Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Ô tô
  4. Phụ tùng / Đồ chơi

Tìm hiểu chi tiết về model giá máy rửa xe Lutian LT-590

0377902371
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:05 | 10/09/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

23

Mã tin

29199202

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy rửa xe cao áp là thiết bị đang dần trở thành thứ không thể thiếu trong các tiệm rửa xe chuyên nghiệp. Bởi khả năng phun rửa mạnh mẽ, đánh bay các vết bẩn cứng đầu khi vệ sinh ô tô, xe máy. Nhờ vậy mà những nơi khó làm sạch như gầm xe, kẽ bánh xe cũng đều có thể được làm sạch dễ dàng.


1 ở các model máy rửa xe áp lực cao được số nhiều người tin dùng nhất hiện tại là model máy rửa xe Lutian LT-590. Vật dụng này với công suất mạnh mẽ thêm khả năng phun xịt rửa với áp lực khỏe giúp bạn rửa xe ô tô, xe máy, làm sạch sân nhà, nhà xường, kho bãi, ... Nhanh chóng và hiệu quả nhất.


Tính năng nổi bật của máy rửa xe cao áp Lutian LT-590


Lutian LT-590 là model nức tiếng của nhãn hàng máy rửa xe Lutian. Lutian là nhãn hàng máy rửa xe áp lực cao đài loan nổi danh với nhiều năm sản xuất thiết bị vệ sinh làm sạch. Model này mang phần lớn tính năng nổi bật được khách hàng tin tưởng sử dụng như:



Tìm hiểu chi tiết về model giá máy rửa xe Lutian LT-590



- Lutian LT-590 được ứng dụng kỹ thuật hiện đại với đa phần ưu điểm mạnh cho khả năng vận hành nhanh chóng và ấn tượng được người tiêu sử dụng đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền bỉ. Máy đạt tiêu chuẩn IPX5 cho khả năng chống nước hiệu quả, đảm bảo an toàn lúc dùng


- giá máy rửa xe Lutian LT-590 vận hành nhanh chóng với áp lực phun lên tới 120 bar, tối đa đến 130bar cực kỳ mạnh mẽ giúp đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhanh chóng và dễ dàng.


- bề ngoài máy phun áp lực Lutian LT-590 với motor 2.2Kw vận hành mạnh mẽ được gắn trực tiếp vào máy cho độ bền cao, piston bằng xứ cho độ bền bỉ và tuổi thọ cao.


- ngoại hình nhỏ gọn, trọng lượng vừa buộc phải cùng với dây dẫn khá dài bắt buộc bạn có thể di chuyển tới số nhiều nơi để hoạt động.


- kiểu dáng đầu súng có khớp xoay điều chỉnh tia phun nước khi sử dụng máy, bạn có thể điều chỉnh tia to nhỏ bằng bí quyết vặn núm xoay trong đầu súng phun rất dễ dàng và tiện lợi.


Chú ý: tại giai đoạn sử dụng bạn phải sử dụng rộng rãi thay thay nhớt thường xuyên, khoảng 120-150 giờ/1 lần để đảm bảo độ bền và tuổi thọ cho máy.


Đây là công cụ tốt với các nhiệm vụ đòi hỏi khả năng xịt rửa mạnh mẽ, cũng như bền bỉ. Đặc biệt là tốt với những cửa hàng rửa xe nhiều năm kinh nghiệm. Nếu tiệm của bạn đang sắm kiếm 1 model máy rửa xe cao cấp làm việc mạnh mẽ thì không phải bỏ qua model này.


Chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung ứng máy phun áp lực cao áp, máy rửa xe mini, máy rửa xe dây đai chất lượng được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ.

Lưu tin
Chia sẻ