Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tìm đại lý phân phối sản phẩm

0989413132
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:17 | 08/11/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

117

Mã tin

21670425

0989413132

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đầu tiên, Công ty cổ phần xây dựng thuơng mại và du lịch Việt Trung xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất. Cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng các sản phẩm của chúng tôi. Việt Trung với thế mạnh là đầu tư vùng nguyên liệu hỗ trợ và đầu tư trực tiếp cùng bà con nông dân trong việc khai thác các sản phẩm nông - thủy - Hải Sản

            Công ty cổ phần xây dựng thuơng mại và du lịch Việt Trung với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thu mua kinh doanh khai thác các loại sản phẩm nông - thủy - Hải Sản với khẩu hiệu " sự sống từ thiên nhiên và thực phẩm sạch" đã trở thành niềm kiêu hãnh của chúng tôi. Đội ngũ CBCNV với tinh thần đoàn kết, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm. Viêth Trung đã nỗ lực không ngừng để có sự tăng trưởng liên tục với thành tích kinh doanh đầy ấn tượng. Từ nhiều năm nay,Việt Trung đã thực sự trở thành một trong những nhà cung cấp các sản phẩm nông - thủy - hải sản chất lượng cao hàng đầu tại Việt nam với hệ thống bán hàng trải dài từ Bắc vào Nam, thương hiệu sản phẩm, chất lượng uy tín đối với người tiêu dùng Hiện nay chúng tôi đang là đối tác tin cậy của các hệ thống bán buôn, bán lẻ chuyên nghiệp tại Việt nam như: BigC, Metro, Co.op Mart, Lotte Mart, Ocean Mart, Citi Mart, Lanchi mart, Dabaco mart. intermex, hiway……

Với phương châm kinh doanh đi cùng trách nhiệm, nội bộ đoàn kết, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tất cả vì mục tiêu xây dựng ngày một đi lên và phát triển vững mạnh. Với quan điểm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, chất lượng sản phẩm tốt nhất song song với vấn đề trên chúng tôi đã đầu tư hệ thống dây chuyền chế biến sản xuất liên hoàn tiên tiến, đồng bộ. 

Với niềm tin vững chắc, sự chuẩn bị chu đáo về nội lực, một tầm nhìn xa kết hợp với những tích lũy, bề dày kinh nghiệm về thu mua chế biến sản xuất và kinh doanh là động lực tạo sức bật cho sự phát triển, Bảo Minh đang nỗ lực không ngừng để ngày càng lớn mạnh, phát triển bền vững trở thành thương hiệu . 

Nay do nhu cầu mở rộng thị trường phân phối chúng tôi cần tìm các đại lý để phân phối sản phẩm trên thị trường toàn quốc, sau đó trên cơ sở các đại lý này chúng tôi sẽ chọn lọc ra những đại lý tiêu biểu để phát triển thành Nhà phân phối.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt