Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế văn phòng lãnh đạo cần chú ý điều gì

0988888925
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:42 | 04/12/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25537184

0988888925

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giám đốc là người lãnh đạo và điều phối mọi hoạt động của công ty, do đó khi tư vấn thiết kế văn phòng bạn cần đặc biệt chú ý đến căn phòng này. Đâu là quy trình thiết kế văn phòng cho giám đốc, cùng nội thất miền Bắc tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Tìm vị trí thích hợp


Thiết kế văn phòng lãnh đạo cần chú ý điều gì


Vị trí phòng giám đốc sẽ được đặt ở nơi đẹp nhất trong văn phòng và có hướng hợp với mệnh của nhà lãnh đạo. Có như vậy thì công việc của công ty mới được thuận lợi và giám đốc có thể bao quát được toàn bộ hoạt động của nhân viên.

Chọn sản phẩm nội thất văn phòng cho căn phòng này

Sản phẩm nội thất cho phòng giám đốc cần phải đảm bảo được tính thẩm mỹ, tính uy quyền. Chính vì vậy, lựa chọn nội thất là việc làm không thể bỏ qua. Những sản phẩm cho phòng giám đốc sẽ cao cấp, có thể được nhập khẩu từ nước ngoài.

Bàn giám đốc cao cấp sẽ có kích thước lớn hình chữ nhật, chữ L hoặc hình dạng khác. Hiện nay, chất liệu gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến do giá thành rẻ mà lại có thể tạo ra được những họa tiết theo yêu cầu của người dùng. Sản phẩm bàn giám đốc cũng vậy, chất liệu gỗ veneer, laminate hoặc melamine sẽ tạo nên sự sang trọng cho văn phòng.

Đi cùng với đó là một chiếc ghế giám đốc, nó sẽ được thiết kế đệm êm ái để nhà lãnh đạo được thư giãn ngay cả khi đang làm việc. Ghế chân quỳ hoặc chân xoay theo yêu cầu của đối tượng này.


Thiết kế văn phòng lãnh đạo cần chú ý điều gì


Ngoài chiếc tủ tài liệu giám đốc giá rẻ là mặt bàn phụ của giám đốc thì cũng sẽ có một chiếc tủ tài liệu giám đốc lớn. Nó có thể được đặt phía sau lưng giám đốc để làm điểm tựa vững chắc theo phong thủy cho nhà lãnh đạo.

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại cho giám đốc sẽ tạo thuận lợi trong công việc của công ty. Lý do là vì những đối tác khi tiếp xúc với công ty bạn thì sẽ có ấn tượng và thấy được sự chuyên nghiệp từ những thiết kế này.

Nội thất miền Bắc luôn cập nhật tin tức nội thất mới nhất để có những ý tưởng sáng tạo cho từng văn phòng. Vui lòng liên hệ hotline nếu bạn có nhu cầu.


CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: http://noithatvanphong190.vn/
Email: kinhdoanh@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 725 - 0988 888 925

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt