Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thuốc bổ mắt ngăn ngừa cận thị Manbo

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:02 | 26/06/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

15122734

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Thuốc bổ mắt ngăn ngừa cận thị Manbo
Thói quen làm việc lâu bên máy tính, đọc sách báo không khoa học sẽ là nguy cơ mắc các bệnh về mắt, đặc biệt là cận thị. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, một đôi mắt sáng cần có chế độ tập luyện và dinh dưỡng hợp lý. Vậy nên chọn thực phẩm như thế nào để có đôi mắt sáng?
Theo BS Đặng Văn Quế, phó giám đốc Bệnh viện Mắt Sài Gòn, các thức ăn giàu kẽm như sò biển, cá trích, gan, trứng... rất tốt cho mắt bởi chất này có hàm lượng rất cao ở võng mạc và cả ở mi mắt. Việc thiếu kẽm sẽ ảnh hưởng đến thị lực. Những thực phẩm cần cho mắt khác như: Thức ăn chứa nhiều vitamin A. Cơ thể thiếu vitamin A sẽ sinh ra chứng quáng gà, có khi nặng đến mức không nhìn rõ được khi trời mờ tối.
Thiếu Betacaroten - Vitamin A: cũng dẫn đến bệnh khô mắt. Hằng ngày cần tối thiểu 500 - 600mcg. Chất này có nhiều trong gan động vật, sữa bò, sữa cừu, sữa dê, lòng đỏ trứng gà, dầu gan cá... Thực phẩm chứa nhiều caroten như rau cải xanh, cải trắng, rau chân vịt (rau sam), cải dầu, đậu xanh, bí đỏ, cà chua, cà rốt, táo, khoai lang, bí, đu đủ, đặc biệt là gấc... Sau khi ăn, cơ thể hấp thu caroten rồi chuyển hóa thành vitamin A.
Trước tình trạng học sinh mắc cận thị, loạn thị, viễn thị ngày càng tăng, rất nhiều bậc cha mẹ đã cho con em uống nhiều loại thuốc bổ mắt để phòng bệnh cận thị.Vậy thuốc bổ mắt là gì và thành phần của chúng ra sao ?
Tìm hiểu về một số chất có lợi cho mắt :
Betacaroten- Vitamin A: tan trong lipid, chống lại gốc tự do như vitamin E. Trước hết, betacaroten bảo đảm số lượng tế bào hình đài tiết chất nhày, một thành phần rất quan trọng của “phím” nước mắt. Sau nữa, betacaroten ngăn ngừa thoái hóa, giúp tái tạo các tế bào biểu mô của giác mạc, bảo đảm môi trường trong suốt của nó. có tác dụng chống oxy hóa, chống lại các gốc tự do giúp bảo vệ võng mạc.
Betacaroten có tác dụng làm bền thành mạch của các mạch máu li ti trong mắt do tăng sự kết nối của các phân tử collagen, tăng cường lượng máu và oxy đến mắt, tăng cường dinh dưỡng cho mắt giúp mắt không bị mệt mỏi, cải thiện các dấu hiệu đau, xót, nhức, mỏi mắt...
Hiện nay có nhiều sản phẩm vitamin E (400IU), vitamin C (500mg) và betacaroten (15mg) hoặc thay betacaroten bằng vitamin A, có sản phẩm còn cho thêm selenium. Các thành phần trên có hàm lượng cao, đủ chống gốc tự do, nên mỗi ngày chỉ dùng 1 viên, dùng quá liều sẽ gây hại. Người cao tuổi dùng chúng sẽ có tác dụng chống lão hóa chung, trong đó có chống lão hóa mắt. Dĩ nhiên ngay khi còn trẻ, ăn uống bảo đảm đủ các chất này thì cũng sẽ tốt chung cho cơ thể và cho mắt. Một nghiên cứu theo dõi trên 4.170 người có nguy cơ thoái hóa điểm vàng thấy chế độ ăn có đủ vitamin E, C, betacaroten, kẽm giảm được 35% nguy cơ này (theo JAMA 2005, 294: 3101-3107).
Vitamin E: tan trong lipid, chống lại gốc tự do ngay trên màng tế bào. Routhiainen (trong tạp chí Dịch tễ học, 1996) đã chứng minh được rằng nồng độ vitamin E thấp liên quan đến thoái hóa hoàng điểm và nguy cơ này ở nam cao gấp 3 lần nữ. Cũng theo West (trong Arch Ophthamol, 1994) nghiên cứu trên 976 người, thấy nhóm có nồng độ vitamin E cao (12,8mg/lít) có nguy cơ thoái hóa hoàng điểm chỉ bằng 50% so với nhóm có nồng độ vitamin E thấp (8mg/lít). VitaminE có tác dụng làm tăng sắc tố võng mạc, tăng độ nhạy cảm trong việc phân biệt các chi tiết, màu sắc, tăng khả năng dung nạp ánh sáng giúp võng mạc thích nghi với các cường độ ánh sáng khác nhau, tăng cường thị lực cho mắt
Vitamin C: tan trong nước, chống lại các gốc tự do ngay trong dịch gian bào, không cho chúng gây hại tế bào. Giúp xúc tiến việc tạo collagen, có ích cho việc tái tạo niêm mạc mắt.
Giới thiệu viên Bổ mắt ngăn ngừa cận thị Manbo :
Dạng bào chế : Viên nang cứng
Quy cách đóng gói : Hộp 6 vỉ x 10 viên
Thành phần: Mỗi viên nang chứa:
Cao Việt quất (Anthocyanosidic extract of Vaccinium myrtillus).............. 20,0 mg
Vitamin E (Tocopherol acetat)........................................... ................... 50,0 mg
Vitamin B2 (Riboflavin sodium phosphate)........................................ ....... 2,0 mg

Vitamin A (Retinol palmitate)........................................ ...................... 2.500 I.U
Chỉ định:
- Cao Việt quất là các anthocyanosis được chiết xuất từ cây Việt Quất (Vaccinium myrrtillus). Hoạt chất này có tác dụng tăng cường tuần hoàn võng mạc, tăng khả năng nhận cảm sáng tối, ức chế quá trình thoái hoá võng mạc.
- Sự kết hợp Cao Việt quất với các vitamin A, E, B2 làm tăng khả năng nhận ảnh và tăng cường tuần hoàn dinh dưỡng võng mạc, chống viêm, khô, loét giác mạc, ngăn ngừa đục thủy tinh thể, cận thị tiến triển và quá trình lão hóa ở mắt.
Dùng trong điều trị cận thị. Hỗ trợ ngăn ngừa quá trình lão hóa ở người cận thị, cao tuổi, rối loạn thị giác, giảm thị lực.Hỗ trợ ngăn ngừa biến chứng về mắt cho bệnh nhân tiểu đường.
Liều dùng:
Người lớn: 3 lần / ngày, mỗi lần 1 viên.
Đợt dùng 6 - 8 tuần, có thể dùng duy trì mỗi ngày 2 viên.
Trẻ em từ 5 đến 12 tuổi: 2 lần / ngày, mỗi lần 1 viên.
Đợt dùng 6 – 8 tuần, có thể dùng duy trì mỗi ngày 1 viên.
Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Sản xuất nhượng quyền bởi:PARISLABO FRANCE
Trung tâm Tư vân và phân phối sản phẩm
Bệnh viên đa khoa Sông Thương TP Bắc Giang Ts Thienquang: ĐT :0972690610
Nhà phân phối :Công ty dươc phm Phú Hải : DT 02403856218
Website http://www.thuocchuabenh.net/
Website: http://thaythuocgioi.com/
Trung tâm Tư vân và phân phối sản phẩm Tại TP Hà Nội :
Chinhánh số 1
: Phòng khám chuyên khoa -Thạc sỹ ,bác sỹ Nguyễn Huy Cường Phố Thái Hà - Đống Đa – HN
SP có bán tại các Siêu thị và các nhà thuốc trên toàn quốc
CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
Thuốc bổ mắt ngăn ngừa cận thị Manbo
Thuốc bổ mắt ngăn ngừa cận thị Manbo

Lưu tin
Chia sẻ