Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tìm hiểu máy lọc nước chất lượng giá rẻ chất lượng

01900636406
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:53 | 07/03/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

28829403

Khách vãng lai

01900636406

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cách sửa máy lọc nước kangaroo tại nhà như thế nào luôn là điều được nhiều khách hàng sử dụng quan tâm. Kangaroo VietNam hướng dẫn bạn cách sửa máy lọc nước Kangaroo khi mắc những lỗi đơn giản

Cây nước nóng lạnh Kangaroolà máy làm nóng, lạnh nước tiện lợi và an toàn, có kiểu dáng sang trọng phù hợp cho cả gia đình và văn phòng. Không cần quá mất thời gian và diện tích cho nhiều sản phẩm như tủ lạnh, ấm đun nước,… nhu cầu làm lạnh hoặc đun nóng nước nay được tích hợp trong một sản phẩm duy nhất – rất gọn gàng.

Cây nước nóng lạnh liên doanh kg51a3 là sản phẩm cao cấp thế hệ mới của tập đoàn Kangaroo cùng thiết kế 3 vòi tiện dụng, riêng biệt nóng, lạnh, thường. Nổi bật với gam màu vàng ấm kết hợp cùng đường vân giống như mặt sàn gỗ cao cấp, hiện đại, đem lại cho không gian sử dụng kiến trúc sang trọng, tiện nghi.

máy lọc nước ro kangaroo vtu kg109a 9 lõi (dòng A - bơm hút sâu) là siêu phẩm 9 lõi lọc đến từ thương hiệu Kangaroo Việt Nam. Sản phẩm không chỉ đẹp bên ngoài, vỏ tủ VTU kính cường lực sáng bóng, chống trầy xước mà nó còn mạnh mẽ bên trong với khả năng hút sâu tới 3m đáp ứng yêu cầu về nguồn nước, đặc biệt là áp lực nguồn nước yếu, nước ngầm. Công suất lọc 10-15 lít.

Máy lọc nước Kangaroo KG109A tích hợp trực tiếp van điện từ và bơm hút vào trong máy. Phù hợp với gia đình có nguồn nước yếu hoặc bơm hút có khoảng cách xa. Bơm hút sâu tới 3m hoặc hút được cả bể ngầm. Van điện từ có thể tự động ngừng khi áp lực đầu nguồn không đủ, ngừng hoạt động khi bình nước đầy. Tiết kiệm điện năng đồng thời chi phí cho người sử dụng.

Lưu tin
Chia sẻ