Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tiêu chí đánh giá thiết kế nhà hàng hiện đại cao cấp

0987413998
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:03 | 26/01/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

16

Mã tin

28725239

0987413998

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tiêu chí đánh giá một không gian nhà hàng hiện đại, cao cấp là gì? Đó có phải là phong cách thiết kế, nội thất hay cách phục vụ… Để trả lời câu hỏi này, hãy theo dõi bài viết của KenDesign về các tiêu chí đánh giá thiết kế nhà hàng hiện đại dưới đây để sở hữu thiết kế nhà hàng phong cách hiện đại đúng chuẩn.

Sử dụng vật liệu phù hợp

Điều đầu tiên khiến khách hàng cảm thấy thích thú và yêu thích thiết kế nhà hàng hiện đại của bạn đó là khi họ nhìn vào tổng thể thiết kế nhà hàng. Một công trình kiến trúc được xây dựng và thiết kế dựa trên những chất liệu thông minh như khung thép, gỗ hoặc các vật liệu mới mẻ sẽ giúp việc thu hút khách hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Tiêu chí đánh giá thiết kế nhà hàng hiện đại cao cấpThiết kế nhà hàng với các vật liệu hiện đại

Nếu muốn thiết kế nhà hàng hiện đại, bạn có thể lựa chọn phong cách thiết kế nhà hàng khung thép đang được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ về kiến trúc, nội thất nhà hàng cũng cần được chú trọng. Thay vì chất liệu gỗ thông thường như trong nhiều thiết kế nhà hàng ăn uống, bạn có thể sử dụng các chất liệu hiện đại hơn như sắt, các loại ghế sô – pha nhằm mang đến cho khách hàng sự hiện đại và cao cấp nhất.

>> Xem thêm: Nguyên lý thiết kế nhà hàng hiện đại không nên bỏ qua

Nội thất mang đến cảm giác thoải mái và chuyên nghiệp

Thay vì nội thất thô, cứng bạn nên sử dụng các loại bàn, ghế hiện đại, cao cấp mang lại cảm giác thoải mái cho nhà hàng, điều này sẽ nâng tầm nhà hàng ăn uống của bạn, giúp không gian trở nên hiện đại hơn. Bạn có thể sử dụng các loại khăn trải bàn, thảm trải sàn trong thiết kế nhà hàng nhằm mang lại sự ấm cúng và chuyên nghiệp hơn.

Tiêu chí đánh giá thiết kế nhà hàng hiện đại cao cấpMang đến cảm giác thoải mái và chuyên nghiệp

Cùng với đó, hệ thống chiếu sáng cũng nên được thiết kế theo từng khoảng thời gian, khu vực hay mục đích sử dụng trong nhà hàng mà không phải chỉ sử dụng duy nhất một hay hai nguồn ánh sáng. Tiêu chí này vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến tâm trạng và cảm xúc của khách hàng, thậm chí là hương vị của món ăn.

>> Xem thêm: Làm sao để thiết kế nhà hàng hiện đại thu hút

Sắp xếp mặt bằng công năng nhà hàng khoa học

Đây là yếu tố giúp không gian nhà hàng trở nên hiện đại, khoa học và ấn tượng hơn. Từ việc thiết kế, bố trí các khu vực trong nhà hàng đến việc lựa chọn số lượng nội thất , kiểu dáng nội thất trong nhà hàng đều phải theo những kích thước phù hợp. Các khu vực trong nhà hàng có sự liên kết với nhau sẽ giúp việc phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Tiêu chí đánh giá thiết kế nhà hàng hiện đại cao cấpLuôn sắp xếp không gian nhà hàng khoa học

Trong khi đó,thiết kế nội thất nhà hàng sẽ mang lại những trải nghiệm trực tiếp nhất cho thực khách. Bởi vậy cách sắp xếp, khoảng cách ghế ngồi, khoảng cách các bàn nên có sự phù hợp, đảm bảo cho thực khách có thể nói chuyện hoặc thưởng thức bữa ăn một cách trọn vẹn. Việc di chuyển cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều khi bạn sắp xếp nội thất nhà hàng khoa học.

Tiêu chí đánh giá thiết kế nhà hàng hiện đại cao cấpLựa chọn đơn vị thiết kế nhà hàng chuyên nghiệp

Nếu bạn muốn đảm bảo những tiêu chí này khi thiết kế nhà hàng hiện đại, hãy gọi điện cho Ken Design theo số: 0987.413.998 để được tư vấn trực tiếp và nhanh chóng nhất. Chúng tôi là đơn vị thiết kế nhà hàng chuyên nghiệp, với đội ngũ kiến trúc sư trẻ trung, trình độ chuyên môn cao sẽ giúp bạn tư vấn thiết kế nhà hàng một cách phù hợp nhất.

>> Xem thêm: Thiết kế nhà hàng nhà sàn phong cách hiện đại

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt