Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tiêu chuẩn nhận biết đèn sưởi nhà tắm chính hãng tốt nhất

0903212429
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:13 | 03/12/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25533175

0903212429

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với nhu cầu sử dụng đèn sưởi nhà tắm ngày càng cao, nhiều loại đèn sưởi ra đời cùng với đó là hàng nhái, hàng kém chất lượng trà trộn vào thị trường khiến cho người tiêu dùng rất khó khăn trọng việc  lựa chọn sản phẩm chất lượng. Vậy một chiếc đèn sưởi nhà tắm chính hãng cần có những tiêu chí nào?

 

1.Nhãn mác rõ ràng

 

Tiêu chuẩn nhận biết đèn sưởi nhà tắm chính hãng tốt nhất

 

Tất cả những mặt hàng chính hãng đều được dán tem mác rõ ràng, tem của nhà sản xuất, tem sản phẩm và tem của nhà phân phối. Tùy vào từng sản phẩm và nơi phân phối, mà sẽ có cụ thể từng loại tem khách nhau. Nhưng bất cứ sản phẩm chính hãng nào cũng có tem của sản phẩm.

Màu sắc tem rõ ràng, các thông số chi tiết cụ thể. Màu mực và các nét trên tem sắc nét dễ dàng nhìn thấy bằng mắt thường.

 

2. Thông số trên sản phẩm rõ ràng

 

Tại mỗi sản phẩm sẽ có những thông số riêng, nhưng đều có điểm chung là chi tết cụ thể thông số đều phải rõ ràng chính xác ăn nhập với nhau.

 

3. Tên thương hiệu được in trên sản phẩm không tẩy xóa được

Trên mỗi sản phẩm đều được in thương hiệu sản phẩm và tên sản phẩm, chữ được in này  được in bằng một loại sơn đặc biệt không thể xóa được bằng tay hay những vật dụng thông thường.

 

4. Màu sắc tinh tế

Các nhà sản xuất đèn sưởi đều rất quan tâm đến thẩm mỹ của sản phẩm vì thế mỗi sản phẩm đèn sưởi chính hãng đều sản phẩm đạt thẩm mỹ cao, màu sắc rõ ràng đẹp mắt. 

 

5. Các thiết bị được lắp đặt chắc chắn

An toàn là vấn đề luôn được ưu tiên hàng đầu vì thế trong các thiết bị trong sản phẩm được lắp ráp chắc chắn, không bị rơ khi cầm xách sản phẩm lên hay sử dụng, không gây ra các trở ngại cho người dùng.

6.Có giấy bảo hành sản phẩm

Tùy từng thương hiệu sản xuất có bảo hành khác nhau và  tùy từng sản phẩm mà có thời gian bảo hành khách nhau nhưng, mỗi sản phẩm đèn sưởi mùa đông phải có giấy bảo hành sản phẩm.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt