Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Công ty vệ sinh Hà Thành - 0926.376.602
Công ty vệ sinh Hà Thành - 0926.376.602

 Công ty vệ sinh hà Thành là một công ty lớn nổi tiếng trong lĩnh vực vệ sinh. Đảm nhận tất cả mọi việc liên quan như thông tắc cống, thông hút bể phốt, thông bồn cầu,bồn rửa bát, hút bể phốt ...


Website: https://thongtacconggiare.net.vn

Thông tắc cống - hút bể phốt tại các khu công nghiệp - hộ gia đình

0926376602
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:39 | 30/12/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

23

Mã tin

28111879

0926376602

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thông tắc bồn cầu, thông tắc nhà vệ sinh, hút hầm cầu, thông tắc cống tại điện biên giá rẻ
Dịch vụ thông tắc cống - hút bể phốt của công ty Hà Thành chúng tôi đảm bảo, chuyên nghiệp, phục vụ tốt nhất với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình trong công việc, phục vụ Nhanh – Sạch – Gọn gàng chỉ có mặt sau 30 phút khách hàng gọi đến chúng tôi.


 

Những gói dịch vụ thông hút bể phốt vệ sinh mà chúng tôi hiện đang cung cấp tại hà nội


– Dịch vụ hút bể phốt giá rẻ phục vụ nhanh chóng chuyên nghiệp chất lượng an toàn tốt nhất được nhiều người dân tin dùng với những mẫu xe hút bể phốt có kích cỡ khác nhau có thể di chuyễn dễ dàng tới mọi vị trí mà quý khách hàng cần sử dụng dịch vụ xe hút bể phốt của chúng tôi.
– Dịch vụ thông tắc cống giá rẻ tại điện biên với những trang thiết bị thông tắc hiện đại thuộc hàng tiên tiến nhất thế giới chúng tôi luôn mang tới cho quý khách hàng sự yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá thành mà chúng tôi cung cấp với chất lượng tốt nhất mà không phải đơn vị nào cũng có thể cung cấp được.
– Dịch vụ thông tắc bể phốt với những đội ngũ nhân viên thợ thông tắc nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thông hút bể phốt có thể xử lý nhanh chóng mọi vấn đề mà quý khách hàng gặp phải một cách an toàn hiệu quả nhất, không đục phá, không gây mất an toàn vệ sinh.

Thông tin liên hệ

tungnv1996@gmail.com

Địa chỉ: Dịch vụ khác

Điện thoại: 0926376602

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 30/12/2017

Tải xuống
Lưu tin