Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thịt trâu gác bếp số 1 Việt NAM

0983168379
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:36 | 03/10/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

21543928

0983168379

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thịt trâu gác bếp

Công ty TNHH Thịnh Đức cung cấp Đặc sản Thịt trâu gác bếp đặc sản đất Sơn La ngon nhất, giá bán lẻ 1kg/690k, 0.5kg/345k, 0.3kg/215k đặc sản Tây Bắc. Miếng thịt đặm vị, có màu đỏ sậm gần đen, thơm mùi khói lại mang vị cay cay, ngọt ngọt của các gia vị. Vui lòng liên hệ với bộ phận tư vấn để được hỗ trợ và đặt hàng – 0983.168.379 ms Hường. Giao hàng Miễn phí các Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Tây Hồ, Cầu Giấy. Khách mua tại Cửa hàng của công ty chúng tôi được chúng tôi trợ giá đi lại như sau: Giảm giá 5.000VNĐ/đơn hàng 0.3kg, 0.5kg; 10.000VNĐ/đơn hàng 1kg trở lên. Cảm ơn quý khách đã tới với web quabieusep.vn của chúng tôi và thưởng thức món Thịt trâu gác bếp ngon tuyệt đặc sản đất Sơn La.

 Thịt trâu gác bếp đặc sản Tây Bắc

Thịt trâu gác bếp là món ăn đặc sản thường thấy trong bữa ăn của người Thái đen. Món Thịt trâu gác bếp này thường được làm từ bắp của những chú trâu nhà thả rông trên các vùng núi đồi Tây Bắc. Khi làm, người ta lóc các thớ thịt ra thành từng miếng kiểu con chì và thái dọc thớ, rồi hun bằng khói của than củi từ các núi đá. Các gia vị này thậm chí còn thấy nguyên trên từng thanh trâu gác bếp. Thịt gác bếp nhưng vẫn giữ nguyên mùi vị đặc trưng, nhất là độ ngọt của thớ Thịt trâu gác bếp. Khi ăn người ta xé nhỏ dọc theo thớ, có thể ăn hoặc nướng lại trước khi ăn. Món này được chế biến hoàn toàn tự nhiên, không có chất bảo quản nhưng vẫn để dự trữ được khoảng 3 tháng bằng cách bảo quản trong ngăn lạnh.
Các kỹ thuật chế biến đều là gia truyền, song sản phẩm khá thuần nhất. Người làm dùng cách tẩm ướp tự nhiên thịt với các gia vị khác như ớt, gừng đặc biệt là mắc khén – một loại hạt tiêu rừng của người dân tộc thiểu số vùng cao Tây Bắc. Các gia vị này thậm chí còn thấy nguyên trên từng thanh trâu gác bếp. Món này được chế biến hoàn toàn tự nhiên, không có chất bảo quản, cần bảo quản tủ lạnh, 0 độ C
Clip về Thịt trâu gác bếp tại huyện Mộc Châu – Sơn La, là sản phẩm chất lượng tốt nhất mà chúng tôi đang cung cấp cho quý khách trên chuyên mục Việt Nam – Hương vị cuộc sống (trên kênh VTV1)

 
Lưu tin
Chia sẻ