Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thuốc bổ khớp Glucosamin HCL 1500mg and MSM 1500mg

01652545075
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:51 | 05/11/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

30

Mã tin

19196902

01652545075

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giá : 875 000 VND / 1 Sản phẩm
Thuốc bổ khớp Glucosamin HCL 1500mg and MSM 1500mg

NHÀ THUỐC DR.VITAMINS
Địa chỉ: 09, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (04) 3 843 4931 - Call : 0912 080 588-01652 545 075

Website :www.songkhoe24.com – Mail : info@songkhoe24.com

Hãng sx: Kirkland Signature

Đóng hộp: 375 viên/lọ

Cách dùng: 1ngày 2 viên

Hãng sx: Shiff Đóng hộp: 200 viên/lọ Cách dùng: 1ngày 2 viên

Công dụng miêu tả Glucosamine và MSM là 1 hợp chất bổ hiệu quả trong việc hỗ trợ khả năng vận động , bôi tơn các khớp xương , duy trì trạng thái khỏe mạnh cho sụn và các tế bào xương. Glucosamine là thành phần cơ bản cấu tạo nê sụn hoạt dịch và xương . Glucosamine rất cần thiết cho việc duy tri trang thái khỏe mạnh , toàn vẹn của cấu trúc , chức năng của sụn và tối ưu hóa quá tình vận động . MSM ( Methylsulfonylmethane) là 1 hợp chất Sulfat hữu cơ . Sulfat rất cần thiết khi kết hợp với Glucosamine để tạo nên Collagen - một thành phần quan trọng giúp cho khớp và xương khỏe mạnh .

 Cải thiện đáng kể về khả năng vận động sẽ có được sau 06 tuần sử dụng sản phẩm này theo hướng dẫn. Tất cả các sản phẩm được chứng nhận bởi Kirkland ( Kirkland SignatureTM ) đều đảm bảo đáp ứng hoặc vượt các tiêu chuẩn về thực phẩm chức năng của các nhà sản xuất hàng đầu tại Hoa Kỳ . Chú ý: Sản phẩm này không dùng để điều trị , chữa trị hay ngăn chặn bất kỳ bênh gì Thành phần mỗi viên thuốc : Tổng lượng Carbohydrate 2g - 1 % , chất xơ 0.5 g- 2 % , Protein 0,5 g , Glucosamine HCL 1500mg MSM ( Methylsulfonylmethane ) 1500 mg. Thành phần thuốc : Glucosamine Hydrochloride , Methylsulfonylmethane , Cellulose , Hypromellose ,Croscarmellose Sodium , Steatic Acid , Silicon Dioxide , Magnesium Stearate , Corn Starch , Povodone , Polyethylene Glycol. Chiết xuất từ : Động vật giáp xác (Tôm , Cua ) Không chứa chất bảo quản , ko chứa đường . Không chứa phẩm màu nhân tạo . Lưu ý : Glucosamine được chiết xuất từ động vật giáp xác ( tôm . cua ) Nếu bạn dị ứng với động vật giáp xác thì hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này. Để ngoài tầm tay trẻ nhỏ . USP ( United Pharmacopeia ) - Cơ quan dược phẩm Hoa Kỳ đã kiểm tra và chứng nhân thành phần chức năng của sản phẩm và đồng thời chứng nhận quá trình san xuất . USP đã đặt ra chuẩn cho các thực phẩm chức năng sử dụng hàng ngày .

Hãng sx: Kirkland Signature

Đóng hộp: 375 viên/lọ

Cách dùng: 1ngày 2 viên

Xem chi tiết thuốc này tại: http://www.songkhoe24.com

 

Hãng sx: Shiff

Đóng hộp: 200 viên/lọ

Cách dùng: 1ngày 2 viên

Xem chi tiết thuốc này tại: http://www.songkhoe24.com



Công dụng miêu tả

Glucosamine và MSM là 1 hợp chất bổ hiệu quả trong việc hỗ trợ khả năng vận động , bôi tơn các khớp xương , duy trì trạng thái khỏe mạnh cho sụn và các tế bào xương.

Glucosamine là thành phần cơ bản cấu tạo nê sụn hoạt dịch và xương . Glucosamine rất cần thiết cho việc duy tri trang thái khỏe mạnh , toàn vẹn của cấu trúc , chức năng của sụn và tối ưu hóa quá tình vận động .

MSM ( Methylsulfonylmethane) là 1 hợp chất Sulfat hữu cơ . Sulfat rất cần thiết khi kết hợp với Glucosamine để tạo nên Collagen - một thành phần quan trọng giúp cho khớp và xương khỏe mạnh .
Ấn Vào Đây Để Xem Kích Thước Thật của Ảnh.


Cải thiện đáng kể về khả năng vận động sẽ có được sau 06 tuần sử dụng sản phẩm này theo hướng dẫn.

Tất cả các sản phẩm được chứng nhận bởi Kirkland ( Kirkland SignatureTM ) đều đảm bảo đáp ứng hoặc vượt các tiêu chuẩn về thực phẩm chức năng của các nhà sản xuất hàng đầu tại Hoa Kỳ .

Chú ý: Sản phẩm này không dùng để điều trị , chữa trị hay ngăn chặn bất kỳ bênh gì

Thành phần mỗi viên thuốc :
Tổng lượng Carbohydrate 2g - 1 % , chất xơ 0.5 g- 2 % , Protein 0,5 g , Glucosamine HCL 1500mg MSM ( Methylsulfonylmethane ) 1500 mg.

Thành phần thuốc :
Glucosamine Hydrochloride , Methylsulfonylmethane , Cellulose , Hypromellose ,Croscarmellose Sodium , Steatic Acid , Silicon Dioxide , Magnesium Stearate , Corn Starch , Povodone , Polyethylene Glycol.
Chiết xuất từ : Động vật giáp xác (Tôm , Cua )
Không chứa chất bảo quản , ko chứa đường . Không chứa phẩm màu nhân tạo .

Lưu ý :
Glucosamine được chiết xuất từ động vật giáp xác ( tôm . cua ) Nếu bạn dị ứng với động vật giáp xác thì hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này.
Để ngoài tầm tay trẻ nhỏ .

USP ( United Pharmacopeia ) - Cơ quan dược phẩm Hoa Kỳ đã kiểm tra và chứng nhân thành phần chức năng của sản phẩm và đồng thời chứng nhận quá trình san xuất . USP đã đặt ra chuẩn cho các thực phẩm chức năng sử dụng hàng ngày .

Lưu tin
Chia sẻ