Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thuốc giảm cân perfect slim USA

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:38 | 26/10/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

21687678

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

THUỐC GIẢM CÂN PERFECT SLIM USA

 

sản phẩm được tổ chức quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ

 

(FDA) chứng nhận là an toàn cho sức khỏe 

 

 

Không chỉ các bạn gái mà hiện nay việc giữ được thân hình thon gọn, quyến rũ cũng là mối quan tâm lớn của cả đấng mày râu. Sản phẩm thuốc giảm cân Perfect Slim USA dùng tốt cho cả nam và nữ có nhu cầu giảm cân 

Thành Phần của Thuốc giảm cân Perfect Slim USA:

Với 100% thành phần tự nhiên, Viên thuốc giảm cân PERFECT SLIM USA tiếp xúc cơ thể và hấp thụ mạnh, tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể , phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào. Cung cấp ngay một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, tạo thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể trong suốt quá trình dùng thuốc giảm cân . Đồng thời hỗ trợ phòng chống ung thư ruột, trực tràng và các chất độc hại khác gây ra cho cơ thể. Giảm stress hiệu quả, mang lại tinh thần thoải mái.

 

Với 100% thành phần từ thảo dược thiên nhiên, Thuốc giảm cân Perfect Slim USAkhông gây tác dụng phụ, sản phẩm được tổ chức Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là an toàn cho sức khỏe.

 

Bạn sẽ hài lòng với thân hình thon gọn trẻ trung và tự tin về vóc dáng  với Thuốc giảm cân PERFECT SLIM USA . Sản phẩm đảm bảo an toàn khi sử dụng, không có tác dụng phụ và ngăn ngừa sự tăng cân trở lại kể cả sau khi không còn dùng thuốc. Sản phẩm dùng tốt cho cả nam và nữ.

 

 

Thuốc giảm cân PERFECT SLIM USA không gây tiêu chảy, mệt mỏi hay choáng váng. Bạn sẽ giảm cân ngay trong tháng đầu sử dụng. Bên cạnh đó, quá trình phân giải còn giúp loại thải các độc tố trong cơ thể, loại thải khí gas dư thừa có trong bao tử, trừ đàm và tẩy sạch mùi hôi qua đường miệng.

Sự kết hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quện với lá sen (Lotus Leaf) và Hoa lục bình, Thuốc giảm cân PERFECT SLIM USA còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ .

Thuốc giảm cân PERFECT SLIM USA sẽ mang đến cho bạn một thân hình thon gọn trẻ trung, đầy sức sống, giúp cho bạn cảm thấy thỏa mái, đầy tự tin về vóc dáng của mình sau khi sử dụng 38 viên.

 

 

Công dụng của thuốc giảm cân Perfect slim usa:

-Giúp giảm cân nhanh trong tháng đầu tiên sử dụng.

-Không bị choáng váng, xây xẩm mặt mày, không gây tiêu chảy

-Giúp giảm mùi hôi của miệng do bao tử yếu, tan đàm trong cổ họng

-Giúp làm làn da tươi trẻ, mịn màn, không bị khô, nhăn sau quá trình giảm cân,không bị phụ thuộc vào thuốc sau khi sử dụng

-Dùng rất tốt cho cả nữ giới và nam giới. Thuốc đặc trị mỡ thừa tại phần bụng và đùi.

-Cải thiện sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, chức năng tiêu hóa, phòng tránh ung thư, giảm nguy cơ tuyến tiền liệt, vú, thực quản, phổi, da, ung thư tuyến tụy và bàng quang, bảo vệ tim, bệnh tim mạch vành và giúp nhuận trường.

Thuốc giảm cân PERFECT SLIM USA Hộp 38 Viên nang , sử dụng sản phẩm này bạn sẽ  cảm nhận được sự nhẹ nhàng qua từng bước đi của mình.

 

Lưu ý:

-Sản phẩm không sử dụng cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em dưới 12 tuổi

-Thận trọng khi sử dụng cho những bệnh nhân bị nặng về tim, gan, thận.

Cách dùng Thuốc giảm cân Perfect Slim USA:

-Uống 1 viên/ngày trước khi ăn sáng với nước lọc, ăn đúng bữa, đừng bỏ bữa ăn nào.

-Sau khi đã được số cân nặng như mình mong muốn, nên uống 1 tuần 3 viên để giữ nguyên số cân. Một thời gian sau khi cơ thể đã quen với thể tạng thon gọn mới thì dừng hẳn không cần uống thêm nữa.

-Uống thật nhiều nước trong ngày.

-Xin đọc kỹ nhãn hiệu, lời chỉ dẫn, trước khi dùng

Sản phẩm thuốc giảm cân PERFECT SLIM USA được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến nhất của tập đoàn H.A.HEBAL LLC Group, bào chế và sản xuất tại USA.

 

Chúng tôi là một công ty xuất nhập khẩu thương mại Trung Quốc . Tổng công ty tại Bắc Kinh , nhà máy tại Côn Minh ,Liễu Châu là chi nhánh công ty ,chuyên xuất khẩu sang Đông Nam Á. Công ty có một khái niệm văn hóa thương hiệu độc đáo,Trung tâm thiết kế nghiên cứu tiên tiến ,cơ sơ sản xuất là hiện đại hóa một dịnh vụ tiếp thị âm thanh ,phân phối vận chuyện hiệu quả cao và hệ thống quản lý là trên mạng .Sản phẩm được xuất khẩu sang các khu vực Đông Nam Á và Nga ,Mỹ ,khách hàng trong nước và nước ngoài đều có đánh giá cao .

 

 

 

 

 

XIN LIÊN HỆ - TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG

ĐT:+8618177203795 Ms Đặng

Website : http://www.yishengshangmao.com/

Email :jinhe12@aliyun.com

Yahoo: jinhe12@yahoo.cn

 

Lưu tin
Chia sẻ