Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thực Phẩm Hữu Cơ Và Những Lợi Ích Khi Sử Dụng

0981688782
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:59 | 22/11/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

12

Mã tin

28042194

0981688782

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thực Phẩm Hữu Cơ Và Những Lợi Ích Khi Sử Dụng

 

Thực Phẩm Hữu Cơ Và Những Lợi Ích Khi Sử Dụng

Thực phẩm hữu cơ – nguyên liệu sạch đang là một trong những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội. Thực phẩm hữu cơ là gì? Và những lợi ích khi sử dụng thực phẩm hữu cơ? là những câu hỏi đang được quan tâm.

 

THỰC PHẨM HỮU CƠ LÀ GÌ?

Thực phẩm hữu cơ là những loại thực phẩm được sản xuất bằng phương thức và tiêu chuẩn của nông nghiệp hữu cơ. Tiêu chuẩn về thực phẩm hữu cơ là khác nhau trên thế giới. Tuy nhiên nông nghiệp hữu cơ nói chung luôn hướng đến nuôi trồng thúc đẩy cân bằng sinh thái, đa dạng và bảo tồn đa dạng sinh học. Trong sản xuất nông nghiệp hữu cơ có thể hạn chế sử dụng một số loại thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ và phân bón tổng hợp. Thực phẩm hữu cơ cũng không được phép xử lý bằng chiếu xạ, dung môi công nghiệp hoặc các chất phụ gia thực phẩm tổng hợp.

Thực Phẩm Hữu Cơ Và Những Lợi Ích Khi Sử Dụng

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG THỰC PHẨM HỮU CƠ

Ngăn chặn bệnh tật: Một số nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, các loại trái cây và rau củ hữu cơ chứa các chất chống oxy hoá cao hơn 40% so với các sản phẩm phi hữu cơ. Do đó, thực phẩm hữu cơ có thể giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, ung thư, giảm nguy cơ đột quỵ.

Tránh các sinh vật biến đổi gen GMO: trong các loại thực phẩm theo canh tác hữu cơ, GMO không đước sử dụng. Chính vì thế mà sử dụng thực phẩm hữu cơ hoàn toàn có lợi cho sức khoẻ của bạn.

Thực Phẩm Hữu Cơ Và Những Lợi Ích Khi Sử Dụng

Nhiều dinh dưỡng: Chưa có một chứng minh khoa học nào về việc sử dụng thực phẩm hữu cơ sẽ có nguồn dinh dưỡng cao hơn những thực phẩm bình thường hoặc những thực phẩm bẩn khác, nhưng thực phẩm hữu cơ không chứa các chất độc hại, chất bảo quản luôn giữ trọn vẹn giá trị dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên, nguyên giá trị.

Hương vị của thực phẩm hữu cơ: Thực phẩm hữu cơ được canh tác hoàn toàn tự nhiên, tuân theo những tiêu chuẩn khắt khe sẽ giữ được hương vị tự nhiên, nguyên thuỷ của từng chủng loại thực phẩm.

Bảo vệ môi trường: trong quá trình tạo ra sản phẩm hữu cơ, không có bất cứ một loại chất hoá học nào được sử dụng, nên đến với nông nghiệp hữu cơ hoàn toàn tự nhiên và có yếu tố bảo vệ môi trường. Cả nguồn đất và nước đều được kiểm tra rất khắt khe. Chính vì thế, sử dụng thực phẩm sạch, nguyên liệu hữu cơ là đang chung tay bảo vệ môi trường

Kiểm soát xói mòn đất: Hiện nay trái đất đang đứng trước nguy cơ giảm sút môi trường nghiêm trọng nhất là hiện tượng xói mòn đất. Canh tác theo mô hình nông nghiệp hữu cơ sẽ cải thiện hơn vấn đề này, bởi khi đất và nước đều được kiểm soát và nó không với phân bón hoá học, sử dụng các loại phân vi sinh sẽ làm tăng độ phì nhiêu cho đất đồng thời ngăn ngừa tình trạng xói mòn đất.

“ĐỈNH CAO  CỦA SỰ PHÁT TRIỂN LÀ QUAY TRỞ VỀ VỚI THIÊN NHIÊN”

nguyenlieusach.vn

Lưu tin
Chia sẻ