Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Thiết kế website xây dựng - Những điều cần có

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:19 | 18/01/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

28142892

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thiết kế website theo yêu cầu xây dựng chất lượng là công việc mà các doanh nghiệp sẽ thực hiện. Có thể là ngay lúc doanh nghiệp bước vào hoạt động. Cũng có thể là trong thời điểm doanh nghiệp đã hoạt động ổn định và cần đẩy mạnh quảng bá thương hiệu. Một thiết kế website đẹp xây dựng chuyên nghiệp cần những yếu tố nào? Và làm sao để có được điều đó?


Hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, một thiết kế website chất lượng để quảng bá thương hiệu và sản phẩm - dịch vụ là yếu tố cần thiết. Sẽ rất khó khăn cho bạn để tìm kiếm khách hàng hay giới thiệu doanh nghiệp mà không có một website chuyên nghiệp.


Những yếu tố nào tạo nên một thiết kế website xây dựng chuyên nghiệp?


Thế nào là một website chất lượng?


Giao diện đẹp


Cái đẹp nằm trong mắt của người ngắm - (Plato - Nhà triết học cổ đại Hy Lạp)


Từ xưa đến nay, những gì đẹp đẽ luôn được ca tụng và nâng niu. Cái đẹp luôn dễ dàng len lỏi vào tâm trí và trái tim của con người. Một thiết kế website xây dựng tưởng chừng sẽ khô cứng. Nhưng khi được vẽ nên bởi những nhà thiết kế có tâm, website sẽ vẫn đẹp theo cách riêng của mình.


Giao diện website đẹp sẽ thúc đẩy khách hàng tìm hiểu sâu hơn về doanh nghiệp và dịch vụ.


Thiết kế website xây dựng - Những điều cần có


UX tốt


Website được phát triển lên là để người dùng truy cập, tìm kiếm và trải nghiệm. Nếu thiết kế web chuẩn seo của bạn gây khó khăn cho khách hàng trong việc tìm kiếm và thu thập thông tin. Khả năng bạn để tuột mất khách hàng là rất cao.


Tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và hài lòng khi truy cập là yếu tố quan trọng để đưa khách hàng đến gần với doanh nghiệp hơn.


Để có được trải nghiệm người dùng tốt, ngay từ lúc phát sinh nhu cầu thiết kế website đẹp xây dựng. ApecSoft luôn cùng với đơn vị yêu cầu phân tích các vấn đề. Thêm vào đó, sử dụng công nghệ thiết kế website theo yêu cầu hiện đại để quá trình sử dụng web được diễn ra thuận lợi. Cẩn thận, chi tiết từng bước trong quy trình thiết kế cũng sẽ giúp website vận hành tốt khi hoàn thiện và đưa vào sử dụng.


Thể hiện sắc màu và năng lực doanh nghiệp


Đối với nhiều doanh nghiệp, website đại diện cho thương hiệu, bộ mặt của doanh nghiệp. Sẽ có nhiều đánh giá khác nhau đến từ khách hàng và đối tác khi truy cập vào website của bạn.


Hãy thử tưởng tượng khi một khách hàng hoặc đối tác bước đầu tìm hiểu thông tin về đơn vị bạn để chuẩn bị cho việc hợp tác. Thế nhưng... Khi truy cập vào website của doanh nghiệp bạn... Website rối cả về bố cục, màu sắc, chất lượng web không cao...


Chúng ta không thể biết chính xác khách hàng nghĩ gì, nhưng chúng ta có thể dự đoán được những hệ lụy do một website thiếu chuyên nghiệp gây ra.


Hầu hết các doanh nghiệp đều có logo và màu sắc nhận diện thương hiệu. Thổi hồn những nét đặc trưng của doanh nghiệp vào website sẽ giúp nâng cao tính chuyên nghiệp. Giúp doanh nghiệp ghi đậm dấu ấn hơn sau lần đầu khách hàng truy cập vào website.


Thiết kế website xây dựng - Những điều cần có


Tập đoàn Fecon hoạt động trong lĩnh vực xây dựng bao gồm cả đầu tư, kinh doanh và bổ trợ. Khách hàng có thể tìm thấy thông tin lĩnh vực hoạt động của Fecon cùng với những thế mạnh của tập đoàn khi truy cập thiết kế website chuyên nghiệp Fecon.


Tối ưu cho công cụ tìm kiếm?


Sử dụng một website được tối ưu ngay từ khâu thiết kế sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc vận hành chiến dịch SEO và quảng bá website sau này.


Thay vì chật vật tối ưu và khắc phục các vấn đề do 1 website kém chất lượng không thể đáp ứng được. Công việc của bạn sẽ nhẹ nhàng và thuận lợi hơn rất nhiều khi sở hữu website được tối ưu từ cốt lõi.


Làm sao để có được thiết kế website xây dựng chất lượng?


Để phát triển hoàn thiện 1 website, ApecSoft sẽ có một quá trình trao đổi kĩ càng với đơn vị yêu cầu thiết kế website theo yêu cầu xây dựng. Bước phân tích và trao đổi sẽ ảnh hưởng nhiều đến sự hoàn thiện của website sau này.


Doanh nghiệp là người hiểu rõ về những mong muốn cũng như thế mạnh của mình. Một vài bước tìm hiểu và chuẩn bị sẽ giúp website đáp ứng tốt nhất nhu cầu của doanh nghiệp.


Gọi 0964.555.291 nếu bạn cần ApecSoft tư vấn về thiết kế website chuyên nghiệp nhé.


Được phục vụ bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.


ApecSoft - we design your future!

Thiết kế website xây dựng - Những điều cần có
Thông tin liên hệ

ApecSoft

Địa chỉ: A23/D5 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02147483647

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 18/01/2018

Tải xuống
Lưu tin