Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tìm Đại Lý Phân Phối Độc Quyền Cửa Gỗ Hàn Quốc YOUNG LIM

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:08 | 05/07/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

1.714

Mã tin

12401204

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tìm Đại Lý Phân Phối Độc Quyền Cửa Gỗ Hàn Quốc YOUNG LIM


Tìm Đại Lý Phân Phối Độc Quyền Cửa Gỗ Hàn Quốc YOUNG LIM


Tìm Đại Lý Phân Phối Độc Quyền Cửa Gỗ Hàn Quốc YOUNG LIM

TÌM CƠ SỞ NHẬN LÀM ĐẠI LÝ CỬA GỖ

Công ty TNHH Kwang Jin Việt Nam là nhà phân phối chính thức sản phẩm Cửa và Nẹp tường Young Lim tại Việt Nam. Hiện nay, để triển khai công tác  kinh doanh và phát triển thị trường, công ty tìm các cơ sở nhận làm đại lý độc quyền tại Hà Nội và các tỉnh thành phía bắc

CÔNG TY TNHH KWANG JIN VIỆT NAM. Chuyên phân phối các loại sản phẩm cửa và nẹp tường bằng chất liệu gỗ công nghiệp và nhựa ABS. Công ty chúng tôi phân phối sản phẩm độc quyền Gỗ cao cấp với thương hiệu YOUNG LIM. Để khẳng định vị thế thương hiệu tại Việt Nam chúng tôi đặt chất lượng sản phẩm, giá cả, kiểu dáng nghệ thuật lên hàng đầu, với khả năng cạnh tranh cao và rất có tiềm năng phát triển. Khẳng định đẳng cấp thương hiệu Korea.
Với thời tiết và khí hậu khắc nghiệt như ở Việt Nam thì các loại cửa bằng gỗ thịt truyền thống có rất nhiều hạn chế như nặng, làm tăng tải trọng cho nền móng công trình và giá khá cao. sau một thời gian sử dụng sẽ bị Gỗ sẽ không bền lâu trong môi trường nước, ẩm ướt - gây hư mục và bị biến dạng, cong vênh hay co ngót dưới tác động của nắng trời, nhất là đặt cửa ở những hướng có ánh nắng chiếu trực tiếp.Còn với cử gỗ công nghiệp YOUNG LIM với công nghệ tiến tiến với các chức năng vượt trội đó là:
-Không bị cong vênh, khả năng chịu  nước tốt
-Chống lửa và cách âm tuyệt đối (dùng cho văn phòng và karaoke)
-Dễ lắp đặt bởi công nghệ mới ko cần đục đẽo
Chúng tôi đang tìm những cửa hàng, đại lý, showroom có tiềm năng để hợp tác làm đại lý phân phối sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi có rất nhiều những chính sách, ưu đãi cho các đại lý nếu có nhu cầu hợp tác khi đồng ý làm đại lý cho Kwang Jin.
Chúng tôi sẽ cử nhân viên thiết kế đến tận nơi cơ sở của mình để khảo sát, chụp ảnh, lên kế hoạch triển khai, bố trí không gian trưng bày sản phẩm. Chúng tôi tin tưởng rằng với đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế giỏi sẽ làm hài lòng khách hàng và quý khách khi hợp tác. Điều thật sự làm hài lòng quí khách chính là mọi công đoạn tư vấn, thiết kế, catalogue được cấp miễn phí . 
Nếu quý  khách quan tâm đến việc kinh doanh, phát triển một thương hiệu Cửa gỗ có tiềm năng, thì Kwang Jin chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn!
Rất vui lòng được sự quan tâm và hợp tác của quý khách. Hãy cầm máy và liên lạc với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Tìm Đại Lý Phân Phối Độc Quyền Cửa Gỗ Hàn Quốc YOUNG LIM


Tìm Đại Lý Phân Phối Độc Quyền Cửa Gỗ Hàn Quốc YOUNG LIM



Phòng Kinh Doanh.
Mr.Hưng
Mobile: 0946 034 422

0969316666
Add: Vila D23 - the Manor - Từ Liêm-Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