Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thuốc Mestinon 60 mg điều trị nhược cơ có giá bao nhiêu Mua ở đâu uy tín chính hãng

0929620660
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:24 | 09/02/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

21

Mã tin

33038111

0929620660

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thuốc Mestinon 60mg là thuốc có tác dụng làm tăng trương lực cơ, điều trị cho bệnh nhân nhược cơ, liệt ruột và bí tiểu sau phẫu thuật. Thuốc Mestinon có chứa thành phần chính Pyridostigmin bromid là một chất đối kháng với cholinesterase. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc điều trị nhược cơ. Tuy nhiên, mỗi bệnh nhân sẽ phù hợp với những loại thuốc điều trị khác nhau.

LH 0929 620 660 để được tư vấn Thuốc Mestinon 60mg giá bao nhiêu? Mua Thuốc Mestinon 60mg ở đâu Hà Nội, Hồ Chí Minh?

Nhathuocaz.com.vn bán và tư vấn thuốc kê đơn tại các bệnh viện lớn như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện 108, bệnh viện nhiệt đới….

Bệnh nhân nhược cơ sử dụng thuốc Mestinon như thế nào?

  • Đối với bệnh nhân là người lớn?

    Nuốt viên thuốc với nước hoặc một thức uống không cồn khác. Nếu bạn gặp khó khăn khi nuốt, bạn có thể phá vỡ các viên thuốc thành từng mảnh. Bạn nên kiểm tra với bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn nếu bạn không chắc chắn làm thế nào để dùng Mestinon. Liều lượng sẽ phụ thuộc vào bệnh tật, nhu cầu của bạn và tuổi của bạn như sau: Đối với nhược cơ:

    • Liều người lớn thông thường là 1/2 đến 2 viên (30 đến 120 mg Mestinon) được uống năm đến sáu lần mỗi ngày, hoặc liều cao hơn nếu cần, theo khuyến cáo của bác sĩ.
    • Đối với trẻ em dưới 6 tuổi, liều thông thường là 1/2 viên (30 mg). Đối với trẻ em từ 6 đến 12 tuổi, liều bắt đầu thông thường là 1 viên (60 mg). Sau đó, bác sĩ sẽ tăng dần liều cho đến khi cải thiện tối đa. Ở trẻ em, tổng liều mỗi ngày thường là 30 đến 360 mg. Các viên thuốc mất 30 đến 60 phút để bắt đầu hoạt động sau khi bạn đã dùng chúng. Tác dụng của mỗi liều nên kéo dài khoảng bốn giờ trong ngày và khoảng sáu giờ vào ban đêm. Bạn nên cố gắng uống thuốc để nó có thể hoạt động khi cơ bắp của bạn cần thiết nhất, ví dụ, khi bạn thức dậy và khoảng 30 đến 60 phút trước bữa ăn. Đối với liệt ileus (táo bón) và sau phẫu thuật không có khả năng đi tiểu:
    • Liều người lớn thông thường là 1 đến 4 viên (60 đến 240 mg Mestinon) mỗi ngày và cho trẻ em 1/4 đến 1 viên (15 đến 60 mg) mỗi ngày, tùy thuộc vào nhu cầu của bệnh nhân. Nếu bạn dùng nhiều Mestinon hơn mức cần thiết Nếu bạn uống quá nhiều viên thuốc hoặc người khác vô tình uống thuốc, hãy liên hệ với bác sĩ, dược sĩ hoặc bệnh viện gần nhất ngay lập tức. Nếu bạn quên dùng Mestinon Nếu bạn quên dùng một trong những liều hàng ngày, hãy dùng nó ngay khi bạn nhớ và dùng liều tiếp theo vào thời điểm bình thường. Không dùng liều gấp đôi để bù đắp cho một liều bị lãng quên. Nếu bạn bỏ lỡ nhiều hơn một liều duy nhất, bạn nên liên hệ với bác sĩ để được tư vấn.

    Sử dụng thuốc mestinon 60mg cho trẻ nhỏ?

    Trẻ em dưới 6 tuổi nên dùng liều ban đầu nửa viên (30mg) Mestinon; trẻ em từ 6 – 12 tuổi nên uống một viên (60mg). Liều dùng nên được tăng dần, với các mức tăng từ 15 – 30mg mỗi ngày, cho đến khi đạt được sự cải thiện tối đa. Tổng nhu cầu hàng ngày thường trong khoảng 30 – 360mg.

    Cách dùng thuốc hiệu quả

    • Sử dụng thuốc bằng đường uống. Tuân thủ liều theo chỉ định của bác sĩ.

    Chống chỉ định 

    Thuốc Mestinon không được sử dụng trong những trường hợp nào?

