Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Thông tắc nhà vệ sinh giá 100K tại Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

0942596368
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:17 | 18/09/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

15

Mã tin

28533278

0942596368

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dịch vụ thông tắc cống tại Nguyễn Tuân quận Thanh Xuân Hà Nội phục vụ nhanh gọn vệ sinh 24.7


Đến với gói dịch vụ thông tắc cống giá rẻ tại Hà Nội chúng tôi luôn cung cấp gói dịch vụ vệ sinh an toàn chất lượng số 1 tại Hà Nội phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Chúng tôi là một trong những đơn vị cung cấp gói dịch vụ thông tắc cống tại hà nội suốt hơn 20 năm qua với hàng trăm nghìn khách hàng đã sử dụng gói dịch vụ thông tắc bể phốt mà chúng tôi cung cấp đều tỏ ra hài lòng nhất với gói dich vụ của chúng tôi.
Thông tắc nhà vệ sinh giá 100K tại Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội


Website http://thongtaccongngam.com



Với việc đầu tư trang thiết bị kỹ thuật hiện đại chúng tôi luôn là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thông tắc vệ sinh tại hà nội, có rất nhiều chương trình khuyến mại giảm giá cho quý khách hàng khi sử dụng các gói dịch vụ thông tắc cống mà chúng tôi cung cấp một cách an toàn và hiệu quả nhất.


Các gói dịch vụ thông tắc bể phốt mà chúng tôi cung cấp tại đường Nguyễn Tuân quận Thanh Xuân



  • Dịch vụ thông tắc bồn cầu giá rẻ tại Nguyễn Tuân với thời gian thực hiện nhanh chóng chuyên nghiệp, áp dụng nhiều loại máy thông tắc vệ sinh hiện đại như thông tắc cống bằng máy lò xo hiện đại nhanh chóng, an toàn không đục phá hiệu quả tốt nhất cho quý khách hàng.

  • Dịch vụ hút bể phốt tại nguyễn tuân với nhiều loại xe hút bê phốt có số khối khác nhau từ 1 khối tới 20 khối phục vụ nhanh chóng và an toàn cho quý khách hàng. Với những loại xe hút chuyên dụng và có hệ thống chi nhánh hút bê phốt nhiều nhất, chúng tôi luôn có mặt nhanh nhất phục vụ cho quý khách với đủ các loại hình xe hút và kích cỡ khác nhau có thể di chuyển được nhanh gọn mọi địa hình mà quý khách hàng cần sử dụng gói dịch vụ hút bể phốt mà công ty cung cáp.


Nếu quý khach hàng có nhu cầu sử dụng gói dịch vụ thông tắc cống tại thanh xuân hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí cũng như sử dụng các gói dịch vụ vệ sinh mà Hà Thành cung cấp với chất lượng đảm bảo, giá ưu đãi nhất cho quý khách hàng, liên tục có cac chương trình khuyến mại đặc biệt chi ân khách hang giảm giá tới 50% giá trị hợp đồng với những khách hàng thường xuyên cũng như những hợp đồng khách hàng dự án mới. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để ngày càng phục vụ tốt nhất dịch vụ cho quý khách hàng.

Thông tắc nhà vệ sinh giá 100K tại Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin liên hệ

nguyễn quang hiếu

Địa chỉ: Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0942596368

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 18/09/2018

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt