Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thuốc bổ Vitamines: Vitamines E, Omega 3, Multivitamines, bổ não

01983797589
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:29 | 26/06/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

130

Mã tin

20663455

01983797589

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

1.OMEGA3-1200mg:  350.000 đ/ lọ 100 viên

 
Thuốc bổ Vitamines: Vitamines E, Omega 3, Multivitamines, bổ não

Thành phần chính:

-          EPA (Eicosapentaenoic acid): Còn gọi là thuốc “thanh lọc máu”. Các chuyên gia nghiên cứu đã phát hiện ra rằng,tác dụng chủ yếu của EPA là giúp tạo ra Prostagladin trong máu. Loại prostaglandin này có tác dụng ức chế sự đông vón tiểu cầu, giảm và phòng ngừa hình thành huyết khối, đồng thời có thể giảm bớt lượng cholesterol, giảm bớt triglyceride trong máu làm gi độ nhớt dính của máu, giữ cho tuần hoàn được thông thoáng. EPA còn tác dụng làm giảm tình trạng xơ vữa động mạch. Vì vậy EPA có tác dụng tốt đối với việc phòng ngừa và chữa trị các bệnh tim mạch do xơ vữa mạch.

-          DHA (Docosahexaenoic acid): Được xưng tụng là “não hoàng kim”.Trong não bộ của chúng ta DHA có thể chiếm tới 20% trọng lượng của não bộ, nhưng trong võng mạc mắt thì chúng có thể chiếm tới 50 – 60%. Đây chính là thành phần tự nhiên hợp thành cùng với các acide béo trong não người, một hợp chất quan trọng trong sự phát triển và nâng cao trí tuệ.

-          DHA còn giúp làm chậm và ngăn chặn quá trình lão hoá của bộ não, con người càng già thì hàm lượng DHA trong não bộ càng giảm. Đối với thanh niên đang tuổi trưởng thành, DHA giúp duy trì sức khoẻ, sự phát triển bình thường của tế bào thần kinh, giúp tăng cường trí nhớ. Đặc biệt những người bị stress, người làm việc với áp lực công việc quá cao, người lao động trí óc nhiều thì DHA được xem như một loại dinh dưỡng rất tốt cho não,. Đối với trẻ em, DHA giúp phát triển thần kinh và thị lực.

 

Công dụng:

-          Hỗ trợ làm giảm lượng cholesterol và triglycerid trong máu.

-          Bồi dưỡng mô võng mạc mắt, giúp sáng mắt, giảm mỏi mắt.

-          Giúp nâng cao trí lực, chống thoái hóa não.

-          Giúp bổi bổ cơ thể, giúp ăn ngon ngủ tốt.

-          Tốt cho hệ tim mạch, tránh đột quỵ.

-          Tốt cho hệ thần kinh, giảm stress.

-          Đẹp da, sáng mắt, chống lão hóa tốt.

Hướng dẫn sử dụng: ngày 3 viên chia 3 lần. Dùng thuốc trong hoặc sau bữa ăn.

Hãng sản xuất: Puritan-Mỹ

 

2. Nature Made® Fish Oil Omega 3 1200mg-350.000vnd/ lọ 200 viên.


Thuốc bổ Vitamines: Vitamines E, Omega 3, Multivitamines, bổ não

Công dụng:

- Dầu cá omega 3 cung cấp các viatmin & khoáng chất giúp giảm nguy  cơ bệnh tim mạch.

- Trợ giúp duy trì mức độ chất béo trung tính

 

Tin tưởng cho một trái tim khỏe mạnh với Nature Made Fish oil 1200 mg, 2 viên nang cung cấp 720 mg Omega-3. Các omega-3 trong dầu cá có tác dụng làm giảm nguy cơ bệnh mạch vành tim. Chúng bảo vệ tim bằng cách giữ cho màng tế bào linh hoạt và khỏe mạnh.

Nature Made Fish Oil chứa acid béo omega-3 giúp duy trì sức khỏe tim mạch và cũng duy trì mức độ chất béo trung tính đã có trong phạm vi ổn định. Sản phẩm này chứa công thức đặc biệt giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ omega-3. Fish Oil from Nature Made, một thương hiệu bạn đã biết và tin tưởng.

