Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thực phẩm chức năng super collagen C type 1 3

0942911886
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:00 | 15/06/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

22

Mã tin

20787329

0942911886

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Neocell SUPER COLLAGEN + C type 1&3 - 120 viên ( MỚI )

 Thực phẩm chức năng super collagen  C type 1 3

Hãy để Super Collagen + C TM trở thành anh hùng ẩn danh bảo vệ sự tươi trẻ của bạn. Để thấy mầm sống vươn lên trên từng bước chân , ánh rực rở lan tỏa trên làn da, sự mượt mà phủ lên mái tóc, Nhựa sống tràn đầy trong từng sợi gân, cơ bắp và xương của bạn...

- Giúp giãm thiểu hiệu quả nếp nhăn, tăng cường sự dàn hồi và giữ gìn tốt độ ẩm của da.

- Làm cho tóc dầy, khỏe và làm chậm hiệu quả hiện tượng rụng tóc

- Thay móng nứt, thô hoặc yếu bằng móng chắc, khỏe và đều đặn.

- Tăng cường và nuôi dưỡng dây chằng, gân và xương.

- Có thể giúp tạo ra cơ bắp đẹp bởi vì Collagen chứa nhiều nguồn dinh dưỡng tự nhiên như Glycine, một loại amino acid thiết yếu cho sự tăng trưởng cơ bắp.

Những người sử dụng sản phẩm thường dể nhận thấy hiệu quả sau 3 tuần.

THÀNH PHẦN/NGUỒN GÔC

Units/tablet

% W/W

Collagen protein thủy phân từ protein   bò USA 100%

1 gram

98%

Vitamin C   as Calcium Ascorbate

10 mg

1%

 

Super Collagen C Type 1 & 3: từ ngữ “Collagen” có xuất xứ từ chữ “kolla”, một từ mà trong ngôn ngữ Hy Lạp có nghĩa là chất keo. Collagen là những sợi mạnh mẻ đan thắt xuyên suốt trong cơ thể của chúng ta để tăng cường và giữ cho các bộ phận trên cơ thể kết hợp cùng nhau và ở đúng vị trí theo nghĩa đen, tương tự như chất keo, còn chắc hơn cả dây thép cùng kích cở. Hàng ngày, cơ thể lặp lại chu kỳ phân rả và tái cấu trúc cùa Collagen. Khi chúng ta có tuổi, tiến trình này bắt đầu thay đổi và sự tái cấu trúc chậm đi, cơ thể chúng ta mất khoảng 1,5% Collagen mỗi năm kể từ lúc 25 tuổi trở lên. Khi cấu trúc Collagen phân rả dẫn đến những triệu chứng dể thấy của tuổi tác lả da nhăn, chảy xệ, đau khớp, và móng giòn dể gảy. Chuỗi Collagen type 1&3 trong sản phẩm  Super Collagen  hổ trợ tái tạo Collagen trong dây chằng, gân, tóc, da, móng, và làm cơ bắp săn chắc. Hai dạng Collagen này là những dạng Collagen chính được tìm thấy trong mạng cấu trúc tạo nên 90% của toàn bộ Collagen trong cơ thể. Super Collagen TM chứa nhiếu hydroxyproline va hydrolysine, đây là 2 dạng amino acid  đặc thù duy nhất thiết yếu cho collagen và đặc biệt quan trọng cho sư sản xuất collagen trong cơ thể. Sử dụng thực phẩm chức năng hổ trợ Super Collagen TM có 2 công dụng như sau:

1. Bổ sung cho cơ thể với Collagen type 1&3 ở những nơi thiếu hụt.

2. Sau đó  Super Collagen TM  hoạt động như là người gửi tín hiệu kích hoạt quá trình tổng hợp những chuổi collagen mới.

 Super Collagen TM được bào chế từ collagen trong thịt bò dạng thực phẩm hổ trợ, đây là loại thực phẩm chiết xuất từ những lớp mô của da.  Super Collagen TM lúc bấy giờ là những chuổi enzyme được hydro hóa, cung cấp môt cấp số amino acid với trọng lượng phân tử nhỏ nhất mà có tính năng sinh học cao nhất mà collagen có thể có được.Bởi vì Super Collagen có cấu trúc gen tương tự với amino acid của collagen trong cơ thể cho nên người sử dụng Super Collagen sẻ được hấp thu hiệu quả tới 90% vao trong dòng lưu thông máu nơi mà sự thay đổi tế bào xảy ra.
 ĐỀ NGHI SỬ DỤNG: 2-3 viên/lần, 2 lần/ngày, trước bửa ăn 30 phút để sự hấp thu đạt tối đa.

Liên hệ mua hàng: Ms Hằng 094.2911.886

Website: neocell.com
 

Lưu tin
Chia sẻ