    • Không sử dụng thuốc Mestinon 60mg cho bệnh nhân mẫn cảm với thuốc.
    • Không sử dụng thuốc Mestinon 60mg cho bệnh nhân cơ học tắc nghẽn dạ dày-ruột hoặc tiết niệu

      Tác dụng phụ khi sử dụng thuốc Mestinon 60mg là gì?

      Các tác dụng không mong muốn trong quá trình sử dụng thuốc Mestinon trên lâm sàng được thống kê khi sử dụng chủ yếu là Rối loạn nhịp tim, tăng co thắt phế quản, buồn nôn, nôn, tiêu chảy, đau quặn bụng, tăng trương lực đường tiêu hóa, tăng tiết nước bọt, phát ban, tiểu gấp,…

      Thuốc Dyronib-Dasatinib- Điều trị bệnh bạch cầu (Hộp 60 viên)

       

      Giống như tất cả các loại thuốc, Mestinon có thể gây ra tác dụng phụ, mặc dù không phải ai cũng nhận được chúng. Tác dụng phụ có thể xảy ra với Mestinon: Tác dụng phụ của tần số không rõ:

      • rối loạn thị giác, sản xuất nhiều nước mắt hơn bình thường một nhịp tim không đều, tắc nghẽn tim, huyết áp thấp, ngất xỉu
      • tạo ra nhiều đờm hơn bình thường kết hợp với co thắt đường thở
      • cảm thấy ốm, nôn mửa, tiêu chảy, co thắt dạ dày, sản xuất nhiều nước bọt hơn bình thường
      • phát ban
      • đổ mồ hôi quá nhiều
      • yếu cơ và co giật, run rẩy, chuột rút cơ bắp
      • đột ngột, hấp dẫn thúc đi tiểu. Báo cáo tác dụng phụ Nếu bạn nhận được bất kỳ tác dụng phụ nào, hãy nói chuyện với bác sĩ, dược sĩ hoặc y tá của bạn. Điều này bao gồm bất kỳ bên nào có thể.
      • Bị một tình trạng gọi là vagotonia (đây là tình trạng hoạt động quá mức của dây thần kinh phế vị gây ra các triệu chứng như nhịp tim chậm, huyết áp thấp, táo bón, đổ mồ hôi và co thắt cơ bắp đau đớn).
      • Có một tuyến giáp hoạt động quá mức
      • Đã có một hoạt động để loại bỏ tuyến ức của bạn. Không có bằng chứng cho thấy Mestinon có bất kỳ tác dụng đặc biệt nào đối với bệnh nhân cao tuổi. Dùng các loại thuốc khác

        Thuốc Mestinon 60mg giá bao nhiêu

        Thuốc Mestinon 60mg giá bao nhiêu? Thuốc Mestinon 60mg được bán tại nhiều bệnh viện cũng như hiệu thuốc, thuốc sẽ có mức giá khác nhau tùy từng cơ sở bán và tùy loại. Để có thể biết được thông tin chính xác về giá của thuốc Mestinon cùng với các chương trình ưu đãi thì hãy nhanh tay gọi vào số điện thoại 0929 620 660 để được hỗ trợ ngay lập tức.

        Hiện nay nhu cầu sử dụng thuốc Mestinon ngày càng lớn mà tình trạng thiếu thuốc của bệnh nhân ngày càng nhiều dẫn đến ảnh hưởng trong quá trình điều trị.Thuốc mestinon giá bán trên thị trường hiện nay có 2 mẫu thuốc:

        Liên hệ 0929 620 660 để được tư vấn Mestinon 60mg giá bao nhiêu, giá thuốc nhược cơ hoặc tham khảo tại website https://nhathuocaz.com.vn/. Chúng tôi cam kết bán và tư vấn Thuốc nhập khẩu chính hãng, giá bán rẻ nhất.

        Mua thuốc Mestinon 60mg ở đâu uy tín Hà Nội, HCM

        Nếu bạn vẫn chưa biết mua thuốc Mestinon nhập khẩu chính hãng ở đâu uy tín. Chúng tôi xin giới thiệu các địa chỉ mua thuốc Mestinon 60mg uy tín:

        • Nhà thuốc AZ – 202 Phùng Hưng, Hữu Nghị, TP Hòa Bình
        • Quầy thuốc Lê Thị Hải – Ngã ba Xưa, Xuất Hóa, Lạc Sơn, Hòa Bình
        • Văn phòng đại diện: 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

        Chúng tôi có chính sách vận chuyển thuốc toàn quốc, khách hàng nhận thuốc, kiểm tra thuốc rồi mới thanh toán tiền.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt