Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế website chuyên nghiệp

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:11 | 24/08/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

15695896

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

Thiết kế website chuyên nghiệp

Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Smartnet luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất từ thẩm mỹ, công nghệ, các chức năng khách hàng yêu cầu...Nếu quý khách đã có ý tưởng trong việc xây dựng, thiết kế và phát triển website để quảng bá doanh nghiệp, tổ chức hoặc cá nhân mình. Quý khách có thể yên tâm giao phó việc này cho đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website của chúng tôi.

     1. Ưu điểm dịch vụ

Thiết kế website tại Smartnet luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất từ thẩm mỹ, công nghệ, các chức năng khách hàng yêu cầu,...Nếu quý khách đã có ý tưởng trong việc xây dựng, thiết kế và phát triển website để quảng bá cho doanh nghiệp, tổ chức hoặc cá nhân mình. Quý khách có thể yên tâm giao phó việc này cho đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website của chúng tôi.

           2. Kinh nghiệm & Uy tín

Với những kinh nghiệm từ việc Thiết kế website cho khách hàng từ cá nhân đến các tổ chức doanh nghiệp chúng tôi hiểu rằng để phát triển bền vững phải tạo dựng uy tín dựa trên nền tảng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. quý khách sẽ luôn yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ Thiết kế website tại Smartnet.


     3. Thiết kế & Lập trình

      Với những công cụ Thiết kế website mới nhất hiện nay và một qui trình thiết kế website chuyên nghiệp chúng tôi đảm bảo rằng dự án web được thực hiện đúng theo yêu cầu của quý khách cùng với một thời gian hợp lý đảm bảo tính duy nhất và không trùng lặp


     4. Quy trình thiết kế


Smartnet luôn tuân thủ quy trình thiết kế website khoa học để đạt hiệu quả cao nhất và đảm bảo tiến độ cho từng dự án thiết kế web.

           5. Giá thành hợp lý

      Với giá cả hợp lý và được xem là công ty thiết kế website có giá thiết kế tốt nhất so với các dịch vụ thiết kế website khác, chúng tôi tin tưởng đồng tiền quý khách bỏ ra xứng đáng với những gì quý khách sẽ nhận được.

      6. Khách hàng

Với những khách hàng đã thiết kế website tại Smartnet chúng tôi tin tưởng rằng dịch vụ, sản phẩm của Smartnet có thể đáp ứng cho mọi lĩnh vực nghành nghề mà quý khách yêu cầu.

Một số dịch vụ tiêu biểu của chúng tôi:

- Thiết kế website

- Internet marketing

- Đăng ký tên miền.

- Đăng ký Hosting

Bạn hãy lựa chọn gói dịch vụ thích hợp và liên hệ cho chúng tôi. Smartnet xin chân thành cảm ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Công nghệ truyền thông SmartNet

Địa chỉ: Phòng 206, Tòa nhà Thành Đông, Số 132-138 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 04.35626100

Email: contact@smartnet.vn

Website: www.smartnet.vn

 


Lưu tin
Chia sẻ