeco.vn/47-184-thiet-ke-noi-that-van-phong-quy-mo-su-dung-lon

Lưu tin
Chia sẻ