Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Tích hợp phần mềm quản lý vào thiết kế website bán hàng

0965173888
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:42 | 08/12/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25548855

0965173888

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tích hợp phần mềm quản lý vào thiết kế website bán hàng

 

Để giải quyết bài toán bán hàng cho nhiều doanh nghiệp, nhà bán lẻ, Công ty thiết kế wesite ONME xin giới thiệu đến quý khách giải pháp tích hợp phần mềm quản lý và website bán hàng trực tuyến. Website của doanh nghiệp, tổ chức sẽ được đồng bộ hóa với cơ sở dữ liệu của phần mềm quản lý. >> thiết kế website doanh nghiệp

Bộ sản phẩm đặc biệt thích hợp cho các nhà bán lẻ kết hợp bán hàng truyền thống và kinh doanh qua mạng (online). Sở hữu giải pháp trên đồng nghĩa quý khách sẽ có 1 công cụ bán hàng đắc lực cùng 1 hệ thống quản lý bán hàng siêu việt, giúp quá trình kinh doanh trở nên hiệu quả và nhanh chóng hơn rất nhiều.

>> thiết kế website bất động sản

Mỗi thành phần trong hệ thống tích hợp đều có chức năng và nhiệm vụ riêng nhằm thực hiện mục tiêu trao đổi dữ liệu, cập nhật các thông tin mới nhất cho khách hàng. Việc đồng bộ hóa 2 sản phẩm đòi hỏi các sản phẩm phải tương thích với nhau với những tính năng sẵn có trong mỗi chương trình.

Quý khách hàng muốn tích hợp được phần mềm quản lý vào website thì trước hết phải biết rõ được phần mềm quản lý đó có những chức năng gì. Bên cung cấp phần mềm quản lý chấp nhận cho tạo kết nối tới CSDL.

 

Ví dụ xử lý đơn hàng trên website của gian hàng trực tuyến

 

Toàn bộ công việc xử lý đơn hàng được thực hiện ở giao diện quản trị.

 

Trạng thái của đơn hàng được phản ánh vào trường dữ liệu riêng trên Website và có thể thay đổi khi có những sự kiện thực tế phát sinh (thanh toán, giao hàng…). >> thiết kế website giáo dục

Sau khi đơn hàng đã được xử lý hoàn toàn (chuyển sang trạng thái cuối cùng nào đó), đơn hàng được chuyển sang phần mềm quản lý.

 

Xử lý đơn hàng trong phần mềm quản lý

 

Ngay sau khi đơn hàng được tạo ra trên gian hàng trực tuyến, nó lập tức được chuyển sang 1 phần mềm quản lý. Toàn bộ việc xử lý đơn hàng được thực hiện trong 1 phần mềm quản lý bằng các công cụ có sẵn: tiến hành thanh toán, giao hàng và các giao dịch khác.

 

Kết quả của việc xử lý đơn hàng là ghi nhận trạng thái đơn hàng mà sẽ được cập nhật thường xuyên vào phòng riêng của khách hàng trên Website.

 

Kết quả của việc tích hợp là tự động hóa hầu như tất cả các quy trình nghiệp vụ liên quan đến xử lý đơn hàng trên gian hàng trực tuyến!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt