Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tiếp tục bán Xe tập đi ba con gà cho bé 210k rẻ nhất các mẹ ủng hộ nha

0989316743
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

12:48 | 14/10/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

29

Mã tin

21571676

Khách vãng lai

0989316743

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mình nghỉ bán hàng một thời gian do bận việc gia đình, giờ thấy nhớ & có nhiều bạn thi thoảng vẫn hỏi nên lại quay về với sự nghiệp bán "xe tập đi", các mẹ tiếp tục ủng hộ mình nha.

Xe này made in Việt Nam, mới nguyên 100% đóng hộp chỉn chu. Mình bán 215k thôi, mẹ nào lấy 2 xe trở lên thì mình bớt còn 210k cho chẵn nha . Mình để giá rẻ để các mẹ ủng hộ tới nhà mình lấy hàng nhé. Địa chỉ: Nhà 27, ngõ 195/41/16 đường Trần Cung, Hà Nội. (đi từ đường Hoàng Quốc Việt rẽ phải vào đường Trần Cung, qua bệnh viện E, tới ngõ có cổng như cổng chùa là ngõ nhà mình đó). 

Nếu mẹ nào ngại đi lấy thì cứ đăng ký mình sẽ giao hàng tận nhà nhé. Mình ko đi ship trực tiếp được nên nếu mang tới nhà thì các mẹ trả bác ý 10-20k/ xe tiền ship tùy địa chỉ xa ỏ gần nhé. Các mẹ gọi giúp mình số 0989316743 or đăng ký luôn ở topic này- mình tên Dương. Đừng nhắn tin nha, vì mình sợ lỡ mất tin nhắn của các mẹ. Tiếp tục bán Xe tập đi ba con gà cho bé  210k rẻ nhất  các mẹ ủng hộ nha

Xe này là loại xe hiện đại dành cho bé tập đi- bé khoảng từ 8 tháng tuổi trở lên (bây giờ ít dùng loại xe tròn lăn khắp nơi để tập đi như trước), màu sắc xinh xắn, gỗ chắc chắn & rất an toàn vì bánh xe có gioăng cao su chống trượt cho các bé nữa. Cái này mua làm quà như một món đồ chơi cho bé cũng rất uk nha, lúc đẩy xe con gà nó kêu tạch tạch vui tai (nhóc nhà mình trước & sau tập đi vẫn lôi ra chơi như đồ chơi ý)

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan