Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Tìm Nữ Ở Ghép- Khu Vực Đống Đa-Trung Tâm.

Thời gian: 29/12/2015-Lượt xem: 28-Mã tin: 25619131

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Đống Đa, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ chủ nhà

0916705300

Lưu tin

Thông tin thêm

Mình có 1 phòng kiểu nhà xây Chung Cư Mini, nhà mới xây rất đẹp. Thuộc khu Thái Hà- Đống Đa, ngay đầu gần Chùa Bộc, thuộc khu trung tâm đi lại, hay đi đâu cũng rất tiện. Có đầy đủ tiện nghi nóng lạnh,máy giặt, khu bếp riêng thiết kế như hộ gia đình, nhà vệ sinh riêng đẹp khép kín.( Tất cả đều nguyên mới) .Diện tích sử dụng là 35m2. Gồm cả gác xép tầng trên. Có thể kê đc 2 giường đôi và tủ đồ kệ quần áo, rất rộng, diện tích nhà dưới dùng để sinh hoạt nấu nướng, ăn uống tiếp khách rất tiện và đẹp. Như 1 kiểu căn hộ gia đình. Hiện mh đang thuê và ở đc cũng 1 thời gian,nhà rộng có 1 mh ở ko hết nên hiện giờ mh muốn tìm thêm 1,2 bạn Nữ đang có ý định muốn tìm phòng thuê mà chưa tìm đc ở ghép cùng mh. Mh ko có yêu cầu gì nhiều ngoài tính tình hiền lành, ngoan, biết dọn dẹp nhà cửa, sạch sẽ gọn gàng, vì tính mh cũng rất thoải mái. Đồ đạc trong phòng thì đầy đủ tiện nghi hết r chẳng thiếu gì các bạn chỉ việc xách vali đến và ở thôi^^.
Giá phòng hiện tại mh thuê là 3Tr. Điện nước có công tơ riêng tính theo hoá đơn nhà nước. Mạng 80k/1 phòng chia đầu người, quá rẻ nhỉ^^
Giờ giấc đi lại thoải mái, ko giới hạn thời gian, cửa đi về chìa khoá riêng đi về tự khoá mở. Chỗ để xe rộng thoải mái, có chỗ sạc xe cho các bạn có xe đạp điện. Nhà ko ở chung chu Tiền nhà ở chia đầu người giá rất rẻ mà đẹp. Bạn nào có nhu cầu muốn đến xem nhà, xem phòng cũng như muốn đến ở cùng mình thì liên lạc vs mh qua sđt này nhé: 0916705300. Mh tên Oanh. Mh sn 94-cho các bạn tiện dễ xưng hô nhé!

Vị trí và tiện ích xung quanh