 

Mỗi 2 viên nang cung cấp 720 mg Omega-3

 

Nature Made cung cấp nhiều hơn 500 mg EPA và DHA đươc đề nghị cho sức khỏe tim mạch. Mỗi 2 viên chứa 600 mg EPA và DHA (360 mg EPA và 240 mg DHA)

 

EPA và DHA là hai chìa khóa Omega-3 cho tim khỏe mạnh.

Cách dùng: 2 viên/lần, 2 lần mỗi ngày với bữa ăn

Đóng gói: 375 viên

 

Thành phần:

 

Bao gồm: Cá (Anchovy, Sardine) và đậu nành

Không có màu nhân tạo, không mùi vị nhân tạo, không chất bảo quản, không có men bia, tinh bột hoặc gluten.

Cảnh báo:

Nếu bạn đang mang thai hoặc cho con bú, hoặc đang dùng thuốc, phải chuẩn bị giải phẫu, có chảy máu, trải qua điều trị khác mà có thể ảnh hương đến khả năng đông của máu nên tham khảo ý kiến của bác sỹ trước khi dùng sản phẩm này.

 

Hãng sản xuất: Nature Made

 

3. OMEGA 3-6-9: 450.000 đ/ lọ 120 viên

Thành phần chính:

-          Omega-3,6,9 bao gồm dầu cá hồi: 1200mg

-          Vitamin E: 15IU (50%)

-          EPA (Eicosapentaenoic acid): 360mg

-          DHA (Docosahexaenoic acid): 240mg

 

-          Công dụng:

 

-          Omega-3,6,9 bổ sung dưỡng chất cho não, giúp phát triển não bộ, tăng thị lực mắt; hỗ trợ nâng cao trí nhớ.

-          Omega-3,6,9 giúp tăng cường miễn dịch, nâng cao sức đề kháng của cơ thể và hỗ trợ phòng ngừa xơ vữa mạch máu, bệnh tim mạch, chống lão hoá, giúp da mềm mại, giúp xương chắc khoẻ, chống loãng xương.

Hướng dẫn sử dụng: ngày 3 viên chia 3 lần. Dùng thuốc trong hoặc sau bữa ăn.

Hãng sản xuất: Puritan-Mỹ

 

4. One a day wome's Formula: 420.000vnd/ lọ 100 viên

 
Thuốc bổ Vitamines: Vitamines E, Omega 3, Multivitamines, bổ não


 

Đặc điểm sản phẩm One A Day Women's Formula:

Viên bổ sung vitamin và khoáng chất tổng hợp dành cho phụ nữ


Hãng sản xuất: Bayer HealthCare-USA


Công dụng: One A Day Women's Formula bổ sung các thành phần quan trọng cho sức khỏe phụ nữ:

-          Hệ thống xương chắc khoẻ với sự bổ sung Canxi, Magie và nhiều hơn Vitamin D3

-          Trái tim khoẻ mạnh với sự bổ sung Vitamin B6, B12, C, E và axit Folic

-          Tăng cường Hệ sinh sản với sự bổ sung axit Folic, Magie, Kẽm và Canxi. (Giảm các triệu chứng PMS và ổn định dinh dưỡng trong quá trình tiền mãn kinh)

-          Làn da mịn màng và trắng hơn với sự bổ sung Vitamin A, C, Cu, Fe…

-          Tăng cường hệ thống miễn dịch với vitamin A, C, E và Selenium

-          Tăng cường thể chất với lượng lớn bổ sung Vitamin B và Crôm
Với lượng canxi nhiều gấp hai lần lượng trong Centrum® hay Centrum® Silver®

Hướng dẫn sử dụng:

Người lớn: 1 viên/ngày, dùng sau bữa ăn.


Thành phần trong One A Day Women's Formula:

Khoa học đã chứng minh rằng phụ nữ dễ bị tổn thương và bị bệnh tật hơn nam giới. Chính vì vậy, phụ nữ cần bổ sung nhiều vitamin hơn nam giới để duy trì sức khỏe và sự trẻ trung của mình. Đáng buồn thay, các nghiên cứu khác nhau đã thấy rằng, hầu hết chị em phụ nữ không nhận được đủ lượng dinh dưỡng cần thiết trong các loại thực phẩm họ ăn.


Hơn nữa, nhu cầu về vitamin và protein chất lượng cụ thể khác nhau ở các giai đoạn khác nhau trong cuộc đời của một phụ nữ. Vitamin giúp làm chậm quá trình lão hóa, cung cấp hỗ trợ cho hệ thống miễn dịch của cơ thể, tăng năng lượng và hỗ trợ cân bằng các hormone nữ. Mỗi vitamin có một chức năng khác nhau trong cơ thể và bạn không thể nhận được tất cả các vitamin trong một món ăn duy nhất.
Dưới đây là danh sách các loại vitamin thiết yếu cho tất cả phụ nữ ở mọi lứa tuổi:

  1. Vitamin A: Vitamin A dưới hình thức retinol và carotenoid, hoạt động như chất chống oxy hóa. Chất chống oxy hóa tác động vào các gốc tự do và giảm khả năng phá hoại của chúng. Điều này giúp giảm nguy cơ bệnh mãn tính và làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. Một số nhà khoa học cũng tin rằng chất chống oxy hóa có thể thúc đẩy các hoạt động của hệ thống miễn dịch khi cơ thể đang phải đối mặt với căng thẳng. Thực phẩm giàu beta-carotene là dưa đỏ, mơ, bí ngô và cà rốt. Beta carotene được chuyển thành vitamin A trong cơ thể.

 

  1. Vitamin C: khá tốt cho hệ thống miễn dịch. Nó giúp ổn định các mức năng lượng. Nó là một trong những vitamin quan trọng nhất đối với phụ nữ bởi vì nó tăng tốc độ chữa bệnh. Nghiên cứu cho thấy rằng vitamin C có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa bệnh tim mạch, ung thư và đục thủy tinh thể ở phụ nữ. Nguồn thực phẩm dồi dào vitamin C bao gồm cà chua, cam, bông cải xanh, hạt tiêu, dâu tây, bưởi, kiwi, nước ép bưởi, hạt tiêu và khoai tây.

 

  1. Vitamin E: Đây là loại vitamin liên quan nhất đến sức khỏe sinh sản ở phụ nữ. Vitamin E cũng giúp thúc đẩy làn da khỏe mạnh, móng tay và tóc. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng vitamin E có thể ngăn ngừa bệnh tim, đục thủy tinh thể và thậm chí cả ung thư. Vitamin E làm chậm sự xuất hiện của lão hóa trong cơ thể. Những nguồn thực phẩm giàu vitamin E bao gồm mầm lúa mì, bơ đậu phộng, bơ thực vật, quả phỉ, dầu cây rum, dầu ngô, dầu gan cá tuyết và hạt hướng dương.

 

  1. Vitamin B: Tất cả các vitamin B tổng hợp mang lại lợi ích cho sức khỏe của một người phụ nữ. Cụ thể hơn, các vitamin như B6, B12 và acid folic đặc biệt được coi là quan trọng đối với sức khỏe của người phụ nữ. Phụ nữ mang thai cần axit folic làm giảm nguy cơ dị tật bẩm sinh như tật nứt đốt sống (khuyết tật ống thần kinh trong một trẻ sơ sinh). Cụ thể:

 

-          Vitamin B6: Giúp điều chỉnh nồng độ hormone ở phụ nữ. Nó hỗ trợ quá trình trao đổi chất và chức năng của não tốt hơn. Thiếu hụt Vitamin B6 có thể dẫn đến thiếu máu. Các nguồn thực phẩm chứa vitamin này bao gồm các loại thịt, bơ, bột yến mạch, chuối, thịt gia cầm, đậu, ngũ cốc và hạt giống.

 

-          Vitamin B12: Giúp duy trì chức năng thần kinh trong cơ thể. Nó cũng giúp giữ lại bộ nhớ, làm giảm trầm cảm và có thể ngăn ngừa bệnh tim trong cuộc sống sau này. Những nguồn thực phẩm của vitamin B12 bao gồm thịt, sữa, trứng, pho mát, cá và sữa chua.

 

-          Folate và Axit folic: Điều quan trọng là cho phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ vì nó ngăn chặn các dị tật bẩm sinh trong giai đoạn đầu của thai kỳ. Axit folic ngăn ngừa các khuyết tật ống thần kinh hoặc cột sống trong 28 ngày đầu của thai kỳ. Nó cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa bệnh thiếu máu và thúc đẩy tăng trưởng tế bào bình thường. Folate được tìm thấy trong rất nhiều trong rau như rau bina và rau xanh, trái cây, rau đậu và các loại đậu như đậu đen, thận và đậu xanh, dưa hấu, dâu tây, ngũ cốc tăng cường, thịt nội tạng, men dinh dưỡng và trứng.

 


5. Vitamin D: Vitamin D giúp trong việc hình thành xương và răng. Ở phụ nữ, vitamin này rất quan trọng đối với công tác phòng chống bệnh loãng xương. Ở phụ nữ trẻ hơn, các nhà nghiên cứu đã thấy rằng có lượng Vitamin D trong cơ thể đầy đủ có thể giúp kiềm chế các triệu chứng trước kỳ kinh nguyệt. Hiện đã có một số nghiên cứu cho thấy Vitamin D có thể hữu ích trong việc giảm nguy cơ bị ảnh hưởng với bệnh ung thư ruột kết và viêm khớp dạng thấp. Nó cũng kích thích sản xuất canxi và canxi cần thiết cho sức khỏe của xương. Cá có thể được coi là một nguồn giàu Vitamin D. Và chắc chắn, ánh nắng mặt trời vẫn là nguồn tuyệt vời chứa nhiều vitamin D nhất.


6. Vitamin K: Vitamin K giúp trong việc sản xuất các tế bào máu đỏ. Một số người không biết là nó cũng giúp hình thành xương và nó cũng có ích trong việc ngăn ngừa bệnh tim mạch ở phụ nữ. Các nguồn thực phẩm tốt nhất của vitamin K bao gồm dầu cá, rau bina nấu chín, bông cải xanh, dầu đậu tương, cỏ linh lăng và rau lá xanh.

 

 

5. One a day Women s’ 50+ Advantage- 360.000vnd/ lọ 65 viên

Thuốc Bổ One A Day For Women 50+ Dành Cho Phụ Nữ Trên 50 Tuổi Bổ sung vitamin và khoáng chất cho phụ nữ trên 50 tuổi

 
Thuốc bổ Vitamines: Vitamines E, Omega 3, Multivitamines, bổ não

Công dụng:

Có đầy đủ các vitamin và hơn thế nữa, giúp hỗ trợ:

-          Tăng cường trí nhớ và sự tập trung với các chất tự nhiên từ lá cây bạch quả (ginkgo).

-          Hệ thống xương chắc khoẻ với sự bổ sung Canxi, Magie mà nhiều hơn Vitamin D3

-          Cải thiện các triệu chứng đau khớp với sự bổ sung 100% giá trị Vitamin C trong ngày, giúp tái tạo phục hồi khớp xương.

-          Tuyến vú khoẻ mạnh với sự bổ sung lượng lớn Vitamin D3

-          Hệ thống tim mạch ổn định với sự bổ sung Vitamin B6, B12, C, E, axit Folic

-          Giữ gìn đôi mắt sáng khoẻ với sự bổ sung Vitamin A, C, E và Kẽm (Zn)

-          Tăng cường hệ thống miễn dịch với sự bổ sung Vitamin C, A, E và Selenium

-          Tăng cường thể lực với sự bổ sung lượng lớn Vitamin B và Crôm

Ngoài những vitamin cần thiết cho cơ thể, One A Day Women 50 + còn chứa đựng thêm nhiều thành phần và vi lượng cần thiết cho phụ nữ thời kỳ mãn kinh, chống mất tập trung, làm cho xương và cơ dẻo dai, nguy cơ bệnh tim mạch, đặc biệt là chống ung thư vú ở phụ nữ...

 

Hướng dẫn sử dụng:

Người lớn: Dùng một viên mỗi ngày sau bữa ăn.

 

Hãng sản xuất: Bayer Health Care LLC, USA.

 

6. Ginkgo Biloba 120 mg Puritan's Pride -320.000vnd/lọ 100 viên 

Cây bạch quả có tên khoa học là Ginkgo biloba, là một tên cây đã có hàng triệu năm nay, được coi là loài xưa nhất còn sống sót trên trái đất và hiện nay được trồng nhiều nơi trên thế giới.

Cao Ginkgo biloba có tác dụng điều hòa mạch máu, giảm nhớt máu và ngưng kết hồng cầu, ức chế yếu tố hoạt hóa tiểu cầu, gnawn chặn các gốc tự do và ổn định màng tế bào. Bào chế dưới dạng uống, viên nén và thuốc chích

 
Thuốc bổ Vitamines: Vitamines E, Omega 3, Multivitamines, bổ não

Công dụng:

-          Ginkgo Biloba hoạt động như một chất chống oxi hóa, có chứa flavone glycoside và terpene giúp duy trì máu huyết chảy về não nhằm tăng độ minh mẫn, và được sử dụng chủ yếu như là các chất làm tăng trí nhớ và sự chú ý, cũng như là tác nhân chống chóng mặt. Ngoài ra, Ginkgo Biloba(chiết xuất từ cây Bạch quả) còn có tác dụng bảo vệ tế bào thần kinh trong trường hợp thiểu năng tuần hoàn não hay tiếp xúc với chất gây ngộ độc thần kinh.

-          Vinpocetine hỗ trợ chức năng của não như tăng cường sự tập trung và trí nhớ, bằng cách kích hoạt trao đổi chất ở não.

-          Ginkgo Biloba with Vinpocetine làm tăng tuần hoàn não, có khả năng hỗ trợ trí não sáng suốt và duy trì bộ nhớ

-          Phòng ngừa và làm chậm tiến triển của bệnh Alzheimer's (bệnh sa sút trí tuệ ở người có tuổi gây ra rối loạn trí nhớ, giảm khả năng trí tuệ, lú lẫn và rối loạn trong hành vi và cư xử). 

 

Hướng dẫn sử dụng:

-          Sử dụng trong các trường hợp thiểu năng tuần hoàn não & các biểu hiện chức năng như chóng mặt, nhức đầu, giảm trí nhớ, giảm khả năng nhận thức, rối loạn vận động, rối loạn cảm xúc & nhân cách

-          Di chứng tai biến mạch máu não & chấn thương sọ não.

-          Rối loạn mạch máu ngoại biên: bệnh động mạch chi dưới, hội chứng Raynaud, tê lạnh & tím tái đầu chi.

-          Bảo vệ & làm giảm thoái hóa võng mạc, rối loạn thần kinh cảm giác, tuần hoàn ở mắt, tai mũi họng

 

Hướng dẫn sử dụng

Uống 1 viên/ngày, uống cùng với bữa ăn

 

Hãng sản xuất: Puritan

 

Lưu ý:

            + Cao Ginkgo biloba không phải là thuốc hạ áp, không dùng để thay thế cho các thuốc hạ áp.

            + Chưa rõ tác dụng trên phụ nữ có thai, do vậy không nên dùng cho phụ nữ có thai.

            + Dạng thuốc chích: đừng dùng quá 25 ml cho những trường hợp say rượu, nhiễm toan hay kém dung nạp fructose - sorbitol, hoặc người thiếu men fructose 1-6 diphosphatase.  Cũng đừng pha loãng với các dung dịch khác.

 

Tác dụng phụ: Hiếm có rối loạn tiêu hóa, nổi mụn, nhức đầu.

 

Chống chỉ định: người bị tăng cảm cao với chiết xuất Ginkgo Biloba không dùng thực phẩm chức năng này.

 

 

7. Vitamin E 400 iu, hộp 100 viên của hãng CVS-Mỹ-200

Hộp 100 viên: 220.000 VNĐ

 
Thuốc bổ Vitamines: Vitamines E, Omega 3, Multivitamines, bổ não

Miêu tả sản phẩm:

  • Vitamin E góp phần hỗ trợ sức khỏe hệ tuần hoàn bằng cách ngăn ngừa oxi hóa cholesterol LDL, tình trạng có thể gây tổn thương tế bào.
  • Vitamin E 400 chống chảy xệ, Cung cấp độ ẩm cho da, Giải phóng năng lượng, Làm sáng da, Ngăn ngừa nếp nhăn, Tái tạo tế bào da, Loại bỏ độc tố cho da, Giảm nám, Chống và trị mụn trứng cá, Chống oxi hóa và lão hóa, Giúp ngăn ngừa và làm giảm các biến chứng của bệnh đục thủy tinh thể, suy giảm thị lực và bệnh thoái hóa hoàng điểm.
  • Không màu nhân tạo, không hương nhân tạo, không chất bảo quản, không men, tinh bột hay gluten

 

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng 1 viên nang mỗi ngày, tốt hơn khi dùng sau bữa ăn.

 

Cảnh báo:

Tránh xa tầm với của trẻ em.

 

Hãng sản xuất: CVS

 

10 công dụng thần kỳ của vitamin E

  • Vitamin E có tác dụng hỗ trợ và làm mịn da cũng như điều trị sẹo sau mụn.
  • Vitamin E giúp bảo vệ mô khỏi quá trình oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa ở cơ thể. Đặc biệt, loại thần dược này còn giúp da không bị khô, duy trì sự tươi mới, giảm nếp nhăn nếu dùng đúng liều lượng.
  • Không chỉ dùng để uống, dịch trích ra từ viên nang vitamin E còn có tác dụng rất tốt trong cho việc làm đẹp da. Sau đây là một số công dụng chính:

 

1. Mặt nạ mờ sẹo: Trộn bột mì, bột nghệ, nước và một nửa viên nang vitamin E thành hỗn hợp đắp mặt trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Mặt nạ có tác dụng làm sạch, cải thiện sắc tố da và làm mờ sẹo.

 

2. Nước hoa hồng: Trộn một nửa viên nang vitamin E với nước hoa hồng để thoa lên mặt sau khi rửa mặt sẽ có tác dụng giữ ẩm và giảm sẹo thâm.

3. Trị sẹo: Bôi trực tiếp vitamin E trên vết sẹo sẽ làm sáng vết sẹo một cách bất ngờ nếu mỗi ngày sử dụng 2 lần.

 

4. Điều trị da nhạy cảm:Với những Eva có làn da nhạy cảm, hãy bôi vitamin E lên toàn bộ khuôn mặt trước khi trang điểm sẽ giảm triệu trứng kích ứng da.

 

5. Điều trị vết bỏng: Thoa dầu vitamin E vào vết bỏng sẽ có tác dụng giảm bớt vết sẹo do bỏng sau này.

 

6. Chăm sóc móng: Trước khi đi ngủ, hãy thoa dầu vitamin E lên móng tay có tác dụng nuôi dưỡng móng chắc khỏe.

 

7. Trị quầng mắt: Thoa vitamin E lên vùng quầng mắt sẽ giúp giảm phần da sậm màu sau một thời gian sử dụng.

 

8. Trị nếp nhăn: Thoa dầu vitamin E lên mặt và để qua đêm có tác dụng giảm nếp nhăn, làm da căng mịn.

 

9. Trị cháy nắng: Khi làn da bị cháy nắng, bạn có thể thoa dầu vitamin E vào vùng da ửng đỏ để giảm bớt tình trạng phồng rát của da.

 

10. Xóa vết rạn da:Với phụ nữ mang thai hoặc tăng cân quá nhanh có thể sử dụng vitamin E thoa vào vùng da rạn để chữa trị.

 

8. ONE A DAY women’s prenatal with DHA: 550.000đ/ hộp 60 viên

-          30 viên DHA và EPA (Omega-3)

-          30 viên Vitamin tổng hợp

 

Đây la loại vitamin dành cho bà bầu được ưa chuộng tại mỹ.

 
Thuốc bổ Vitamines: Vitamines E, Omega 3, Multivitamines, bổ não

 Công dụng:

-          One A Day Women's Prenatal được thiết kế để hỗ trợ sự phát triển lành mạnh của con bạn, và sức khỏe của bạn

-          DHA & EPA giúp não của thai nhi khỏe mạnh, thông minh và phát triển mắt trong thời kỳ mang thai và cũng được đề nghị bởi các chuyên gia khi cho con bú. Ngoài ra omega3 con giúp ngừa dị ứng ở trẻ sơ sinh.

-          EPA hỗ trợ sự phát triển tim mạch va hệ miễn dịch

-          DHA phát triển thần kinh va thị giác cho thai nhi

-          Acid folic đầy đủ folate trong chế độ ăn lành mạnh có thể làm giảm nguy cơ womans có một đứa con với một bộ não hoặc dây cột sống sinh khuyết tật.

-          Sắt ở phụ nữ mang thai giúp mang oxy cho thai nhi

 

Hãng sản xuất: Bayer-Mỹ


Hướng dẫn sử dụng: ngày mỗi loại 1 viên trong suốt thời kỳ mang thai và được khuyên dung trong 3 thang đầu cho con bú.


Các mẹ có thể search “công dung của omega3 với ba bầu” để biết được rõ hơn công dụng của omega 3n

 

 

 9. Prenatal Multi DHA Nature Made-570.000vnd/ hộp 90 viên

 
Thuốc bổ Vitamines: Vitamines E, Omega 3, Multivitamines, bổ não

Hầu hết tất cả các phụ nữ - đặc biệt là những bà mẹ mang thai và cho con bú đều được khuyến cáo sử dụng các chế phẩm bổ sung tất cả các thành phần vitamines và muối khoáng cùng các nguyên tố vi lượng cần thiết khác (cho bà mẹ và thai nhi) trước và trong suốt quá trình mang thai, và thời điểm thích hợp nhất là nên uống bổ sung sớm khi họ bắt đầu chuẩn bị cho kế hoạch thụ thai và mang thai.

 

Hướng dẫn sử dụng: ngày 1 viên

 

Công dụng:

PRENATAL with DHA với công thức hoàn hảo kết hợp tất cả những vitamine, các khoáng chất thiết yếu cũng như các nguyên tố vi lượng sẽ là sự lựa chọn thông minh và rất phù hợp cho các bà mẹ mang thai và đang cho con bú hiện nay!

 

-           Bổ sung các vitamin, khoáng chất và DHA cho phụ nữ chuẩn bị có thai, có thai và cho con bú

-           Trong những vitamin, khoáng chất và omega-3 fatty acids có trong Prenatal + DHA, những chất sau đây đặc biệt chứa hàm lượng lớn:
DHA:là một omega-3 fatty acid đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển trí não, đặc biệt là của thai nhi và trẻ sơ sinh. Các mẹ sẽ đưa DHA trực tiếp vào thai nhi để nuôi dưỡng sự phát triển trí não và võng mạc (mắt) của các bé. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng bổ sung DHA trong quá trình mang thai sẽ giúp tăng cường trí thông minh, nhận thức và hoạt động hàng ngày của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Lượng DHA cần thiết mỗi ngày cho các bà mẹ đang mang thai nên là 200 – 300 mg.

-           Vai trò của DHA rất quan trọng đảm bảo cho chức năng hoạt động bình thường của não bộ người trưởng thành, hỗ trợ nâng cao sự phát triển của hệ thần kinh trung ương, nâng cao năng lực thị giác của trẻ nhỏ đặc biệt là trẻ dưới 6 tháng tuổi.

-           Ở tình trạng bình thường cơ thể mỗi người cũng tiết một lượng nhỏ DHA, nhưng chúng ta vẫn phải bổ sung và chủ động cung cấp một lượng nhất định DHA từ bên ngoài vào cho cơ thể thông qua nâng cao chế độ ăn hoặc sử dụng thực phẩm bổ sung có chứa DHA. Hầu hết các bữa ăn của tất cả chúng ta đều không đủ lượng DHA mà nhu cầu cơ thể cần!

-           Acid folic(100% lượng cần của mỗi ngày cho các bà mẹ đang mang thai và cho con bú) rất cần cho sức khỏe và hệ miễn dịch của thai nhi. Ngoài ra, nó còn giúp giảm khả năng bị mắc các chứng bệnh về trí não hoặc dị tật bẩm sinh khi các bé chào đời.

