Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thông tin cơ bản về quạt hướng trục nối ống System Fan Việt Nam

0888318886
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:43 | 17/09/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

21

Mã tin

28531419

0888318886

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Được ứng dụng chuyên dụng để lắp đặt trong các công trình nhà xưởng, nhà máy nhằm hút không khí nóng và cung cấp không khí sạch cho môi trường, quạt hướng trục nối ống là gợi ý ấn tượng cho các công trình lắp đặt hiện nay. 

Thông thường hệ thống quạt thông gió sau một thời gian sử dụng sẽ có hiện tượng bụi bẩn bám vào, nhiệt độ môi trường có thể thay đổi làm biến dạng các chi tiết của quạt ảnh hưởng đến độ bền, khả năng vận hành và ảnh hướng đến các thiết bị xung quanh. Do đó để khắc phục tình trạng này bắt buộc phải có biện pháp thay thế và dòng quạt hướng trục nối ống chính là giải pháp tối ưu giúp xử lý hiệu quả vấn đề này. Dòng quat huong truc này hiện đang được System Fan Việt Nam sản xuất và cung cấp với chất lượng và giá hợp lý nhất thị trường.

Tổng quan về sản phẩm quạt hướng trục nối ống

Tương tự như dòng quạt hút mái trên thị trường, quạt hướng trục nối ống giúp hút không khí và cung cấp không khí sạch cho môi trường dó đó sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong hệ thống thông gió các công trình xây dựng như tầng hầm, tầng gửi xe, kho chứa hàng, nhà kính,…

Được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, máy móc chuyên nghiệp, quạt hướng trục nối ống có độ bền cao, hoạt động ổn định và mang lại hiệu suất cao trong quá trình sử dụng. Đây chính là sản phẩm mang lại lưu lượng lớn nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả, có tuổi đời cao và không gây tiếng ồn cho không gian lắp đặt. Tùy theo nhu cầu sử dụng, quạt được thiết kế thêm biến tần giúp cho người sử dụng có thể tận dụng sử dụng điện 1 pha hoặc 3 pha để đem lại hiệu quả tối ưu nhất.

Về cơ bản, quạt hướng trục nối ống có khả năng hút các khói độc, làm sạch không khí trong lành. Dòng quạt hút công nghiệp này được sử dụng rộng rãi trong khu công nghiệp và những nơi nhiều khói bụi.

Ưu diểm của dòng quạt hướng trục nối ống

Quạt hướng trục nối ống có thiết kế khá nhỏ gọn, dễ dàng được sử dụng, hoạt động êm và giá thành rẻ, tiết kiệm điện năng. Tại System Fan Việt Nam, quạt hướng trục nối ống được chế tạo từ vật liệu cao cấp, động cơ CG Ấn Độ, phần vỏ quạt được sơn lớp sơn tĩnh điện giúp nâng cao tuổi thọ và đảm bảo thẩm mỹ cho công trình lắp đặt. Hiện sản phẩm có giá bán khá hợp lý, chế độ bảo hành 1 năm kể từ ngày mua hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng.

>>> có thể bạn quan tâm: Nhà sản xuất hệ thống xử lý bụi công nghiệp giá tốt toàn quốc.

Lưu tin
Chia sẻ