-           Sắt, cực kỳ cần thiết vì nó giúp thai nhi phát triển về mặt thể chất và năng lượng.
Zinc(kẽm) cần cho sự phát triển của thai nhi.
Vitamin D, không phải nghi ngờ gì nữa, đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển xương của cả mẹ và bé.

 

Đã có một số nghiên cứu rộng rãi liên quan tới omega-3 fatty acid và thai nghén. Tròn một cuộc nghiên cứu ngẫu hợp thực hiện tại nhiều trung tâm, sự bổ sung DHA từ tuần 20 thụ thai hay DHA từ tuần 33 làm giảm nguy cơ sinh thiếu tháng*.
Tác dụng của n-3 fatty acids trên sự xảy thai tái diễn có nhiều hứa hẹn. Một cuộc nghiên cứu dùng dầu cá bổ túc cho bệnh nhân bị hội – chứng kháng phospholipid kéo dài đi đôi với xảy thai tái diễn cho thấy sau 3 năm, 86% bệnh nhân sinh được con khỏe mạnh.

 

Phụ nữ đang mang thai và cho con bú có nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt để giúp embé phát triển toàn diện. Nature Made cung cấp viên vitamin tổng hợp phối hợp với DHA cho dành cho phụ nữ mang thai, tất cả chỉ trong một viên nang. Giờ đây, bạn chỉ cần uống một viên là đã có thể cung cấp đầy đủ lượng dinh dưỡng cần thiết được khuyến cáo cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Sản phẩm này cũng rất lí tưởng cho người chuẩn bị có thai.

 

Viên nang Nature Made Prenatal + DHA được tổng hợp từ 23 vitamin và khoáng chất quan trọng, cùng với axit béo Omega-3 cần thiết, giúp tăng cường sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi và sức khỏe của người mẹ khi đang mang thai, đồng thời có thể giúp làm giảm nguy cơ sinh con bị dị tật não hoặc tủy sống.

 

Hãng sản xuất: Nature Made

 

  1. SHARK CARTILAGE-740mg: lọ 100 viên sụn cá mập

-          430.000đ/lọ 100 viên -hãng Vitamin World

-          340.000 đ/l ọ 100 viên- hãng Puritan  

 

Thành phần chính:

-          Shark Cartilage (Freeze Dried)-740 mg

-          Thành phần khác: gelatin, glycerol, nước tinh khiết.


Thuốc bổ Vitamines: Vitamines E, Omega 3, Multivitamines, bổ não


Công dụng:

Sụn cá mập chứa rất nhiều các axit amin cùng với các carbohydrates tạo ra hỗn hợp Muco-polysaccharides và chứa hỗn hợp Glucosaminoglycan (GAGs) mà trong đó thành phần chính là Chondroitin và Glucosamin.


Đây là những chất dinh dưỡng chính nuôi dưỡng và duy trì chức năng chính của sụn và khớp.Sụn cá mập có tác dụng làm giảm cơn đau cực độ của chứng viêm khớp, chống các bệnh viêm khớp, bệnh khớp mãn tính và các bệnh khác liên quan đến xương và khớp. Ngoài ra, Sụn cá mập cũng có tác dụng chữa bệnh vảy nến, viêm ruột cục bộ, viêm ruột non và các bệnh khác. Đặc biệt, sụn cá mập cũng được lựa chọn để chữa các bệnh ưng thư phổ biến, nó có tác dụng làm chậm sự phát triển của các khối u đang tồn tại và nếu dung với liều thấp hàng ngày có tác dụng ngăn chặn và phòng chống sự hình thành các ung thư mới.
Sản phẩm sụn cá mập của hãng Puritant’s Pride hay vitamil world chứa đựng 100% sụn tinh khiết được sản xuất từ sụn cá mập được đánh bắt từ biển khơi của Mỹ có chất lượng sụn cao nhất thế giới và đồng thời sản xuất theo công nghệ tiên tiến và tiêu chuẩn của Mỹ.

 

Hướng dẫn sử dụng: Ngày 2-3 viên chia 3 lần. Dùng thuốc trong hoặc sau bữa ăn.

 

 

Lưu tin
Chia sẻ